[Clan - DragonS] Đốt cháy niềm đam mê

Thảo luận trong 'Môn Phái' bắt đầu bởi Mr0din, 10 Tháng tư 2014.

  1. Soi

    Soi Lãng khách

    Bài viết:
    25
    Mình nhớ là tối qua thua 2 lần trên tầng 2 GOG vì iss ko có người khiển, nhưng ăn lại lúc pvp tại chỗ move ra gog mà, có ai PR đâu, thằng adam thêm mắm muối mài. :D
  2. hehekino

    hehekino Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Chuyện lag+delay thì nếu thật sự mún chơi thì phải cho GM thời gian mà giải quyết vấn đề. Những lần trước mấy vụ mentee coin,bug các kiểu các bác vẫn chờ mà. Mình còn nhớ bên off có thời gian đứt cáp biển delay hơn 1 tháng trời nhưng những ai tâm huyết ng ta vẫn trụ dc đến bây giờ để có những thành công nhất định.
    Mình thấy sai lầm của odin là để CP chipheo làm sub lead trong clan. Để rồi giờ rage quit hết làm anh em trong clan ai cũng nản out clan rất nhiều. Odin mún remake lại clan thật sự bây giờ rất khó.Cũng hy vọng odin làm lại ally mạnh mạnh để bem HW cho server thêm tý hứng thú. Chứ giờ dạo bãi farm thằng toàn HW k thấy cũng chán chán.
  3. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Vãi cả suy luận, party thằng này chả làm sub lead bao giờ, chỉ là member bình thường như mọi người, vào DS chỉ vì thích pvp ( 0din bảo sẽ set war với các clan khác luôn và ngay ) nên thấy cùng sở thích thì join thôi, chả liên quan gì đến sub với chả lead.
    Mentee với bug thì còn chờ đc, chứ lag với delay ko train với pvp được thì lưu luyến làm clgt ? Bọn này quit có ảnh hưởng gì đến sever đâu, đầy người cũng quit sao chả thấy ai nói gì bọn này quit lại nhảy vào abc.
  4. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    Em nói điều này nếu có sai mong anh em bỏ qua. Sau trận seig, thực sự tinh thần anh em rất chán, vì nhiều nguyên nhân lag, delay, mất thành, nếu như HW hôm đó k lấy đc thành thì chắc cũng lâm vào tình cảnh này thôi. Clan DS và liên minh HeroAlly từ đầu sever với lực lượng đông và mạnh hồi như mass war với trận công 4T với ally Divi hầu như là đều giành chiến thắng do đó các thành viên trong clan đều rất tự hào, DS như 1 chú sư tử kiêu hãnh. Thế nhưng thất bại tại DION như 1 đòn giáng mạnh vào niềm kiêu hành của những chú sư tử. Toàn bộ anh em đều xuống tinh thần, thế nhưng những member chủ chốt cốt cán lẫn clan liên minh là HERO đều ko có động thái vực dậy tinh thần anh em ( pt 0din vẫn chơi vẫn động viên anh em nhưng như thế là chưa đủ). Hôm sau khi công, lượng người ol giảm đáng kể, kiếm pt train còn ko có, bị HW đàn áp cũng ko sực phản kháng, DS như 1 con sư tử yếu ớt chỉ biết nằm im chịu trận. Nếu như pt của anh Chí Phèo và clan HERO đừng đưa ra những quyết định nóng vội trong lúc đang bức xúc, tâm trạng ko tốt, thì bây giờ DS vẫn duy trì được sức mạnh của mình.
    Một vài lời gửi tới anh Chí Phèo. Hồi a chơi, ăn ngủ ở 54PT e còn là 1 thằng nhóc lớp 5 lớp 6 thật sự thấy anh chơi, được nghe kể lineage 2 e rất hôm mộ a. Đây cũng là 1 lí do e nhất quyết xin bằng được 1 xuất trong DS để được cùng anh pvp mass war. Trong clan DS pt của anh thực sự có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người không kém gì 0din. A đưa ra quyết định quit sever hay chơi sever nào e không có quyền quyết định, nhưng có 1 điều e muốn nói là: A nợ anh em trong DS 1 lời xin lỗi. Nước đổ đi k lấy lại được, hình ảnh DS đã ko còn hòa quang như ban đầu nhưng nếu muốn tiếp tục e tin là 1 ngày DS có thể trở lại là 1 chú sư tử kiêu hãnh.
    Thân gửi anh, 1 thằng nhóc hâm mộ a :)
  5. IZZ

    IZZ Thành viên

    Bài viết:
    478
    Rất tâm huyết. Mình thích những gamers thế này :D
  6. LuXiPheNo1

