Con đường độc nhất truyền nhiễm sùi mào gà.

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi diendan123, 26 Tháng một 2016.

  1. diendan123

    diendan123 Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Đối với nam giới nốt sùi thường xuất hiện ở nam nữ, vành qui đầu, niên mạc qui đầu, lỗ niệu đạo, bẹn, hậu môn, trực tràng.Xin cho tôi biết thuốc chữa trị bệnh sùi mào gà, có thể mua được ở đâu, giá của loại thuốc này ? Tôi xin thực tâm cảm ơn!. Theo từ Infonet, phòng khám của thầy thuốc nam khoa Nguyễn Khắc Lợi vừa thu nạp chữa trị cho trường hợp bệnh nhân là hai mẹ con bị mắc bệnh sùi mào gà.Hiện nay, không có thuốc phòng bệnh sùi mào gà nên các bác sĩ khuyến cáo ngoài quan hệ nam nữ chung thủy, không nên dùng chung quần lót.
    [​IMG]
    Chàng trai này vẫn cho rằng có lẽ anh bị một bệnh vặt gì đó can hệ đến cơ địa, chứ không thể là bệnh nam nữ, vì anh "phòng bị" rất kỹ và lâu lắm rồi cũng chỉ quan hệ với "gái nhà lành" - theo cách gọi của anh. Tuy nhiên, chị không thể dùng biện pháp tránh thai bằng đặt vòng, cũng nhưu uống thuốc tránh thai nên chị vẫn cố chịu đựng những cơn ngứa vật vã do nam nữ mang lại. Sau khi khám phụ khoa thì em được biết mình bị sùi mào gà. thể hiện của bệnh sùi mào gà (Ảnh minh họa) Sùi mào gà là một loại bệnh có khả năng lây cao do virus HPV gây ra. thực tại, quan hệ không dùng bao cao dù bằng đường nào cũng có thể bị truyền bệnh,
    Bạn nói bạn không có nguyên nhân bệnh sùi mào gà ở nữ quan hệ nam nữ với người mắc sùi mào gà nhưng có đi bơi cùng một lần. Kết quả vẫn là u nhú do sùi mào gà. Hai người cùng cảnh ngộ nên thường hay ngồi ngoài nhà cầu trò chuyện. ngoại giả, nên hăng hái ăn uống các loại chất có lợi kháng virus như tỏi, những thực phẩm giàu vitamin B12, rau củ quả.
    Nếu các thương tổn bị nhiễm khuẩn, bệnh nhân sẽ ra nhiều huyết trắng, có thể có mùi hôi và ngứa. Tôi vừa phát hiện bị sùi mào gà và đang đi điều trị. M thì: Sùi mào gà đẵn lây nhiễm qua đường nam nữ, qua chỗ trầy trụa niêm mạc do loại virus thuộc nhóm papova gây nên. Bệnh lây lan chính yếu qua đường quan hệ nam nữ không an toàn, hoặc tiếp xúc với mầm bệnh khi da, niêm mạc xây xước. Còn chị Minh Hồng (Xuân Mai, Hà Nội) thì lại đến khám tại một phòng khám Sản phụ khoa ở Quan Hoa, Cầu Giấy với tâm cảnh không vui chút nào. Tôi không rõ có phải đó là sùi mào gà không nữa.

Chia sẻ trang này