Bí kíp giảm mỡ nhanh hiện nay có được không

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi Ihanaladin90, 15 Tháng mười hai 2015.

  1. Ihanaladin90

    Ihanaladin90 Lãng khách

    Bài viết:
    1
    Tin tức giảm cân cấp tốc mới nhất và Tin y tế giảm mỡ nhanh khoa học - Phương pháp giảm béo nhanh chất lượng và Làm sao giảm cân cực nhanh hiệu quả

    - Tin tức cần cho bạn: Những bí quyết giảm béo cực nhanh đang có có hiệu quả không http://www.lic-ecogreen.com.vn/giam-can-nhanh/

    5 Cách Ăn Uống Để Giảm Cân Nhanh Khoa Học Và Hiệu Quả Hơn Cho Người Béo

    Có một sự thật mà nhiều chị em đang giảm cân cần biết đó là không phải cứ ăn uống kiêng “khắc nghiệt” là có thể giảm béo nhanh và hiệu quả.

    Hãy cùng tham khảo 5 cách ăn uống để giảm cân nhanh khoa học và hiệu quả cho người béo sau đây:
    Ăn nghèo năng lượng nhưng giàu dinh dưỡng
    Đừng nghĩ rằng cứ phải nhịn đói thì mới có thể giảm cân. Nhịn đói là phương pháp không mấy hiệu quả vì ngoài việc gây mệt mỏi cho cơ thể thì theo các chuyên gia, sau khi nhịn đói, bạn sẽ có xu hướng ăn gấp đôi sau đó. “Ăn nhiều nhưng đúng” là cách ăn giúp bạn giảm cân nhanh nhất!

    [​IMG]

    Bạn nên ăn đủ 3 bữa trong một ngày và đặc biệt chú trọng bữa ăn sáng. Bữa sáng cung cấp năng lượng và khởi động quá trình trao đổi chất hằng ngày trong cơ thể. Vì vậy, nếu bạn không ăn sáng, bạn sẽ dễ béo bụng hơn vì quá trình trao đổi chất bị ngừng lại, khiến cho thức ăn từ buổi tối trong dạ dày chưa tiêu hóa hết và lớp mỡ bụng tích tụ lại ngày càng nhiều.

    Một nguyên tắc cần nhớ trong cách ăn uống để giảm cân nhanh hơn là bạn nên hạn chế ăn từ 19h trở về sau. Bạn sẽ đi ngủ trước thời gian cơ thể kịp tiêu hóa thức ăn.

    Hãy tìm hiểu và ghi chú lượng calories của các loại thức ăn trong một cuốn sổ để tập cách “phản xạ” trước thức ăn. Với phản xạ đó, bạn sẽ biết những loại thứ ăn bạn có thể ăn bao nhiêu cũng không phát phì và ngược lại. Ví dụ, cùng là trái cây nhưng một quả táo có 81 Kal còn lê có 98 Kal. Như vậy, táo và lê đều là loại trái cây “khoái khẩu” của bạn nhưng chọn táo sẽ có lợi hơn trong công cuộc giảm cân.

    Cắt giảm ăn bột đường (carbohydrate)

    Các chuyên gia khuyên rằng chỉ cần 30-60 gr bột đường trong mỗi bữa ăn là đủ. Nếu mức hấp thu carbohydrate chỉ là 15-30 gr, hãy cân bằng nó với protein và chất béo không bão hòa như sữa chua với các loại hạt, hoặc trái cây và phó mát ít chất béo. Cách ăn uống này giúp giảm cân nhanh hiệu quả hơn.

    Bạn có thể nghĩ đến việc ăn miến thay cơm. Miến có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và cholesterol. Do đó, đây là một thực phẩm tuyệt vời trong danh sách những cách ăn uống giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn cho người béo. Tất nhiên, nếu ăn miến mỗi ngày, bạn dễ “thương nhớ” cơm và cảm thấy khó chịu. Vì vậy, lâu lâu, hãy “xả hơi” một bữa để lấy lại sức lực và có động lực chiến đấu tiếp trong cuộc chiến giảm cân.

    Ăn chậm nhai kỹ

    Đây là cách ăn uống giảm cân nhanh và rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Theo các chuyên gia, não cần đến 20 phút để nhận biết cảm giác no. Vì vậy, nếu ăn chậm, bạn sẽ theo kịp cảm giác no và biết đâu là lúc dừng lại. Các chuyên gia cũng cho rằng nhai 50 lần sẽ giảm 12% calo so với việc chỉ nhai có 15 lần. Ăn chậm nhai kỹ là một phương pháp giảm cân “dễ dàng”, ai cũng có thể áp cách ăn này.

    Hạn chế ăn muối

    Theo các chuyên gia, muối sẽ giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn. Lời khuyên đưa ra trong cách ăn uống để giảm cân nhanh là hạn chế ăn nạp các thực phẩm nhiều muối như thực phẩm đóng hộp, các loại thức ăn vặt chứa nhiều muối như hạt dẻ, đậu phộng rang muối; thịt muối, xúc xích xốt mayonnaise; khoai tây chiên. Hãy đưa các loại thực phẩm trên vào danh sách “kẻ địch” và tránh xa các loại thực phẩm này.

    Uống nhiều nước lọc

    Việc uống nước có thể giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn. Nước có tác động rất lớn đến lượng cholesterol trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ trong việc giảm cholesterol, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn.

    Song song với những cách ăn đúng để giảm cân hiệu quả trên bạn nên duy trì một chế độ luyện tập thể thao hợp lý với 30 phút vận động mỗi ngày. Nếu ăn uống đúng cách mà lười vận động thì hiệu quả giảm cân sẽ không cao và cơ thể cũng không thể khỏe mạnh.Bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên tác động trực diện vào mỡ trắng, thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn.

    Thục Anh

    Nguồn: http://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/n...h-khoa-hoc-va-hieu-qua-hon-cho-nguoi-beo-683/



    Chủ đề liên quan khác:

    - Tập thể hình để giảm mỡ bụng: http://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/n...m-can-giam-mo-bung-hieu-qua-va-nhanh-nhat-711

    - Những thực phẩm giúp giảm cân: http://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/n...-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-thuc-don-637/

Chia sẻ trang này