Bug damg summon Healer trong Olympiad

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Tank Ga, 19 Tháng bảy 2014.

  1. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    AD nên xem lại damg con Summon của healer rất ảo. Cũng cùng healer nhưng có con thì summon ra con Lumi damg rất to 14k+ có con thì sum ra con Lumi lever 85 damg thấp bé 4k. Damg sum healer that su chi 4k ben Off. Đề nghị AD xem và fix lại lỗi con Summon của Healer nhé. Sumon Lumi của healer gì mà đánh tank 2k máu. Còn hơn cả damg của Summon thuần. Bow bắn còn chưa được như vậy.
  2. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Mình đã test 2 con healer cùng lever 99 và cùng học skill Summon Lumi nhé. 1 con damg rất to và 1 con damg pé tí . Vì ở tiệm net của mình không có Lưu trữ dữ lieu nên không chụp spot lên được. AD cứ thử test là sẽ biết
  3. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Mình đã tìm ra lỗi của Sumon Lumi tức summon của healer . Summon bình thường chưa + skill damg chi 2k8. Damg chuẩn của Summon Lumi , nhưng khi được up + 1 damg của Sumon Lumi tang len 14k+ gần 15k chỉ với summon + 1. Mong AD fix lại lỗi skill của con summon này. Vào Olympiad mà đánh tank 2k+ máu. damg summon Lumi gì mà +1 mà 14k+ damg Patk. Mong fix sớm để anh em còn đánh Olympiad trong sự công bằng
  4. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    rõ ràng con lumi như thế mới công bằng :) chứ theo bạn thì đánh thế nào mới công bằng đây... healer vào Olym heal HP chay à... con lumi chỉ bị bug ko up lvl, lên lvl 99 khi được enchant skill thì không còn bị bug như vậy nữa mà lumi up được lvl 99.
  5. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Lumi + 1 damg 14k+, Lumi + 10 damg 12k+ , Lumi+0 damg 2k8 . theo đúng chuẩn Sum Lumi làm gì damg to như vậy. Pdef cua sum cũng rất cao. Mong AD xem xét điều này và hoàn thiện các class sớm còn danh Olympiad công bằng
  6. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    nghĩ sao + 1 damg 14k+ trong khi +10 damg 12k+ ko bug ah. Bạn miệng thì bảo chơi L2 công bằng nhưng khi bug nào có lợi là quay ngay sang hướng khác. Đúng là gió chiều nào theo chiều đó :). Thui mình chỉ nói để AD thấy sao hợp lý mà làm. Chứ server đã vắng nếu không fix thì có lẽ sẽ it người hơn nữa
  7. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    mình thì mình xài lumi + 10 :) và vì chơi healer chính nên mình chả lạ gì đánh healer trong Olympiad vs các class khác :) nói chuyện bình thường là được chứ chụp cho mình cái mũ gió chiều nào che chiều đó thì cũng thấy mệt mỏi quá :))
  8. CUBASE

    CUBASE Lãng khách

    Bài viết:
    78
    cứ để xem AD trả lời thế nào đã.
  9. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Quan trọng là ad có biết thông tin nào là chính xác hay không , hay là ad cũng chỉ nghe gamer nói sao thì tin vậy , bên nào nhiều ý kiến thì thiên về bên đó đúng . Đâu là công bằng khi Healer lv 95 mà Lumi mãi mãi lv 85 , rồi khi up skill +1 , Lumi trả về lv 99 , damage tăng lên 14k . Vậy bug lúc chưa enchant skill , hay bug sau khi đã enchant skill ?!

    Bản thân mình chưa hề chơi server off nên không lạm bàn về chỉ số nào là đúng . Chỉ mong ad fix bug hãy fix theo 1 chuẩn chính xác như offical , đừng chỉ chờ đợi và fix cảm tính theo những bình loạn hay những con số chủ quan từ gamers .
  10. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Mình rất không hài lòng với vài lần fix qua quýt cảm tính của đội ngũ L2VN :

    "Vậy bạn vui lòng tìm hộ mình số liệu mình sẽ fix lại nhanh cho bạn" .

    Điều này rất mất lòng tin . Mình hi vọng L2VN với tư cách là đội ngũ vận hành game thì các bạn phải nắm rõ được gameplay và có khả năng tìm được các thông tin , số liệu chính xác cần thiết cho công tác fix bug của các bạn được chuẩn , CHUẨN chứ không chỉ là fix để làm hài lòng một bộ phận gamers .
  11. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn chủ Topic,

    Về việc báo lỗi bạn vui lòng báo lỗi qua hệ thống www.l2vn.com/hotro/ để được tiếp nhận lỗi nhanh chóng hơn.

    Theo như các bạn báo thì mình thấy 1 số lỗi như sau:
    1. Về Level Summon Lumi của Healer chỉ có Lv1 từ Lv85 - Lv99 (Thiếu kỹ năng Lv2 - Lv3 - Lv4 hoặc kỹ năng L2 - Lv3 - Lv4 không tác dụng). Điều này chưa ai báo lỗi đến L2VN.

