Đề nghị Ad vào giải thích về CSDL của gamer

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi tuanibt, 13 Tháng bảy 2014.

  1. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    Người ta đang hỏi tại sao CSDL của người ta lại bị 1 server lạ ăn cắp thôi mà? bây giờ giả sử nạp tiền vô server này để chơi, mà CSDL thì bị ăn cắp vậy acc của tôi có an toàn không?
    Chứ nào có ai trách móc rủa xả gì :D
  2. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Đâu có nói chủ topic rủa xã gì đâu, chỉ là thấy nhiều bác cứ vào cmt lạc đề, nên nói vậy để mấy bác ấy biết mà rút kn, chứ tui vẫn luôn thắc mắc vấn đề này mà :d
  3. LuXiPheNo1

    LuXiPheNo1 Lãng khách

    Bài viết:
    130
    Không biết ngày trước ông có chơi MUHN không,mỗi tiệm nét đăng ký server riêng nhưng vẫn gặp nhau ỏ server chung HN.Kiểm tra IP như thế nào thể,sẵn post luôn đi.
  4. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    rút kn clgv ? chơi game ăn cả đống bug bét tè lè nhè vào mẹt, database bị sao chép, 4rum toàn quảng cáo bao cao su, kotex, kinh doanh chim cò các kiểu mod chả thèm quan tâm, các bài báo lỗi thì khóa lại với 1 câu quen thuộc " chúng tôi sẽ xem xét " nhưng éo hiểu xem clgt ? trong khi các event nạp thẻ cứ ra đều đều theo năm tháng mà lại vẫn còn thốt ra câu rút kinh nghiệm, có mà rút kinh nguyệt. Hay có tý ATM gửi cho ăn quà sáng nên vậy ?
  5. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    :)) tưởng chú chết rồi, ai dè vẫn mò vào l2vn để ngóng, chú rãnh thật đấy, đi quan tâm đến cả tiền người khác tiêu, tui nói chú rồi "miệng thối thì ngậm lại, mở ra là không còn giấu được gì nữa". Mà chú cũng nhạy thiệt, tui nói vậy mà tự chú gom vào mồm ăn hết, không chừa cho 1 ai :))
  6. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Loại như mày bố coi như cái đinh gỉ, thật đấy.
  7. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    chắc chú đánh giá cao chú trong mắt tui quá, thật đấy :))
  8. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Một vài thằng ngày trước cũng như mày, cũng chửi tao và cố đỡ đạn cho sever nhưng giờ nó cũng phải tạo topic chửi để giải tỏa ức chế với cách làm việc của l2vn, chứng tỏ bọn nó đã biết cái gì đúng cái gì sai. Còn mỗi mày là cố sống cố chết và cố bám víu vào một cái gì đó gọi là... thật ra tao cũng éo biết đấy là cái gì nữa. Cho nên riêng với thể loại mày có dội hết cả nước xả toa lét của tao tích góp trong 100 năm cũng ko thể khôn ra đc.
  9. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    :)) chú có vấn đề về chuyện đọc hiểu phải không, cho chú 10 năm để đọc lại cái cmt của tui, tui có bênh vực cái sv này hả, hay tui chỉ vào mấy cái thể loại ba vớ, vào topic người khác comment một cách thiếu não, không đóng góp gì được cho câu hỏi của chủ topic, mà chỉ ra vẻ ta đây hiểu chuyện. Thôi cho chú 20 năm luôn, khi nào hiểu được thì thôi, mà chưa hiểu được thì nước xả toa lét gì chú tự uống cho thăng thiên luôn cũng đc. Vậy ha :)).
    P/s: 30 năm nếu cần thiết
  10. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Mày được trả bao nhiêu để nâng bi ? Topic này thằng lập ra nó chửi sever hay là lickass sever, TSB cái thằng ngu học, cả hội comment trong topic này nó thừa hiểu điều gì đang xảy ra, chỉ mỗi thằng não lợn như mày là giả vờ ko biết.
    Rất là thương mày.
  11. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    :)) cho chú thêm 10 năm nữa để học lại tiếng việt, cho chú đọc lại cái nội dung người ta hỏi :). Thôi chắc chú sắp chết nên tui giải thích giúp chú luôn
    "Chuyện nó rõ ràng thế này rồi mà các Ad. GM, Mob cứ mũ ni che tai thì tôi cũng đến chịu được đấy. Thật đúng là phong cách "im lặng là vàng" hay "để lâu cứt trâu hóa bùn" mà.
    Chúng tôi cần biết thế đéo nào mà L 2 V H có toàn bộ CSDL của chúng tôi ở đây? Các anh để lộ ra như vậy là các anh các chị đã đéo xứng đáng là 1 nhà cung cấp game chuyên nghiệp, hơn nữa các anh chị hoàn toàn không có ý thức đứng ra giải thích hay nhận lỗi mà các anh chị chỉ chăm chăm đi xóa bài bất lợi cho các anh chị. Làm ăn kiểu "xứ lạ" à?
    Chúng tôi ko đòi hỏi cao, và sẵn sàng donate cho 1 đống bùn như vậy, thế nhưng cái kiểu quản lý và chăm sóc khách hàng thế này giống cái thể chế mà người ta đang gọi là độc quyền thối nát lắm. Vấn đề để lộ CSDL của khách hàng vì bất cứ lý do gì là điều tối kị trong hoạt động CNTT nói chung và làm game nói riêng, là điều đầu tiên được quy định, các anh chị định tính ra sao đây???
    Chúng tôi cần 1 lời giải thích, đường hướng rõ ràng, trung thực và sòng phằng, vì các anh là một nhà cung cấp dịch vụ nên đây là điều đương nhiên phải làm. Chúng tôi không chấp nhận kiểu trả lời chung chung là đã... đang và sẽ, hay cố gang hoặc không có căn cứ.
    Có lẽ các anh các chị cũng thấy lượng gamer đã bỏ đi nhiều, 4r thì vắng lặng. Đó là hậu qủa của lề lối làm ăn tạm bợ, thiếu chuyên nghiệp và ngu dốt!"

