Cách trang điểm cho mũi cao và thon gọn hơn

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi abcbao, 29 Tháng mười 2016.

  1. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Cách trang điểm cho mũi cao và thon gọn hơn
    Sử dụng phấn nền các hệ màu đậm nhạt khác nhau sẽ đánh lừa thị giác và tạo cho bạn 1 sống mũi thẳng tự nhiên đến bất ngờ!
    Hướng dẫn cách trang điểm cho mũi cao
    Bước 1: Tại vùng chữ T thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất, chú ý tránh vùng đầu mũi.
    Bước 2: Dùng bút che khiếm khuyết để che bớt những vùng da tối màu hoặc tấy đỏ ở vùng mũi. Hầu hết vị trí mũi sẽ đỏ hơn các vùng da khác, do đó bạn không nên chọn màu kem che khuyết điểm quá sáng, hãy chọn màu gần với màu da của bạn nhất.
    Bước 3: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn sáng hơn 1 tone, cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, chỉ quét dọc sống mũi.
    Bước 4: Sử dụng 1 miếng bọt biển, quét phấn tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để mũi thon gọn hơn.
    Lưu ý để có mũi cao:
    1. Dùng phấn nền dạng nước thoa đều lên phía sau của mặt, dặm nhẹ sẽ tăng cường cải thiện cho chỗ tối ở hai bên cánh mũi, sau đó dùng phấn nền dạng nước còn lại ấn nhẹ để tăng cường cho xương mũi, mũi là vị trí rất dễ để mất phấn, do đó động tác vỗ nhẹ có thể tăng cường độ bám, giữ phấn lâu hơn.
    2. Thoa phấn dạng kem từ trên xuống dưới, qua phần xương mũi, để phấn nền bám chắc hơn. Sau đó phấn dạng kem còn thừa ấn nhẹ nhàng để cải thiện hai bên cánh mũi.
    3. Đánh phấn dạng kem có ánh ngọc trai lên trên cánh mũi, cũng chính là cánh mũi ở giữa hai mắt, đánh trong khoảng có độ dài từ trái sang phải là 2.5cm, tiếp theo đánh phấn dạng kem ánh ngọc trai lên vị trí đầu mũi.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/n973.html
  2. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Thu gọn cánh mũi là phương pháp tạo hình mũi đơn giản nhằm khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to, thô, bè sáng hai bên thông qua 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để có một kết quả tốt, đúng như mong muốn của khách hàng thì đòi hỏi rất nhiều ở tay nghề của các bác sĩ. Không chỉ được đào tạo về chuyên môn mà bác sĩ cần phải có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như có mắt thẩm mỹ cao… Bác sĩ được đánh giá là yếu tố hàng đầu quyết định đến kết quả thẩm mỹ trong cắt cánh mũi. Ngoài ra, công nghệ thẩm mỹ, quy trình thực hiện, chế độ chăm sóc…cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ. Vì vậy, tìm được địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn là điều mà nhiều chị em quan tâm.
    [​IMG]
    http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n4/Bon-nuoc-inox-DAI-THANH.htm

Chia sẻ trang này