Chiến Thư Gửi Ban Quản Trị L2vn.com

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi VoDanhHaNoi2, 27 Tháng tư 2014.

  1. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108
    Điều chỉnh hợp lý bằng cách ... ko đìêu chỉnh gì hả bạn AD ơi ? Cái patch của bạn có thấy fix cái gì về vụ đá thuộc tính và các đồ khác ở shop mentor đâu ?
  2. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Ok, chúc các bạn ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp từ những gói quà đền bù, còn mình thì mình chỉ mơ chơi *** ngon lành bằng một nửa offical là mừng lắm rồi, khỏi cần quà :)
  3. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Hix hix, mấy viên đá thuộc tính là oải nhất, tiền nào chịu cho thấu
  4. saigon

    saigon Lãng khách

    Bài viết:
    54
    Tom lai la Admin van remove item trong mentor npc, va toi quit. Deo choi nua.
  5. LuXiPheNo1

    LuXiPheNo1 Lãng khách

    Bài viết:
    130
    Tao quit theo mày a6
  6. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    AE xôm tụ quá..... Đống cửa chổ nào cho mình ké 1 tay :D cùi cùi nhưng mà cở 7-8x chắc cũng mần thịt đc 1-2 đứa trước khi chết :D
  7. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Chào các bạn,

    Các vấn đề các bạn bức xúc hi vọng sẽ có thông tin điều chỉnh trong ngày hôm nay nhé.

    Thân
  8. saigon

    saigon Lãng khách

    Bài viết:
    54
  9. toiyeul2vh

    toiyeul2vh Lãng khách

    Bài viết:
    30
    Vâng, Mod luôn luôn đồng hành với chúng ta các bác à, hôm qua lúc 1h sáng mình có lập 1 nick là dkml2vh, có post 1 bài trong này, sáng dậy thì không thấy đâu, đăng nhập vào thì tài hoản bị khóa, bravo mod và admin, làm việc rất nhanh tay về các khoản che lấp và block, che lấp những gì không có lợi cho server. Bài tối hôm qua tui đã viết là như vầy: Thật sự lòng tin đối với *** hoàn toàn đã mất, admin tìm đủ mọi cách để trục lợi từ gamer từ việc khóa meentor đến ss mana, spoi và drop không ra gì. Vũ khí, quần áo, ring boss cũng cho vào cash shop luôn, chẳng khác gì donate lúc xưa, chỉ khác ở chổ là các bác không bán đô + và anh Bình Youneed không phải chạy đi giao hàng cho VuaLunVuaXau nữa. Uh thì thôi cũng kệ, ai có tiền thì mua, không tiền thi phải cày, nhưng nghĩ đi nghĩ lại 1 hồi "Ơ cái dkm, spoi không ra, drop cũng không, mana , ss cũng phải cash shop với giá cắt cổ, farm cái kiểu gì đây, farm bằng niềm tin à", vậy là lùn thất nghiệp, chỉ biết nhìn nhau cười. Đi katrina mà không rớt đồ luôn thì chỉ có nước đi ăn shit các bác à, train thì adena gần cả trăm m rồi nhưng chẳng biết làm cm gì với nó. Thật sự *** donate rất dở, rất ngu. Mình vd 1 điều: bán Cry S, Cry R trong cash shop với giả rẻ, admin sẽ thu được 1 khoảng rất lớn từ đó, lùn có thể mua Cry từ cash shop, ngồi chế SS bán lại trong chợ, ai có adena có thể mua từ đây, đó cũng là 1 hình thức cho người chơi chuyển adena sang coin, từ coin sang adena, và chế item cũng cần Cry vậy, nếu bán với giả rẽ như bèo, thì tầng lớp sinh viên, học sinh cũng có thể nạp coin để mua mà chế đồ, đây là 1 cách qui đổi giau74 adena và coin cho người chơi rất hay, và admin cũng sẽ thu lời rất nhiều từ đây, vì Việt Nam mình tầng lớp giàu như muối bỏ biển so với tầng lớp nghèo các bác à. Có nhiều bác nói staff l2 hiện nay không rành về l2 như các gamer nưa, xin thưa các bac coi chừng lầm đấy, họ rất tinh vi vì có như vậy họ mơi chặn hết đường farm của chúng ta, từ Meentor đến ss, mana, spoi, drop, chưa biết chùng họ đã fix boss luôn rồi, hôm nay fix cái này, bị dân chúng lên xĩ vã, đe dọa thì họ fix lại, nhưng ngày mai âm thầm fix cái kia để trục lợi tối đa vì trong đầu của họ lúc nào cũng có tư duy hút máu triệt để, khi nào dân tình lên án thì thôi, tìm cái khác fix tiếp để hút máu, họ cứ lập đi lập lại cái điệp khúc đó thì hỡi ôi ai còn tâm trí đâu mà chơi game nữa, hôm nay phải gào thét cái này, ngày mai phải gào thét cái kia, họ không thương yêu đứa con l2 này mà họ đẻ nó ra để trục lợi để hút máu. Vĩnh biệt ***, vĩnh biệt đứa con tinh thần của tôi, sang offical chơi đây.
  10. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Nhiều acc DragonS không vào game đc, theo thuyết âm mưu thì rất có khả năng hahahaha :eek:
  11. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Này bạn. Ngày hôm qua có bạn saigon còn nói rất bậy nhưng tôi chỉ edit bài và không hề khóa hay thực hiện ban nick. Tôi gửi tin nhắn riêng, tôi chat riêng và mong bạn đó bình tĩnh. Sẽ có câu trả lời sớm.

