Các hiểm nguy tái bệnh sùi mào gà trong tương lai

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi vanvan112, 22 Tháng một 2016.

  1. vanvan112

    vanvan112 Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Để tuổi 20 thêm trọn, phái đẹp hãy tham khảo những lời khuyên sau về sinh lý để bảo vệ hạnh phúc và tương lai cho bản thân chu đáo hơn: Trang bị kiến thức về các bệnh phụ khoa nguy hiểm Sức khỏe của nữ giới - đặc biệt là sức khỏe sản xuất - còn ảnh hưởng trực tiếp đến thế hệ tiếp theo, thành ra các bạn gái không nên chủ quan
    [​IMG]
    Thời gian ủ bệnh sùi mào gà từ 1 - 8 tháng sau đó sẽ dẫn đến những tổn thương ở dưới da có hình dáng sùi lên như hoa súp lơ hay cái mào gà. Việc điều trị sùi mào gà cốt đốt laser nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus, do chưa có thuốc điều trị đặc hiệu virus, nên bệnh không khỏi hoàn toàn. Với tôi, ám ảnh về căn bệnh đó luôn bám theo, nhiều lần tôi không nuốt nổi miếng cơm khi nghĩ sùi mào gà có dẫn đến vô sinh về hình ảnh bệnh của chồng, có nhẽ đó là căn bệnh đáng sợ nhất. Chồng nhiễm sùi mào gà từ "rau sạch" Tại phòng khám sản khoa của trọng điểm Y tế cần lao Thái Hà, tiếng người phụ nữ hét thất thanh kêu đau. Vội đến BV thì không còn nghi ngờ, N. Vì như vậy sẽ làm bệnh không hết mà sùi còn lây lan và phát triển nhanh hơn.
    Virut Humman papilloma (HPV) gây nên bệnh sùi mào gà. Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà. Chỉ nhìn bằng mắt, thầy thuốc Lợi cho biết ông Dưỡng bị sùi mào gà. Em xin cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Liên)Trả lời:Bạn Hoàng Liên thân mến!Sùi mào gà là một trong những bệnh lây nhiễm qua đường nam nữ , đặc biệt là ở những người có quan hệ nam nữ không an toàn, người có nhiều bạn tình nhưng không để ý bảo vệ. Lúc thầy thuốc gọi bố tôi vào, thấy bố mặt đỏ tía tai, luống ca luýnh quýnh mà thấy tội”- anh Huy tâm can. Sai lầm của cháu là đã trót quan hệ ngoài luồng mà không dùng biện pháp an toàn nam nữ.

Chia sẻ trang này