    LuXiPheNo1 Lãng khách

    Bài viết:
    130
    Mình củng thích cách bạn hành văn :)
  7. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Gửi em:)
    HW lấy đc thành với các vấn đề liên quan đến pvp hay pve đều ko phải lý do team anh quit, nếu sever ko lag ko delay, bọn anh theo đến cùng kể cả bị vùi dập, tính anh là càng bị anti hành thì team anh càng phấn đấu và có mục tiêu chơi, nhưng bọn anh làm đc gì khi mà cả party lv 96 97 đờ đẫn ở của làng Dion hôm đánh thành hoặc ngắc ngoải khi farm mob ở làng Orc, party anti lên pvp thì cũng cố mà đánh rồi cũng ngỏm vì healer có heal đc đâu, bấm skill thì 3-4s sau mới work. Có khi pt lv 85 ko lag nó cũng đập chết đc pt mình dễ như bỡn chứ chả cần pt 98 của HW.
    Team anh trong DS cũng như các team khác thôi, cũng là member của DS, đã vào clan thì tuân theo nguyên tắc của clan ko phân biệt lớn bé, tiếc là chưa nhớ ra em vì hồi đấy em còn nhỏ và cũng khá lâu rồi, chứ team anh thì tuần nào cũng ngồi off với nhau 2-3 buổi.
    Bọn anh quit vì quá lag và delay em à, em yên tâm nếu BQT *** cải thiện máy chủ và biết trân trọng những gì player đã dành cho họ, bọn anh sẽ quay lại ( mua cái acc giờ đơn giản mà), còn không em cứ chơi bt đi, DS có leader tốt là 0din và Soi.
    DAOHOADAMDANG thích bài này.
  8. hehekino

    hehekino Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Hiện tại server đã hết lag rồi bà con. GM cũng đã post bài viết để tổng hợp những trường hợp delay để tìm hướng giải quyết.Nói chung nó vẫn còn quan tâm đến player, anh em nào còn ý định come back thì quay lại chiến tiếp nào.
  9. vuke

    vuke Lãng khách

    Bài viết:
    189
    Mình cũng là 1 mem mới quay lại l2 cách đây 5 năm.
    Mình chân ướt chân ráo bước vào server, lạ lẫm pha trộn nhiều hứng thú.
    Mình cũng biết anh ChiPheo qua sv l24vn.
    Do mới chơi, lại gà nên ráng farm lv và donote, không biết về tình hình chiến sự.Rất ham hố được tham gia.
    Thấy mọi người quit nhìu quá cũng bùn nhưng không nãn.Game lag và bug là 1 chuyện. Nhưng vì chữ tình và niềm đam mê l2.Nên cố gắng lê lết cùng sv,mong sv sẽ tốt đẹp hơn.Dù sao 1 sân chơi của người VN đông đảo vẫn hay hơn.Ao nhà ta tắm ao ta, dù sao cũng là ao nhà ..
    Mong mọi người đừng vội nãn chí, watting for....
  10. nguyetanh

    nguyetanh Lãng khách

    Bài viết:
    124
    Topic này của DS từ hồi DS quit sll mình mới vào theo dõi nhưng cũng ko tính comment.
    Nhưng sau khi đọc được bài viết này của em, mình thấy rất thích những người như thế này. Rất tâm huyết và cống hiến, em có thể vực lại DS mà ko cần phải có PT của Chí Phèo, Truemilk ạ.
  11. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Là gamer bình thường vào DS vì muốn CW, không danh ko tiếng, bửa 4t thì đánh sướng ko delay. Dion thì từ 7h là mình chỉ biết đứng nhìn, 8h công thành chạy ra đc chổ clan tập hợp, đứng nhìn đến 9h, rồi 9h30 không thể làm gì. Lúc pvp ầm ầm thì mình chỉ nhìn được quá khứ của trận đánh do quá delay, nản cực kì. Đợi 1 tuần nửa xem thế nào :D
  12. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108
    Hóa ra cứ phải cắm đầu vào chơi ở cái sv đần độn cùng chúng nó thì mới ko ngu ? Logic thì vãi cứt, còn chuyện thằng nào hơn thằng nào thì rõ con mẹ nó từ những ngày đầu, khi mà rặt một lũ bug exp rồi liếm láp box 95+ này nọ còn đéo dám war , lại đổ tại số sông sợ hãi nên thôi ^0^ chết cười. Thôi thì xứ mù thằng chột làm vua, ao làng dành cho các chú ^^
  13. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    L2 đâu phải là game 1 sớm 1 chiều, ai khỏe thì train nhiều lên lv trước, áp đảo trước, ai chơi tốt thì lên lv từ từ, khi mà mấy thằng khỏe tưởng mình mạnh đã quit hêt thì lúc đó mới vui :))
  14. hbear

