Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi diendan123, 31 Tháng một 2016.

  1. diendan123

    diendan123 Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Ngược lại nếu là sùi mào gà bạn nên sớm điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ! Chúc bạn sức khỏe! Trân trọng! theo Trí Thức Trẻ. Tôi đã đi khám bác sĩ tại phòng khám tư nhân và được chẩn đoán là viêm nam nữ, âm hộ, cổ nam nữ lộ tuyến đồng thời còn bị sùi mào gà. Từ các sản phẩm áo quần, giày dép, kính mũ cho đến áo tắm, áo lót, túi xách, từ hàng con nít đến hàng người lớn. Cách đây 2 tuần em có đi đốt sùi mào gà khi đang mag thai ở tuần thứ 35.
    Cô y tá trẻ trần tình về những biến chứng sót thai khi phá thai như chuyện thường ngày ở phố viện nàyQuan trọng như thế, nhưng cổ nam nữ lại rất “yếu mềm” trước nhiều tác động ngoại cảnh, đặc biệt là việc lây truyền những loại vi rút có hại như vi rút Human Papilloma (HPV), một loại vi rút gây u nhú ở người mà 75% cả nam và nữ đều mắc phải ít ra một lần trong đời. Điều trị - hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không cần chữa trị gì, nhưng mất nhiều thời kì. Sau đó không lâu cả Yến và chồng cô này cũng được phát hiện mắc bệnh. thầy thuốc đề nghị chồng chị đến khám và hai vợ chồng không được quan hệ nam nữ trong thời kì điều trị. Anh đã nghĩ đến việc lao đầu vào ô tô cho đỡ mệt mỏi. Bên cạnh bệnh sùi mào gà, cháu có nhiều huyết trắng, xét nghiệm có nhiễm nấm và vi trùng, có thể do viêm nam nữ.
    [​IMG]
    Đối với nữ giới có thai điều trị sùi mào gà thầy thuốc sẽ chọn lọc các phương pháp hợp benh sui mao ga la gi để không ảnh hưởng đến em bé. nữ giới mang thai bị sùi mào gà thường có những mụn nhỏ sần ở tầng sinh môn, ở môi lớn hay mép sau cửa mình, không gây đau. hiện, bệnh sùi mào gà chưa có thuốc điều trị triệt để, bởi vậy người bệnh có thể mang bệnh suốt đời ở tình trạng có biểu đạt triệu chứng hoặc không có triệu chứng. Bệnh sùi mào gà (và những bệnh truyền nhiễm qua đường nam nữ khác) được gọi chung là bệnh nam nữ , chủ yếu lây nhiễm qua đường nam nữ khi cả hai có hành vi giao hợp không an toàn.Nếu được chẩn đoán đã mắc bệnh sùi mào gà, bệnh nhân nên tới chuyên khoa da liễu ở các bệnh viện để chữa trị. Đến khi phát hiện có những u nhú ở bộ phận sinh dục anh mới hoảng hốt đi khám và phát hiện bệnh, anh trốn vợ tự điều trị và bây giờ thì chị đã phát hiện ra bí mật đó của anh khi chị là người gánh chịu hậu quả đó.

Chia sẻ trang này