Cảm thông, chia sẻ và góp ý chân thành

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi quanpt, 28 Tháng tư 2014.

  1. quanpt

    quanpt Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Thanh vien nay dang ky dung email cua minh, lam minh bi spam lien tuc. De nghi dien dan kiem tra email truoc khi activate tai khoan. Xin cam on.

    Noi dung bai viet cu o day: http://pastebin.com/TbNteu65
    Last edited: 30 Tháng tư 2014
  2. toiyeul2vh

    toiyeul2vh Lãng khách

    Bài viết:
    30
    Đồng ý với bác quanpt, nhưng BQT không lo fix lỗi mà cứ chăm chăm tìm cách fix để cắt đường farm của gamer thì dân tình bức xúc là đúng đó bác
  3. tintin

    tintin Lãng khách

    Bài viết:
    31
    Đồng ý với bạn quanpt. Viết rất có tình có lý.
    Mình chơi l2vn từ 2003 cũng ít nhiều có tình cảm với Ad, chơi từ hồi sinh viên nghèo xác tới giờ thì tiền bạc không phải là vấn đề nữa (để chơi l2vn) & và vẫn sẽ chơi (chơi vì thích và ủng hộ chứ cũng không 'máu lửa' lấy $ đè người đâu :D - cái gì cũng bung $ ra thì còn gì hay!). Nhưng cũng mong BQT nhìn nhận lại để sv tốt đẹp hơn trong mắt các gamer không đủ đk khác.

    Hãy làm như kiểu Candy Crush ấy, ai chơi đc cứ chơi nếu kiên nhẫn thì cũng được hết - còn thiếu kiên nhẫn và có "thịt" thì cứ đè người :D
    Thoại Tài thích bài này.
  4. djna1211

    djna1211 Lãng khách

    Bài viết:
    3
    Em thì chơi từ cái thời học sinh trẻ trâu tới bây h sinh vien nghèo tiền bạc thiếu thốn vẫn cứ chơi ;);););)
  5. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Đề nghị anh em gửi vào đúng box để Ad còn theo kịp các góp ý. Anh em cứ chơi quả viết vào box không liên quan rất rất dễ lạc thông tin.

    Các thông tin điều chỉnh sẽ sớm có trong ngày.

    Thân
  6. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    yêu bác quanpt quá ! Bác như nói hộ lòng mình ấy .
    Ngày xưa chơi mình cảm thấy rất VUI , vui từ mỗi bước chân chạy đi này đi kia . Mọi NPC đều nói tiếng Việt , mọi đồng Adena kiếm được đều có mục đích , có ý nghĩa .
    Mình chơi từ C1 đến C4 , level chưa bao giờ cao hơn 70 , chưa bao giờ PvP , raid boss , công thành , lập clan vv.. Nơi mạnh nhất mình từng train ké là trong lair Antharas . Vậy mà sao mình vẫn vui dù mình trải nghiệm chưa đến 1/4 nội dung game ?

    Vì xung quanh mình là cuộc sống thật sự , người thích kiếm tiền Adena , người đam mê rèn đồ , người thích sưu tập đồ hiếm (stick of Enternity , Elven Mithril Boot , Rind Leader..) , người thích xun xoe đồ đẹp , người thích PvP , người nghiêm túc dẫn dắt clan của họ , người say mê làm quest và cảm nhận từng cái hay trong nội dung quest , người train mãi không biết chán và vui cả 3 4 ngày khi nhặt được 1 mảnh nguyên liệu xịn , 1 cái bao tay hot .

    Hãy cố gắng xây dựng và giữ lại những niềm đam mê phong phú ấy , chúng tôi có Lineage2 , các bạn có chúng tôi .

    Bây giờ chỉ có farm lv và PvP , Công Thành .. t thấy vô nghĩa lắm . Vì không phải ai cũng thích mạnh để PvP và công thành . Làm chủ được thành thì đã sao , cũng vui gì đâu khi bước vào nơi đã từng là chợ thì lại cảm nhận sự trống trải , vắng tanh vắng ngắt . Ngày còn trẻ trâu bỏ game rất khó , giờ ai cũng lớn cơm áo gạo tiền , gia đình , công việc , bạn bè .. Mỗi lần hay tin 1 ai đó dù không quen biết quyết định nghỉ game , L2vn đau 1 , chúng tôi đau 10 .
    tintin thích bài này.
  7. tintin

    tintin Lãng khách

    Bài viết:
    31
    Thoại Tài nói đúng ghê :D
    Mình cũng từ c1-c4 không bao giờ quá lv70 (tại vì game có quá nhiều cái hay để khám phá, cứ hết lùn qua mage hết spoil lại công thành tính chơi con lùn chế còn kô có time). Có khi đánh quái lượm được cái áo Bluewolf thôi vui cả tuần giữ trong kho không dám bán!
    Bữa giờ có cảm giác chơi không có tính chất "khám phá" hay "sáng tạo" như xưa nữa... Hay là tại chưa đủ 9x ? :p
    Thoại Tài and Rubik8 like this.
  8. Rubik8

    Rubik8 Lãng khách

    Bài viết:
    17
    Cái cảm giác "ngày xưa" mình chắc chắn rằng bạn sẻ ko bao h có lại được đâu tintin ah ^^. Cái cơ bản làm nên sự khác biệt như "ngày" và "đêm" giữa game ngày xưa và game hôm nay là cái "card Shop". Với sự rộng lớn, bí ẩn và đẹp đẻ của l2 thì không thể làm giống như các loại game hiện nay. Ngày xưa tôi có thể lang thang cả ngày trong l2 chỉ để dạo chợ, tám, và đi....chụp hình ^^...vân vân và vân vân, có nhiều con đường để trở nên nổi tiếng. Hôm nay tôi vào treo acc cho max lv, nạp tiền mua đồ rồi lâu lâu log vào pvp, ko bạn bè, k ae, và đôi khi cũng chả có kẻ thù. Tóm lại vui thì chơi, chán thì nghỉ chuyển sv, cứ coi sv này nó cũng như một cái sv pvp mọc lên như nấm gặp mưa hiện nay thôi....^^.
    tintin thích bài này.

Chia sẻ trang này