Cần lựa chọn cách trị sùi mào gà hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi daingan123, 12 Tháng một 2016.

  1. daingan123

    daingan123 Lãng khách

    Bài viết:
    9
    Xin thầy thuốc cho biết, em có bị bệnh gì không? Em và bạn trai đã "quan hệ" với nhau. Bị sùi mào gà mọc quanh cuống lưỡi Trường hợp của Nguyễn Văn Toàn - trú tại Thanh Xuân, Hà Nội cũng tương tự.Có lẽ nàng còn trẻ nên sung trong chuyện đó. đã bị đánh cắp hơn 10 triệu đồng.
    đàn bà trong tuổi mang thai khi mắc bệnh sùi mào gà cần tích cực điều trị trước khi sinh, vì bệnh này không chỉ dễ truyền nhiễm từ mẹ sang con mà còn có thể đe dọa đến tính mạng của thai phụ. Hơn nữa, cô gái còn khóc lóc kể với anh rằng cô ấy bị nhiễm sùi mào gàvà hiện giờ rất lo âu.
    [​IMG]
    Vậy, thầy thuốc cho em hỏi, bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi hoàn toàn được không và nếu chưa bị bệnh thì có cách nào phòng bệnh hiệu quả nhất? Mong thầy thuốc tham vấn giúp em. Hà tìm đến ngôi nhà của bạn trai trước đó anh ta giới thiệu là bác mẹ ở quê mua cho hai anh em, giờ cho bạn bè cùng quê đến ở cùng cho vui.
    Bệnh sùi mào gà là một bệnh truyền nhiễm qua đường nam nữ và có thể tái phát. Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây qua đường nam nữ, đặc biệt là ở những người có quan hệ nam nữ không an toàn, người có nhiều bạn tình. Em phải vay mượn mỗi nơi một ít mới được 2 triệu để đi đến đây. Ở nữ thì có thể ra bạch đái vàng hoặc trong nhưng có mùi hôi, đái buốt, đái dắt; đau bụng dưới hoặc đau vùng thắt lưng khi nhiễm khuẩn đã lan rộng; đôi khi ra máu giữa 2 kỳ kinh hoặc kinh nguyệt nhiều hơn thường nhật; tuyến Bartholin tiết dịch nhờn khi “quan hệ” có thể nhiễm khuẩn và sưng to, đôi khi cả những tuyến quanh lỗ niệu đạo cũng nhiễm khuẩn.
    Hiện nay bao quy đầu của em vẫn liền tù tù sùi mào gà bị ngứa nhưng không có nốt sùi nào cả, liệu em đã khỏi bệnh chưa? Trong thời kì em chưa đến bệnh viện chữa trị thì trên nam nữ của em có mô tả những đốm sẹo trắng hình con sâu trên da sau đó chuyển sang hồng dần và trắng lại giống màu vết bỏng trên da. bị bệnh lậu ở vùng miệng do quan hệ với gái massager. tuổi này thầy thuốc có thể điều trị được. Những tác nhân đó có thể là: - Dùng chung đồ lót. Tuy dụng cụ chẳng thể giúp bạn thoát khỏi sùi mào gà 100% được nhưng nó vẫn là biện phát an toàn nhất có thể giúp bạn han chế được việc lây bệnh. Em đã nhiều lần đi siêu âm và khám phụ khoa thầy thuốc đều nói không sao nhưng đích thực em rất lo bởi không bị sao thì đã không vậy.

Chia sẻ trang này