Đổi code h5

Thảo luận trong 'Báo lỗi' bắt đầu bởi ChuppaChup, 4 Tháng sáu 2014.

  1. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    CHo mình hỏi hình như code h5 mình để dành, giờ xài không được nữa, lí do là gì sao vậy?
  2. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Vâng, Ad cho hỏi vấn đề tương tự ạ, khi nhập code vào thì màn hình biến mất, không thấy động tĩnh gì cả, còn nếu nhập linh tinh thì báo sai code ạ!
  3. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Nếu Ad khóa lại vì hơi vô lí, chẳng thể nào biết trước mình sẽ chuyển qua chơi class nào để chuẩn bị từ trước cả
  4. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
  5. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Trước tiên mình rất tiếc vì không xem thông báo trên, nhưng có một số điều mình muốn nói:
    1)Bạn thông báo ngày 1/6, đến hết 2/6 thì hết hạn, như vậy là không hợp lí rồi.
    2) Với lại code đâu phải là một chương trình khuyến mãi đâu, tại sao lại có cả hạn sử dụng như thế? Đâu phải vô cớ mà BQT bồi thường code cho người chơi, nên đây không phải là một chương trình khuyến mãi, miễn phí gì để mà phải khóa lại cả.
    3) Nếu khóa lại thì hẳn lí do là do một số bạn đang mua code để sử dụng thì càng vô lí hơn, đó là tài sản đền bù, người ta thích dùng vào việc gì là chuyện người ta, chẳng thể nào đi làm như vậy
    IZZ thích bài này.
  6. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Cũng rất tiếc là không để ý nội dung của thông báo, vì có đọc qua tiêu đề nhưng nghĩ rằng đó là kết thúc việc cấp code chuyển đổi từ H5.
    - Xin hỏi Ad tại sao lại có hạn sử dụng của code này vậy? Đây là code theo đúng tiêu chí là hỗ trợ người chơi từ H5, vậy đối với những người muốn chơi lại và tham gia muộn sẽ không được hưởng sự hỗ trợ?
    - Trong trường hợp người chơi để dành code, vì họ train chậm, chưa đủ điều kiện trang bị và chưa biết đi theo dòng char nào và bây giờ mới nạp code thì sao?
    - điều cuối cùng thì điều ai cũng biết điều đấy là gì :)
    * Tóm lại đề nghị Ad xem xét việc khóa code hỗ trợ H5! và nếu vẫn khóa thì xin 1 lý do hợp lý để người chơi đỡ bị thiệt thòi
    IZZ and ChuppaChup like this.
  7. IZZ

    IZZ Thành viên

    Bài viết:
    478
    Mình cũng thấy việc thông báo hôm trước hôm sau hết hạn và việc thời hạn rất ngắn của code là vô lý. Mong admin xem xét lại vấn đề này.
  8. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    SV mở ra đến ngày này tính ra được 1 tháng 10 ngày chưa đủ hấp dẫn để kéo người chơi cũ về, cũng vì anh em muốn chơi cùng 1 chỗ nên rủ về chơi chưa xong. Giờ lại chặn tiệt đường về của anh em.... haizzzzz, cái tỉnh tình tinh :D
  9. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Code là hữu hạn, người chơi là vô hạn, đừng để cái hữu hạn làm hạn chế. Code hữu hạn vì mình đã pm chục lần hỗ trợ, đã cung cấp thông tin theo yêu cầu nhưng cũng không đc giải quyết
    tuanibt thích bài này.
  10. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào các bạn,

    Code đã được phát từ ngày 12 đến ngày 18/05/2014, để tránh trường hợp tích trữ vá bán code nên L2VN quyết định đóng sau 20 ngày phát Code (tính từ ngày 12/05).

