acc có an toàn 100%

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi NuTacBmT, 4 Tháng bảy 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. NuTacBmT

    NuTacBmT Lãng khách

    Bài viết:
    17
    theo những gì mình đọc trên mạng . thì đang có sự đấu đá lẩn nhau của 2 bên ( 2 bên như thế nào thì biết rùi ko nói tời ) nhưng có 1 phần mình quan tâm là acc có an toàn 100% khi bên kia có thể giử lại hoàn toàn acc của hồi tháng 6 thì tình trạng mất acc có thể sảy ra ko ?
    - nếu bên kia mà bán thông tin ra ngoài thì điều đó ko thể ko tránh khỏi thì tình trạng bị hack acc là ko thể tránh khỏi .
    - ko bán mà vào phá cho hôi thì cũng chết như vào acc del sạch . khi đó l2vn sẽ mất rất rất nhiều gamer tâm huyết . mong admin có 1 câu trả lời cho mình cùng toàn thể anh em an tâm
  2. Qloc01

    Qloc01 Lãng khách

    Bài viết:
    93
    trừ khi 1 tháng nay bạn ko đổi gì, còn ko thì chả sao đâu
  3. Pepsi

    Pepsi Cộng tác viên

    Bài viết:
    25
    Chào các bạn!

    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của tất cả người chơi đang tham gia vào L2VN trong suốt gần 10 năm qua cũng như những bạn bè mới tìm đến với L2VN phiên bản Lindvior.

    Về việc các bạn thắc mắc, chúng tôi đã có lập luận khẳng định chắc chắn về vấn đề này tại đây: http://l2vn.com/tin-tuc/[Thong-bao]-Khuyen-cao-ve-hoat-dong-gia-mao-L2VN-279/#main

    L2VN xin cam kết bảo mật tất cả thông tin khách hàng, không chia sẻ bất kỳ thông tin tài khoản cho một cá nhân hay tổ chức nào khác. Có nghĩa là các bạn có thể hoàn toàn an tâm về tài khoản của các bạn tại L2VN.COM

    Và, L2VN từ 10 năm trước cho đến nay vẫn chỉ là 1 và DUY NHÂT.

    Những thắc mắc của các bạn sẽ được chúng tôi chứng minh bằng hành động và sự hoạt động bền bỉ như 10 năm qua chúng tôi vẫn đang tiếp tục duy trì và thực hiện.

    Một lần nữa, xin chân thành cám ơn sự quan tâm và những đóng góp quý báu của người chơi Việt Nam ở mọi nơi trên thế giới vẫn đang hướng về L2VN.

    Trân trọng,
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này