[Clan - DragonS] Đốt cháy niềm đam mê

Thảo luận trong 'Môn Phái' bắt đầu bởi Mr0din, 10 Tháng tư 2014.

  1. Antiholyshit

    Antiholyshit Lãng khách

    Bài viết:
    12
    Cả tháng rồi mà mấy thằng này vẫn cay cú, vẫn lượn forum này xem người ta chửi chúng nó.
  2. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Đcm thằng rẻ rách ngu học này thích ve vãn liếm láp ass của bố nhỉ, éo cho bố mày cứ post đấy làm gì nhau, chúng nó quảng cảo rao bán nhà cửa, cây cảnh, chó cảnh thị trường chứng khoán, bao cao su các kiểu kìa sao éo xóa đi :), thể loại sida như mày mà đòi đánh đc team bố thì bố của mày sợ mày quá, dkm mày cái thể loại bàn phím như mày thì nói gì chả đc, có cái nick cũng phải clone thì bố mày ỉa vào cái bàn thờ nhà mày.
    Thôi yên phận mà chơi tiếp đi, các bố quit hết rồi có ve vãn cũng vậy thôi. Ở lại mà hành với tỏi mấy con mob nhé thằng con trai :)
  3. UglyTruth

    UglyTruth Lãng khách

    Bài viết:
    6
    Mày có nói kiểu đéo gì thì cũng đéo thay đổi được sự thật là bọn mày ăn hành đến quit đâu. Đéo mẹ, có phải server đầu tiên đâu. Ở pride đi bú ass nước ngoài, bị đập đến phải bán acc kia mà.
    Tao là 0din đấy, đéo mẹ, vì cái đám ngu học nhà mày rẻ rách mà cứ hổ báo, làm clan tao ăn hành từ đầu đến cuối, cúp đuôi chạy không kịp, chưa bao giờ nhục như thế này.
  4. NoMercy

    NoMercy Lãng khách

    Bài viết:
    134
    Thú thật là 100% dragonS bị cả sver vùi dập vì bác ChiPheo to còi bên gamevn . Đã thế qua đây còn hớt mất 2 con hàng trong topic tuyển mem của mình nữa chứ ...
  5. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    To còi cáickm mày à thằng trẻ trâu, team bố mày quit cả 2 tháng vẫn bám đít với ve vãn, lúc team bố quit thì thằng nào hành đc team bố vậy, éo lo mà cắm mặt vào farm phọt tự sướng với nhau đi.
    Sever đc mấy chục pt đánh thành thì lag đứng im cả tiếng đồng hồ cả sever nó chứng kiến, sever như vậy mà đáng để bọn tao phải chơi à, bọn bố ko thừa thời gian con trai à. Bọn bố là khách hàng, phục vụ lởm thì bọn bố quit, ve vãn liếm láp cái dkl nhà mày à.
    Chửi mấy thằng ngu học chúng mày nhiều mà ko khá lên đc, thôi chơi tiếp đi nhé :)
  6. NoMercy

    NoMercy Lãng khách

    Bài viết:
    134
    Chửi bới kinh vậy anh . Anh lag chắc người ta không :)) . Qua Off từng đó pt anh chạy được không hay chỉ nhìn người ta đánh ?
    --- Tự động nối bài, 5 Tháng sáu 2014 ---
    Cái sver mà anh mơ mộng nó chỉ có ở l2offline thôi .
  7. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Off lag mới phải về VN, mà VN cũng thế thì tao thừa tiền với time để chơi à, tao chửi mày vì mày bảo tao to còi bên gamevn, dm mày bên gamevn chúng nó bảo 1 thằng chấp 1 pt xài Zrange nên tao mới chửi chúng nó xạo lồn và thách thằng nào về *** 1 đánh 1 pt, đm mày có bị mù chữ ko vậy ? Lần sau có ghét tao hoặc đại loại thích chửi nhau gì tao cũng chiều nhưng làm ơn đọc kỹ những gì tao nói và làm, dm tao chơi cái *** này 1 tuần lên 97 rồi nghỉ vì lag với admin chẳng biết fix bug cc gì chỉ chăm chăm xóc lọ VND, có mỗi pt thằng Adam còn trên lv nhưng bọn nó cũng thủ dâm train suốt thỉnh thoảng có tý va chạm, còn lại thì pt tao cả tuần éo có nổi 1 pt nào gọi là dám lên phá bọn tao train cả.
    Đm có mấy thằng ngu ức chế tạo mấy clone nick ra blo bla thì sever nào tao chả bị bám đuôi, còn trong game thì trốn như con chó, ra ngoài xã hội thì ngồi nc như con cún con, mệt cả người.
  8. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Bên gamevn các bác kia chém lắm vào, kết quả chả bác nào bot z-ranger dc, cái này mới nhục nè :D
    ChiPheo thích bài này.
  9. CNB