    Cám ơn các bạn đã báo.
  11. neverdle

    neverdle Lãng khách

    Bài viết:
    31
    đúng là để tránh trường hợp tích trữ và bán code thì giới hạn ngày cũng được nhưng admin nên thông báo trc khoảng 1 tuần, chứ hôm nay báo mai hết hạn thì nhiều người họ không lên forum thường xuyên sao biết được, như mình lên forum mỗi ngày mà ít vào phần thông báo mà còn ko biết đây này :)
    giraffe, ChuppaChup and Trinity like this.
  12. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Vậy mong Ad mở lại 3 ngày, để mọi người còn biết mà mua sẵn cho những char còn noob, chưa 85, mình online diễn đàn đều đặn mà còn không biết tin đó, vì trong 2/6 có đến gần 5 6 cái thông báo, nên cái đó đã qua trang sau
  13. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Code không sinh ra và nó chỉ mất đi khi sử dung. Server dự tính sẽ sử dụng 1 lượng code được tạo ra cho việc hỗ trợ người chơi, dung hết thì thôi, sao lại phải limitd? Như thời bao cấp, xăng dầu cũng có phiếu và không giới hạn thời gian sử dung, mọi người có thể mua bán, trao đổi, để dành phiếu là quyền cá nhân hợp pháp. Ở đây, ngay đầu tiên server không cấm chuyện mua bán trao đổi và để dành, đồng thời cũng không khuyến cáo là nên sử dung ngay, tại sao bây giờ lại thế này? Vậy đây có phải là tiền hậu bất nhất và "đánh cắp" quyền lợi của người chơi?
    Có thể nói những thuật ngữ "lảng tránh, nói một đằng làm một nẻo, trối bỏ quyền lợi chính đáng của khách hàng" đặc tính của cơ chế bao cấp - xin cho ngày càng rõ ràng ở đây. Không ngoại trừ sau 5 phút nữa bài này sẽ bị xóa giống như số phận của rất nhiều góp ý có tâm có tình nhằm đem lại 1 sân chơi lành mạnh có lợi cho đôi bên.
    Có câu chuyện ngoài lề, cũng là kinh nghiệm song: Khi làm việc tại Sing 1 thời gian, tôi thấy các Bác sỹ ở Sing that tuyệt vời, dịch vụ của họ không thể tốt hơn, và họ cho tôi biết 1 bí quyết: "Ở đây, chúng tôi mỉm cười để lấy được nhiều tiền khác so với các anh, cau có quát nạt bực bội để kiếm được ít tiền"
    giraffe and ChuppaChup like this.
  14. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Bạn tuanibt nói quá đúng, cái gì không phải là event, khuyến mãi thì sao lại có thời hạn? Và bạn nghĩ có bao nhiêu code có thể tích trữ và bán đi? Một người có nhiều code có nghĩa là họ là một người chơi tâm huyết từ thời h5.
    Về số lượng code còn lại trên thị trường, mình nghĩ bạn có thể kiểm tra được mà? Nếu ngay từ đầu đã sợ đầu cơ, mua bán code thì bạn nên đặt ra thời hạn ngay từ khi mở đợt bồi thường (không phải là một event, mà là một chính sách đã có từ trước khi open beta).
  15. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Mong Admin, GM không bỏ qua topic này
  16. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Bỏ qua đi Chup ơi ... Nồi cơm của các bạn ý mình ko chọt đũa vào được đâu.
  17. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Mình pm nó không hồi âm, cái hotrol2 bảo đưa acc, đưa thông tin xong im luôn, vậy mà sợ code tràn lan
  18. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Bạn gửi nhân vật cần nhận Code và Code chưa sử dụng vào hòm thư [email protected]. Mình sẽ gửi kỹ thuật check nếu code chưa sử dụng thì sẽ hỗ trợ giúp bạn item trong code vào nhân vật.
    giraffe and ChuppaChup like this.
  19. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Xin chân thành cảm ơn đội ngũ BQT VH đã nhanh chóng và linh động giải quyết vụ này cho anh em. Và mong đội ngũ BQT luôn active để tạo cho anh em 1 sân chơi ngày càng hấp dẫn hơn.
    giraffe, IZZ and ChuppaChup like this.
  20. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Cảm ơn BQT, mình đã nhận được item, mong BQT luôn nhiệt tình như vậy để anh em ngày càng hứng khởi :)

Chia sẻ trang này