Có thể hiện giống bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi daingan123, 25 Tháng một 2016.

  1. daingan123

    daingan123 Lãng khách

    Bài viết:
    9
    Mọi mâu thuẫn chỉ bắt đầu khi tôi phát hiện mình bị bệnh sùi mào gà. Khi đi khám thì bacs sĩ bảo bị sùi mào gà. Cho đến nay có người bị bệnh này một lần không tái phát nhưng có những người bị tái phát liền. Bên cạnh bệnh sùi mào gà, cháu có nhiều huyết trắng, xét nghiệm có nhiễm nấm và vi trùng, có thể do viêm nam nữ.
    Việc dùng bao cao su có thể dự phòng được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường nam nữ khác. ngoại giả còn một số đường lây bệnh ít phổ quát như miệng, họng, đường hô hấp, mắt, đường máu… Sùi mào gà chỉ lây qua nam nữ đường nam nữ Oral nam nữ, hôn hít người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng hay đụng chạm vào những bộ phận thân thể của người bệnh có mụn sùi mào gà đều có thể lây bệnh qua tiếp xúc ở những vị trí này, chứ không riêng gì đường nam nữ. Mình hoàn toàn khỏe mạnh, sinh hoạt một vợ, một chồng đúng đắn vậy mà không hiểu vì sao chồng lại mắc căn bệnh đó. Hậu môn "nở hoa" vì sùi mào gà Quan hệ đồng giới không an toàn có thể lây lan nhiều bệnh tầng lớp trong đó có bệnh nam nữ.Vậy tôi có bị sùi mào gà không?. Các u nhú này khiến cậu rất ghê vì mùi hôi và cảm nghĩ có dịch.
    [​IMG]
    Qua những gì bạn diễn đạt tôi thấy bạn có những trình bày giống bệnh sùi mào gà. Theo một số tài liệu nghiên cứu mới nhất cho thấy, bệnh sùi mào gà có mối liên quan mật thiết benh sui mao ga co bieu hien nhu the nao với bệnh ung thư. Ông gọi cô giúp việc sang hỏi cho ra nhẽ.
    Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng không có ghi nhận tỷ lệ giảm nào đối với hai bệnh lây truyền qua đường nam nữ khác là mun rộp sinh dục và nhiễm khuẩn nam nữ, trong thời kỳ diễn ra nghiên cứu. Bệnh sùi mào gà xảy ra ở cả nam và nữ. Khi gặp điều kiện thuận tiện, sùi mào gà có thể tái phát. Còn về con đường truyền nhiễm bệnh: Sùi mào gà là bệnh lây qua đường nam nữ, nhưng cũng có một số duyên do khác gây lây bệnh như qua tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, sử dụng chung bồn cầu, mặc chung quần áo. vn) - Một trường PTTH trên địa bàn Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ, phát hiện có 20 nam sinh bị bệnh sùi mào gà. Tôi tính chuyện ngủ riêng cho thoải mái thì chồng tôi dựng giường lên không đồng ý vì ông ấy cho rằng chiều chồng là nghĩa vụ của vợ và nói “nếu em không chiều được anh thì anh đi tìm chỗ khác”.

Chia sẻ trang này