    2. Về Enchant: Phần này sẽ được biết rõ ràng hơn khi Fixed hoàn chỉnh về Lv2 - Lv3 - Lv4 của Summon Lumi.

    Cám ơn về báo lỗi và góp ý của các bạn.
  12. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Nói chuyện nước đôi.

    COn healer ở Offical nó đánh bằng những skill Debuff magic của nó... con lumi thì chỉ là gọi ra vui khi 2 healer đánh nhau chứ đánh với các class khác nó đập cho 1 hit lăn ra chết.

    Tôi là dulist thuộc hàng DD mạnh nhưng phăng cả combo vô nó không xi nhê gì... trâu hơn cả con Tank lúc không có UD.

    Còn damage của nó đánh vô tôi giao động từ 2--5k thực sự BOW băn thường tôi ko crit chưa chắc đến mức này :D.

    - CÒn con TANK HP bình thường khoảng 42-50k HP.. cubic heal nó heal kiểu gì khoảng 10-15s lúc chưa hết 1/2 skil phản damage đã Full HP mấy cái này các đủ sức test thử trong vòng 2p để biết... hoặc theo dõi Olym để thấy sự ảo tùng chảo của nó.

    Chúng tôi báo vì thấy sự bất thường của nó về phía QBL các bạn có trách nhiệm kiểm tra và tìm thông tin fix lỗi nó chứ ko phải là phần tìm thông tin fix lỗi đó thuộc phía người chơi chung tôi.
  13. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Về cubic của tank no heal theo % máu của tank nhé AdamPham cứ 10s - 15s no heal 1 lần và điều này mình đã test đúng time nó heal 1 lần chứ không hề heal liên tục 1s 2s heal không tin vào TDT mình test cho xem . Và cách để làm sao nó heal Full máu lại thì cái này tùy người biết chơi tank.Họ build con tank như thế nào. Và dường như Adam vs với tank cũng thấy rõ làm gì tank nào heal full HP khi chưa hết 1/2 phan damg . Phan damg + 10 20s ma` 10s no heal 1 lần vậy tức heal 2 lần .Mình biết Adam đang nói con tank nào rồi và trong Olympiad có 1 thứ vũ khí rất lợi hại mà mình thiết nghĩ Adam cũng biết tại sao KwonBoA lại Full HP khi gần chết . không phải Cubic heal máu nhanh đâu nhé. Mình xem Cubic tank bên này và cubic tank Off thông số như nhau cả
  14. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Tank mà trong 10s từ HP chưa đến 400 lên FULL HP... ko phải dùng taliman =)) thì thiết nghỉ mình ko tài nào giải thích đước cái thứ gì nó có thể heal được như thế =)) Kể cả các siêu nhân offical.... FULL Bless BOSS full all mọi thư như: set PVP +7 +8 taliman longing .... các kiểu vẩn chưa thấy có hiện tượng này xây ra. và 10s heal 1 lần là ko đúng... mình thấy tầm 3s 1 lần :D đã pvp khá nhiều tank khũng trong sever này: BOA - HoangHuy-songvachet-thanhphong .... nếu bạn theo gioi các trận đâu thì ban sẽ thấy kiểu hồi máu của tank nó thế nào.
  15. CUBASE

    CUBASE Lãng khách

    Bài viết:
    78
    chỉ là chắm sóc khách hàng thôi. họ có thể còn chả hiểu gì về L2. cứ để họ báo và xem trong thời gian bao lâu thì fix hoặc có câu trả lời từ người có chuyên môn các bác ạ
  16. antii

    antii Lãng khách

    Bài viết:
    15
    thôi cố gắng chơi qua ngày đợi up bản Ertheia thôi, hiện giờ đội kỹ thuật đang test source mới nên mọi người chấp nhận với source chuối hiện tại đi, mấy cái fix bug hiện giờ là họ làm vài cái để mọi người thấy là họ có quan tâm đến server thôi, hy vọng source Ertheia ngon.
  17. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    theo mình theo dõi và hay trò chuyện thì 4 class tank tren build theo 4 cách khác nhau . và tank có 4 chiêu UD và 1 bất tử. thì mình thiết nghĩ nếu tank đã pro thì họ sẽ biết cách phân bổ UD để hồi máu lại Full bạn nhé. Char Tyr của bạn khi đánh vẫn chạy để chờ hồi skill boom máu ầm ầm mà. tất cả các trận hay mình đều xem cả. Bạn cứ thử tạo 1 acc Tank lever 85 rồi gọi cubic ra đếm time sẽ rõ. Mình đã nghiên cứu rồi bạn nhé. Mình biết trận hôm bữa bạn đánh với KwonBoA vì sao KwonBoA lại hồi máu được Full. Theo phân tích khi gần chết KwonBoA xài bất tử ko giảm máu xuống 1 máu đồng thời xài Final Utimate Deffen. Chiêu bất tử máu không giảm xuống 1 thời gian + 10 là 20s tức được 2 lần heal máu, tại sao xài FUD lúc này vì FUD hưởng damg chỉ 100 damg lên bản than nên cubic heal HP sẽ vẫn không giảm khi AdamPham đánh vào. FUD+10 thời gian 40s tức them 4 lần heal máu. Khi vừa hết Time FUD thì KwonBoA đã có them 1 lượng máu từ Cubic hồi. Đó là cách đánh chờ hồi HP của KwonBoA trận Olympiad hôm đó.
  18. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Theo cách tính của bạn thì ko thế có chuyên 10-15s FULL cây HP trong khi HP KwonBoa lúc đó còn không đến 400HP... HP của Boa trên 50k :D Hồi theo cách nào để hồi đc :D và trân hôm đó Boa có 3-4 lần Trắng máu nhưng đc hồi lại tầm 4-5k trong 2-3s =)).

