Cách chọn hoa mai ngày tết đẹp theo phong thủy

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi phucat777, 22 Tháng một 2016.

  1. phucat777

    phucat777 Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Cách chọn mai đẹp trong dịp tết không khó, nhưng nếu muốn lựa chọn cây mai hợp phong thủy thì chúng ta cần tìm hiểu một chút kiến thức.
    Hoa mai tượng trưng cho phẩm tiết cao quý, khí phách của người quân tử, là niềm cảm hứng rất kinh điển trong thơ ca. Và là biểu tượng may mắn trong cả năm, nếu sáng mùng 1 Tết hoa mai nở.

    Cách chọn mai tết theo phong thủy

    Chọn mai tết đẹp không khó nhưng để lựa chọn được cây mai hợp với phong thủy thì không hề đơn giản. Sau đây là một số kinh nghiệm cho quý gia chủ mà các cơ sở cho thuê mai tết chia sẻ.
    Gia chủ nên chọn những cây mai có hoa rải đều, nụ mập mạp, cành to khỏe để có một năm mới nhiều tài lộc và sức khỏe. Không chọn cây có hoa héo, dập nát hay lá vàng úa như vậy sẽ không mang đến tài lộc cho năm mới.
    Màu sắc hoa cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vận khí hội tụ vào nhà gia chủ trong năm mới. Nên chọn hoa mai to khỏe, đều màu, không bị héo hay dập nát, nụ hoa xanh bụ bẫm, lộc lá xanh non hoặc đỏ tía. Nếu như gia chủ không nắm rõ những kỹ thuật nuôi dưỡng mai có thể chọn dịch vụ nhận chăm sóc mai tết để năm mới hoa mai nở rộ và có ý nghĩa hơn.

    Nếu hoa mai nở đều sau đêm Giao thừa sẽ điềm vô cùng may mắn cho gia chủ.

    Chỉ cần một chút kiến thức và kinh nghiệm là quý gia chủ có thể lựa chọn cho gia đình một cây mai đẹp và hợp phong thủy cho năm mới an khang thịnh vượng.
    [​IMG]

    http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/n217/Gia-bon-nuoc-inox-Dai-Thanh.htm
  2. phucat777

    phucat777 Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Bạn nên chọn cây không có quá nhiều nụ, hoa sẽ không nở kịp vào ngày Tết. Cây hoa mai ngày Tết nếu không nở kịp, nhìn sẽ rất buồn, không tạo ra được không khí vui vẻ cho gia đình bạn. Hãy chọn cành hoặc cây mai có nụ vừa phải và phân bố đẹp trên cả cành. Các nụ hoa phải đủ “bụ bẫm” để nở kịp ba ngày Tết là tuyệt vời nhất.
    [​IMG]

    http://giacuasat.com/shop/n301.html

Chia sẻ trang này