    CNB Lãng khách

    Bài viết:
    24
    Khách quan mà nói, bác Chí Phèo chơi nhu shit. Gamer mới chơi không biết gì, lọ mọ tìm hiểu skill, cách đánh , train lv. Mấy bác chơi lầu rồi ăn hiếp xong bảo mình Pro, đến khi ng ta biết chơi (+ HW pro hơn) đập cho vỡ mặt ra, thì bảo sever lag quit game. Thua thì bỏ game thì không có gì mới, đăng này chửi bới tục tĩu còn đăng bài đe dọa Admin sẽ rút hết bạn bè , đăng link sever khác. Cuối cùng thì sao: l2vn vẫn phát triễn, gamer vẫn chơi đầy, có mỗi mình tự sướng là mình pro. Dám đang lén lút chơi con nào mà không dám nói mình là Chí Phèo chắc luôn.

    PS: chắc ngoài đời bị trù dập lắm hay sao mà tự kỷ vậy bạn.
  10. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259

    Đm thằng ngu học này, bố quit vì sever lởm chứ bố mày quan tâm đến chuyện thắng thua trong game làm cái cc gì thế thằng bò đội nón, thử hỏi xem thằng nào hành được team tao thế hả con trai.
    Thằng nào đăng link sever các bố mày đéo quan tâm nhưng đéo phải bố mày, mà kể cả bố mày có đăng thì mày cũng làm đc buồi gì tao vậy the fucking moron ???? Bố mày bảo bố mày pro bao giờ hay mày tự phong cho bố mày vậy ? Tiên sư bố chúng mày chả lẽ cái nick ChiPheo ám ảnh trong não chúng mày đến vậy sao mà cứ đi ve vãn mông của bố vậy, bố quit cả tháng rồi mà, nhớ nhung bố mày vậy sao ?? Hay lại thèm dầu ăn ??
    Còn ngoài đời thì tao sợ mày gặp tao thì mày ỉa con mẹ ra quần con trai à.
    Cố lên :)
  11. NoMercy

    NoMercy Lãng khách

    Bài viết:
    134
    Lời lẽ nồng nặc mùi hành và mùi cay cú ... Ai cũng biết anh thế nào rồi mà :) Chọc Anh Rất Sướng Vì Cứ Chọc Vào Dái 1 Cái Lại Kêu Oai Oái :))
  12. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Đéo hiểu thằng ngu học nào cay cú mà cứ nhảy vào cắn như chó dại, mồm kêu củ hành mà lúc tao quit chắc đéo dám mò lên bãi farm của team tao, có mấy ngày từ lúc mở sever bọn bố mày train vui vẻ mà đã lv 96 97 hết. Đợi mãi chả thấy thằng củ cặc nào mò lên chán vãi cả lồn mà cứ thích bốc phết cái ^^ cụ mấy thằng rẻ rách.
    Chắc lần sau ỉa khỏi cần chùi đít cho mấy thằng ngu học này nó liếm cho sạch.
  13. UglyTruth

    UglyTruth Lãng khách

    Bài viết:
    6
    Đéo hiểu thằng ml này ăn cái gì mà cứ mở miệng ra là cứt với đái =)). Chắc thua xong về cắm mặt wc nên chả có cái đéo gì khác.

    Hành team mày thì thiếu đéo gì pt, chết xong thì kêu gào warclan, lấy thịt đè người. Đến lúc clan cũng té thì bảo server lởm đéo thèm chơi. Nó lởm sao còn ném 1 đống tiền vào đòi làm cha thiên hạ. Hay là vì ném 1 đống tiền vào mà vẫn bị thiên hạ nó đập cho vỡ mặt nên server mới lởm ? =))

    Biết thân biết phận gà thì cút mẹ về cái server 3 chục người chơi của mày mà thủ dâm tinh thần với nhau đi. Lên đây sủa làm gì cho ăn chửi.
  14. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Bố mày ăn ngủ với mẹ mày đấy nên mở miệng ra là thế đấy, có sao ko hả con trai của bố ? ^^ cụ cái loại phò rẻ rách như chúng mày nhìn thấy bố mày thì cụp hết cả đuôi lại, thôi trật tự để bố mày còn sóc mẹ mày tiếp. Con với chả cái :)
    khoa1987 thích bài này.
  15. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108
    Đúng rồi, bọn mày ở đây mà liếm láp với màn 3 man raid Antharas hoặc bị bọn fake GM nó bán đồ free nhé, sv thích thế còn đéo gì nữa ^)^
  16. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào Clan DragonS,

    Clan này đã giải tán và offgame, Topic này thành topic tranh cãi thô tục.

    L2VN xin phép close Topic này. Khi nào các bạn có nhu cầu mở lại thì gửi mail về [email protected]

    Thân

Chia sẻ trang này