Dầu argan nguyên chất trị bệnh vẩy nến

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi myphamcnet62, 31 Tháng mười hai 2015.

  1. myphamcnet62

    myphamcnet62 Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Tôi bị bệnh vẩy nến đã 2 năm nay và đã áp dụng nhiều biện pháp nhưng tình trạng bệnh vẫn không có dấu hiệu chuyển biến nhiều. Tôi nghe nói, dầu argan nguyên chất có tác dụng điều trị bệnh vẩy nến hiệu quả. Không biết thông tin này có chính xác không. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi về tác dụng và cách sử dụng dầu argan trị bệnh vẩy nến như thế nào?
    [​IMG]
    Trả lời:
    Argan nguyên chất là một loại dầu thực vật có nguồn gốc thiên nhiên, được sản xuất từ hạt của loại cây có tên Argan. Sản phẩm này được sử dụng da dạng trong đời sống như làm thực phẩm, làm đẹp và trị bệnh. Trong đó, agan có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ và tái tạo làn da hiệu quả, tốt cho những người bị bệnh vẩy nến để hỗ trợ loại bỏ các triệu chứng của bệnh.
    Trong thành phần của dầu argan nguyên chất có chứa nhiều Acid béo, Oleic, phenol, carotenes, squalene,... Đặc biệt, thành phần vitamin E dồi dào có tác dụng tuyệt vời với làn da. Không chỉ dùng để chữa bệnh vẩy nến, dầu argan còn đặc biệt tốt đối với những người bị bệnh nấm da, bệnh chàm, phát ban, rụng tóc,... Các chất chứa trong đó có tác dụng như sau:
    - Vitamin E: có tác dụng dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi, làm săn chắc làn da, chất chống oxy hóa sẽ loại bỏ các yếu tố gây lão hóa làn da. So với dầu oliu, vitamin E trong loại dầu này cao gấp 300%.
    - Axit oleic và linoleic: cần thiết để sản xuất prostaglandin, oleic và axit linoleic giúp giảm viêm.

    - Squalene: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, squalene có đặc tính kháng khuẩn và là một tác nhân điều trị tuyệt vời cho bệnh vẩy nến, eczema và mụn trứng cá.
    - Polyphenol: chất giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV, giảm thiệt hại do ánh nắng mặt trời và chống lại những gốc tự do gây ra quá trình lão hóa.

    Như vậy, dầu argan nguyên chất có chứa các thành phần như đã nêu trên có tác dụng điều trị bệnh vẩy nến và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng cho mình. Đặc biệt, nó rất an toàn cho người bệnh, không lo bị tác dụng phụ. Dùng dầu argan nguyên chất sẽ giúp loại bỏ các mảng da bị sần sùi, bong tróc và dưỡng ẩm cho da, kháng viêm và chống nhiễm trùng.
    Cách sử dụng dầu argan trị bệnh vẩy nến: bạn cũng dùng tương tự như khi dùng dầu oliu. Mỗi lần bạn lấy khoảng 3 - 5 giọt, cho vào lòng bàn tay rồi xoa lên vùng da bị bệnh khoảng 5 phút và rửa sạch với nước rồi lau khô bằng khăn sạch. Bạn có thể áp dụng cách này hàng ngày để nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng của bệnh.

Chia sẻ trang này