    Khi pvp tôi là thằng chằm chằm nhìn vào buff và cây máu của đối phương... bỏ qua cây debuff của mình và thành Hp của mình. cho nên khi đối phương xài skill gì hay dùng gì tôi đều để ý rất kỷ :)) đó là li do tôi ko bao giờ đánh bất cứ 1 hit nào khi tank bật phản damage. :)) nên các skill thứ tự như bạn nói theo dạng 1 cái máy làm thì :)) ....

    không phải là tôi cay cú vì trận thua đó vì tôi và Boa đã pvp nhau cũng vài lần rồi và 1 điều tôi dự sức hiểu Olym tyrr không thể nào đánh lại tank bằng đồ chứ đừng nói hơn. nếu tank đó biết cách đánh hoặc chịu khó tìm hiểu nhiều cách đánh từ offical. nhưng vấn đề hồi máu của tank là thực sự có vấn đề.

    gần 2 năm chơi bản God này ở Offical và 1 năm tham gia Olym đều bên đó... thì tôi chưa thấy con tank nào có khả năng Hồi full HP trong vòng 1p chứ đừng nói là 10-15s... cho dù đồ Item gấp 5-7 lần mấy tank khủng hiện tại của sever. và có cả chuyện cầm đồ Agu hồi HP bỏ chạy để câu giờ.... nhưng việc hồi Full HP là điều ko thể trong thời gian ngắn đó :D đây là vấn đề cần xem xét... có thể bạn test trên 1 tank chưa full đồ hoặc chưa full + skill nó thế như con wyrn và con Sum lumi của healer khi +1 nó tăng gấp 3-4 ..... cái này ai giải thích đc.

    - Rồi đến con Lumi của healer p.atk của nó là một điểm ảo Buff vô p.atk 21k.... 1 con yul cầm bow + bao nhiêu để đc cái p.atk và def của nó thì ôi thôi rồi...
    1 healer olym dùng skill debuff củ hành cho đối phương hết MP và hành hạ giờ biến thành 1 super summon biết hết cả chức năng Heal... :D
  19. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Nếu bạn không có thông tin về skill đó thì bạn nhận định sự bất thường đó qua đâu? Về việc cung cấp thông tin càng rõ ràng thì GM càng fix nhanh sẽ đỡ mất time trong quá trình thu thập thông tin và tìm hiểu nguyên nhân về skill.
    Ví dụ: Như bạn nói Lumi bên Off bạn đánh vài hit die ở l2vn bạn đánh ko vào HP đó có phải là thông tin?

    Thân,
  20. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    tôi có thế thấy sự quá mức bất thường đó ở cái chổ là... tôi đã từng chơi cái bản này 2 năm ở 1 sever chuẩn đó là offical. và tối nhận định được sự bất thường đó qua sự trải nghiệm của tôi về game l2 này. kể cả ở sever l2vn này là lineage2 thế giới. Nếu là trước đây thì tôi đã tìm rỏ cái thông tin bất thường đó và sửa lại thế nào là đúng chuẩn. nhưng thời giản bửa qua tôi thấy việc làm như thế của mình là vô ích. không xứng đang vì sao thì các bạn tự hỏi sau các lần tôi báo cáo bug bằng skype = email thì các bạn làm đc gì và làm như thế nào và có chịu làm theo cái chuẩn mà tôi đưa thông tin chứng mình ra không hay là chỉnh sửa lại theo ý mình và cho rằng nó đúng.Tôi post nhưng sự bất thường này là để trao đổi với những người chơi chia sẻ với họ về nhưng vấn đề này cho vui vì cần người hiểu chứ không phải là để cho các ông xem và phán rằng lời nói của tôi ko có thông tin hay chứng cứ hay ..... nhưng cái gì mà mấy ông muốn. Mấy ông chỉ biết mấy cái dòng code và mấy từ nghe bên ngoài văn hoa, mỉ miều nhưng bên trong là đá xoáy người khác ra thì mấy ông có từng trải nghiệm game, theo giỏi và quan sát để biết và hiểu được người chơi cần gì không, nhưng thứ kia chỉ cần 1 người từng chơi hay biết về game 1 chút xíu thôi thì đã thấy là nó thế nào rồi.
    wagia and Thoại Tài like this.

Chia sẻ trang này