    "Chúng tôi cần biết thế đéo nào mà L 2 V H có toàn bộ CSDL của chúng tôi ở đây?" Đây là câu hỏi của chủ topic.
    "Làm ăn kiểu "xứ lạ" à?" đây là câu hỏi của chủ topic về vấn đề không minh bạch trong chuyện DB, thật ra cũng chỉ là câu hỏi chủ đề.
    "Chúng tôi ko đòi hỏi cao, và sẵn sàng donate cho 1 đống bùn như vậy, thế nhưng cái kiểu quản lý và chăm sóc khách hàng thế này giống cái thể chế mà người ta đang gọi là độc quyền thối nát lắm. Vấn đề để lộ CSDL của khách hàng vì bất cứ lý do gì là điều tối kị trong hoạt động CNTT nói chung và làm game nói riêng, là điều đầu tiên được quy định, các anh chị định tính ra sao đây???" đây là suy luận của chủ topic trong trường hợp DB bị đánh cắp.
    "Chúng tôi cần 1 lời giải thích, đường hướng rõ ràng, trung thực và sòng phằng, vì các anh là một nhà cung cấp dịch vụ nên đây là điều đương nhiên phải làm. Chúng tôi không chấp nhận kiểu trả lời chung chung là đã... đang và sẽ, hay cố gang hoặc không có căn cứ." đây thực ra cũng là một dạng câu hỏi tại sao BQT không công khai lí do bên kia có DB bên này.
    =====> Suy ra, chủ topic chỉ cần có 1 lời giải thích rõ ràng về DB của sv. Vậy ha.
    Chưa xong, còn đây là cmt của chú, mang tính "trả lời" topic "rất cao".