    Còn nick của bạn nhìn đã vi phạm diễn đàn. Bạn không công khai bạn là ai mà dùng nick đó. Việc góp ý mà không trên tinh thần đóng góp tới ngay cả cái tên nick thì việc gì phải trả lời bạn?

    Tôi đã thức tới 3h sáng để trả lời cho các bạn. Hi vọng trong ngày hôm nay sẽ có kết quả thông báo trang chủ về những thay đổi.

    P/s: Bạn không cần đặt tên nick như vậy đâu. Cứ chính trực mình là ai trong game để tổng xỉ vả BQT nếu cần.
  12. toiyeul2vh

    toiyeul2vh Lãng khách

    Bài viết:
    30
    Tôi đâu cần bạn phải trả lời tôi, tôi chỉ nói là bị khóa thôi, mà tôi có công khaiu tôi là ai, để làm gì, bạn cũng chả biết tôi là ai, ok?
  13. toiyeul2vh

    toiyeul2vh Lãng khách

    Bài viết:
    30
    Tôi là Brisingr trong game đó, được chưa? dàn buff của tôi là BuffHEO, Theseus, uk thik thì cứ block luôn đi, tôi đâu cần nữa, bạn biết tôi là ai không, đương nhiên là không vì chỉ là 1 gamer bình thường, hay có cần địa chỉ nhà để biết mặt luôn không, bạn cần biết tôi làm gì, commnent vớ vẩn làm gì, lo làm tốt công việc của bạn đi gamer sẽ yêu quý bạn và tự khắc sẽ không còn ai xỉ vã bạn mà ngược lại họ sẽ yêu quý bạn, bộ bạn thích nghe xỉ vã lắm sao. Tôi biết nick mình vi phạ diễn đàn đó nhưng vận lập cái nick đó, cái nick đó nói lên tâm trang chung của những gamer thôi bạn, ai cũng muốn dkm hết nhưng họ vì lịch sự không dkm thôi nhưng trong lòng họ thì dkm cả seerver rồi bạn à, tìm cách cải thiện lại đi, có thời gian để block thì phải có thời gian suy nghĩ lại cách làm của mình nhé, Thân.
  14. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Việc gì cần làm tôi đã làm. Tôi không phải là người nói suông. Một người nói suông không rảnh đi trao đổi qua lại cùng anh em tới 3h đêm và dậy vào 7h sáng để yêu cầu họp gấp team.

    Tôi nói không phải kể công hay gì bởi đó là việc của chúng tôi cần làm. Nhưng không nói ra thì một số bạn cho rằng chúng tôi chỉ biết đi theo khóa nick. Xin nói lại nick bạn là nick duy nhất bị khóa, không phải vì ngôn từ mà vì đặt tên nick vi phạm. Vì bức xúc mà có ngôn từ không hay, chúng tôi có thể thông cảm. Nhưng đặt 1 cái nick vi phạm nội quy thì không.
  15. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Thật sự cái nick bị khóa trên dd đúng là đáng khóa thật :)
    KhueNo thích bài này.
  16. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Các bác đừng đổ lỗi cho game rồi nói là fix. Lỗi do chính các bác tạo ra và muốn vậy, để nuôi béo mập nhóm lợi ích của các bác. Giống như chính quyền hay đổ lỗi này nọ, mà không bao giờ thừa nhận lỗi do chính họ gây ra. Để người chơi bức xúc rồi mấy bác lên tiếng đổ thừa. Việt Nam chưa có cái văn hóa tự phê bình, toàn trả lời quanh co dối trá.
    Crosser thích bài này.
  17. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
  18. troubadours

    troubadours Lãng khách

    Bài viết:
    39
    Có vẻ đã tìm được tiếng nói chung rồi :)). Adm cố gắng cho a e có sân chơi ngon lành đi. Nhớ fix giùm lỗi xài exp rune không xài được nữa nhé. Ráng cày cuốc cho bằng a e mà bữa giờ mua mấy cái rune exp k xài được cái nào , kêu fix và trả lại item mà mãi k thấy. hĩc
  19. hehekino

    hehekino Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Hài sợ cái server *** này lun thật. Hết lỗi này rồi đến bug nọ, bị kẹt acc đã thấy ức chế rồi. Giờ giảm exp mob hanark, từ 7-9tr exp/con giờ giảm xuống hẳn 1tr7-1tr9/con. Mà chả thấy 1 lời thông báo. Làm vậy những ng rush lv đầu giờ hưởng wa nhiều lợi thế khi những ng chơi sau bất đầu phải train với exp thấp như vậy. Nếu GM k xử lý thỏa đáng thì mặc dù mình đã nạp 1 mớ chắc cũng xin quit .
    thanhnc88 thích bài này.
  20. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    WTF, giảm exp như thế á, mình chưa lên đó train bao giờ, nếu đủ lv lên đó train thì lổ quá trời so với người đi trước :oops:

Chia sẻ trang này