    hbear Lãng khách

    Bài viết:
    129
    Clan DS là những người theo dõi Server từ trong trứng nước, chúng tôi luôn giúp đỡ người mới chơi, hoặc những thắc mắc của các bạn về Lindvior ( ko phải khoe khoang, các bạn cứ check forum sẽ thấy ). Chúng tôi đã kì vọng rất nhiều vào server, kì vọng vào sự trở lại của Lineage Việt. Thế mà, đổi lại sự kì vọng đó, chúng tôi nhận được 1 server toàn bug ( những ai đã chơi off sẽ nhận ra rất rõ ), rate Quest daily + Nguyên Liệu + rec Chế Đồ là quá thấp ( rate 1x của off cũng ko thể thấp như thế ) => L2vn bắt buộc người chơi phải mua đồ từ Cash Shop, mà đồ từ cash shop cũng bị bug luôn. Nên cá nhân mình nhận thấy, BQT L2vn là những kẻ chưa bao giờ chơi Lindvior, nếu biết chơi bản này thì L2vn có thể kiếm rất nhiều rất nhiều ( Vd: bán Đá Dark - Stone Of Destiny - GE - ... ) chứ không phải là mấy cái đồ Apo R90, rồi giảm hết rate để kiếm đá ATT

    Kì vọng càng cao thì thất vọng càng sâu. Không có gì có thể vực dậy được

    Thân gửi đến mấy bạn kêu rằng DS quit L2vn vì mất thành, vì không ăn được HW. Tớ thấy buồn cười lắm, thành trì thì còn rất nhiều, PvP cũng còn rất nhiều, train max lvl 99/99/80/80 không đi PvP thì để làm gì ?? chẳng lẽ vào server chỉ có farm và bú à
  15. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Nói thẳng là team thằng này cũng chỉ là hạt cát trong biển người chơi l2 thôi mấy bác anti à, kể cả pt các bác cũng thế cả thôi. Chơi cái l2 này ngần ấy năm rồi chả lẽ ko hiếu tính nhau nữa, đi guốc trong bụng nhau rồi.
    Rất tiếc tính bọn này chơi là để pvp, cái hay nhất của l2 bản mới là siege và đi dungeon với instance, nhưng mà các đại hiệp nhìn vào xem, BQT đã hứa và PR những gì với player trước khi open, đừng bảo các bạn toàn là mẫu giáo ko biết thế nào là đúng với sai nhé.
    1. Lag + delay --> do PC và đường truyền player mới cay chứ.
    2. Boss trong dungeon với instance full bug và never drop thì bảo bản này nó thế.
    3. BQT làm bất cứ điều gì cũng toàn làm âm thầm, ko hề có change log và thông báo cho player ( có coi người chơi ra gì, đây là sever cash shop ko phải free nhé )
    4. Mod diễn đàn hoặc fanpage gần như ko có kiến thức về lindvior, trả lời toàn kiểu nước đôi. Thế thì ai chả làm đc.
    Đừng bảo những điều tôi nói là ko có căn cứ nhé, nó lù lù như 1+1=2. Các bạn chơi tiếp là quyền của các bạn, tôi ko nói xấu sever nhưng sự thật là sever đã ko đáp ứng đc những gì đã hứa, tôi là khách hàng, tôi ko ưng sản phẩm nên tôi quit, rất đơn giản là như thế. Còn các đồng chí nghĩ là team tôi quit để gây ảnh hưởng hoặc làm cho anh em trong clan nản chí là nhầm rồi đấy, đừng có suy nghĩ trẻ con như thế.
  16. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Hèn chi hôm nay đỡ lag quá, cảm ơn các đồng chí ^^
  17. ravenvn

    ravenvn Lãng khách

    Bài viết:
    45
    nghỉ game cũng éo yên :))
  18. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Có lẽ trước khi quit cũng phải nói lời xin lỗi các bạn anti thì các bạn mới vừa lòng :)
  19. hehekino

    hehekino Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Server hết lag rồi, ai quit thì quit,ai chơi thì cứ chơi. Đừng làm loãng topic clan wa, kêu gọi a e DS đang nản come back để vực dậy DS nào. Ai còn chơi vào game báo danh odin để ổng sắp xếp lại team.
    ravenvn thích bài này.
  20. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Còn 2 con ISS 4th và tank 95 với mấy k cry R, giao cả cho 0din với Soi nhé. Anh em nào cần thì share thoải mái.
    --- Tự động nối bài, 6 Tháng năm 2014 ---
    À, còn cái belt ngon trong event Chaos, bên off 3 ngày là hết hạn nhưng l2vn chả bao giờ mất mới ghê. Giao nốt cho 0din :)

Chia sẻ trang này