    "Mình là dân đi làm kinh doanh, giờ kiếm tiền khó khăn mà nhiều bác quẳng vài củ đến vài chục củ vào 1 chỗ mà nó éo mang lại niềm vui và sự thoải mái cho bản thân, đã thế lại còn đem lại sự ức chế và khó chịu thì mình cũng tiếc tiền thay cho các bác.
    Mẹ kiếp thời buổi này làm gì còn cái kiểu như chơi l2 ngày xưa cả nước mới có 1-2 cá nhân đứng ra làm sever nên Admin muốn làm cl gì cũng được, giờ làm ăn láo anh em player nó bỏ đi là còn nhẹ nhàng, nó quay ra chửi cho ko làm ăn đc luôn nữa ý chứ. Mình làm ăn khách chỉ cần phàn nàn thằng trông xe hoặc bưng bê nước lấc cấc với khách hàng là cho nghỉ việc luôn và ngay."
    Đầu tiên: "Mình là dân đi làm kinh doanh, giờ kiếm tiền khó khăn mà nhiều bác quẳng vài củ đến vài chục củ vào 1 chỗ mà nó éo mang lại niềm vui và sự thoải mái cho bản thân, đã thế lại còn đem lại sự ức chế và khó chịu thì mình cũng tiếc tiền thay cho các bác.", đây là một sự cóc háng rãnh đời, đi lo chuyện bao đồng.
    "Mẹ kiếp thời buổi này làm gì còn cái kiểu như chơi l2 ngày xưa cả nước mới có 1-2 cá nhân đứng ra làm sever nên Admin muốn làm cl gì cũng được, giờ làm ăn láo anh em player nó bỏ đi là còn nhẹ nhàng, nó quay ra chửi cho ko làm ăn đc luôn nữa ý chứ. Mình làm ăn khách chỉ cần phàn nàn thằng trông xe hoặc bưng bê nước lấc cấc với khách hàng là cho nghỉ việc luôn và ngay." Đây là một sự cóc háng rãnh đời thứ hai, thể hiện sự góp ý của chú.
    =====>Suy ra, chú chỉ tỏ vẻ rảnh đời, cóc háng (tiếng Việt nôm na có thể hiểu là làm chuyện ruồi bu, trong trường hợp chú không hiểu), và làm gián đoạn các cmt tui đang đọc, những cmt hoàn toàn mang tính trả lời, hoặc ít ra là suy đoán (có hoặc không có cơ sở, cái này không quan trọng)
    Cho chú 10 năm, à 5 năm thôi, 10 năm sợ không sống tới với sự cóc háng của mình, để xem "Chú có cmt một cách nhảm nhí vào topic của người khác không". Vậy nha, tui cũng thương chú lắm :))
    --- Tự động nối bài, 13 Tháng bảy 2014 ---
    à nếu mà chưa hiểu nữa thì tui cũng không biết chú có biết tiếng Việt không nữa, nên cũng sẽ không tranh luận, à không có tranh luận gì hết, để dạy chú cả :))
  12. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Tao thề là não mày đem ra cân chắc được 1 lạng rưỡi
  13. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    QUên nữa, thương chú quá nên quên mất, chắc chú là cái loại auto chửi, thấy chỗ nào có vẻ chửi (nhưng thực ra là do khát khao được chửi khiến chú ngộ nhận) nên bay vào chửi chung, dù tui nhớ là chú đã quit game sau 2 3 tuần mở sv, hay tui lập cái thread cho chú chửi đã đời luôn nha :))
  14. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Sau khi sấy khô thì não mày chính thức còn nửa lạng. Mày vuốt ve liếm láp khắp diễn đàn, cứ chỗ nào có player ức chế với sever là có lưỡi mày qua liếm để cố làm lành vết thương của họ, mày xứng đáng nhận danh hiệu " King of lickass "
  15. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Nói câu công bằng đéo bênh thằng nào hết .
    KD mà làm mất ( thất thoát ) cơ sở dữ liệu thì ai làm ăn với bạn . Hãi hùng cách làm ăn chụp giựt Buff quá nhiều trong khi chỉ chăm chăm Donate là sao ? ( bỏ tiền donate mà dịch vụ cùi thích ko ? ) l2 bây giờ khác 10 năm trước nha , người có tuổi + kinh nghiệm chơi chứ hổng phải toàn con nít chơi . ( Hà Nội có phở chửi , em nghe nói ngon nên dù có chủi khách vẫn ăn , thử thời phở dở xem có ai ăn ko ? )

    Anh hàng xóm là chung Source nhé ko thôi cơ sở dữ liệu ko sử dụng chung đc . Nó phức tạp kinh , ko tương thích dù 1 phần nhỏ thôi là sẽ báo lỗi liền .
    Trang chủ họ làm giống Off mà , có người rành về thiết kế thì sẽ đẹp ( cái này ngon hơn Forum nhà mình , ko có edit lại bài viết ,viết sai cái là cực bõ bà , đã vậy còn để quảng cáo tung hoành nữa ) .

    Bây giờ để 2 anh ý mún làm sao thì làm em đã thôi ko còn phản ứng với 2 anh ấy ( mất cảm xúc rồi ) , mai hoặc mốt ai còn sống thì em chơi bên đó .
    --- Tự động nối bài, 14 Tháng bảy 2014 ---
    Bug chứ ko phải Buff em nhầm , mấy anh tha em đừng gạch đá em tội nghiệp .
    ChiPheo thích bài này.
  16. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Em ko lôi kéo thuyết phục hay dụ dỗ chắc ko Cờ lô sè topic đâu nhỉ
  17. nhatchitung

    nhatchitung Lãng khách

    Bài viết:
    242
    Không biết có khi nào data dc bán không nhỉ ?
  18. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    @Saga Không chung CSDL thì làm sao sang bên hàng xóm, anh dùng thông tin cá nhân của anh anh đều có thể log vào để tạo acc mà ko đòi hỏi phải lập acc 4r trước khi login? Tại sao khi vào sv Bartz anh có char nguyên trạng như ở bên này ???
    Mà nói thiệt, Cái này đâu khó trả lời các anh các chị nhỉ @admin, có vấn đề bối rối gì thì các anh chị tổ chức họp báo, còn chui nhủi hơn thì viết tâm thư. Sao phải xoắn :D
    ChiPheo thích bài này.
  19. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Trời biết , đất biết và 2 ông ấy biết , lo gì .
  20. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    cùng 1 cái copy ra thôi , bug như nhau , ức cái là mình biết bug , bít Sv có thể sida bất cứ lúc nào , chấp chơi hết , nghĩ cùng lắm nó 2-3 năm gì đó mới tới thời kỳ AIDS thôi , ai dè mấy anh chị Admin mạnh tay quá nó hấp hối mẹ rồi . Cám ơn mấy anh chị ấy nhờ vậy có 4r mà 8 với người quen thôi .
    Chưa chơi bên kia , giờ em log in game choi vui thôi chứ ko ham hố , bên nào còn sống thì chơi bên đó thôi . :D :D :D
    ChiPheo thích bài này.

Chia sẻ trang này