Hỏi chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bao nhiêu

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi diendan123, 19 Tháng hai 2016.

  1. diendan123

    diendan123 Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Đối với phụ nữ mang thai sùi mào gà phát triển rất nhanh và khả năng tái phát là rất lớn. Tháng trước, em đi khám phụ khoa và biết mình bị sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà nếu không điều trị cẩn thận sẽ tái đi tái lại nhiều lần, gây bất tiện cho người bệnh”, thầy thuốc Dung nhấn mạnh. Chồng cười gật gù “Anh biết làm gì và biết điểm dừng”.
    [​IMG]
    Bà Liên cho biết, chồng bà bị mắc bệnh sùi mào gà từ người tình trẻ của ông - cô giúp việc của cả gia đình. Sau khi chuyển chi phí điều trị sùi mào gà phòng chưa được 3 tháng thì cả ba bạn đều phát hiện mình bị bệnh sùi mào gà. Họng cô sưng tấy đỏ, mưng mủ cả hai lỗ amidan. Một bác sỹ giấu tên cho hay, hai nam sinh tiết lộ rằng sở dĩ họ bị lây sùi mào gà là do nhiều nam nữ sinh đã 'làm tình tập thể'. Chị bước ra ngoài bệnh viện như thể của một người say. Em có đi điều trị được vài lần nhưng do bận công việc nên em không đi chữa bệnh nữa.
    Các thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh đẻ. Anh Thắng cho biết đã phát hiện ở của quý của mình có 2 nốt sùi khá lớn nhưng ngại không đi khám. Nghe đến sùi mào gà, anh C còn không biết đó là bệnh gì, vì sao lại mắc, chỉ đến khi nghe thầy thuốc tham vấn, anh mới biết căn bệnh này có lẽ đã được lây trong lần độc nhất anh quan hệ với gái mại dâm. Sùi mào gà chủ yếu truyền nhiễm qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do loại virus thuộc nhóm papova gây nên. Theo em biết thì đây là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, mà em thì rất tin tưởng chồng em, kiên cố không có chuyện chồng em “quan hệ” với người khác ngoài em. Sùi mào gà có biến chứng gì? Các biến chứng thường gặp của sùi mào gà là nhiễm khuẩn, chảy máu, cản trở giao hợp hoặc ngăn cản thai sổ trong khi sinh.
    Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần đeo bao cao su khi quan hệ là có thể tránh được các bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình, trong đó có sùi mào gà. Tuy nhiên, Đoàn khẳng định cậu chưa bị sùi mào gà bao giờ và cũng không có quan hệ tình dục với nữ giới trong hơn 1 năm nay. Bị sùi mào gà không gây vô cơ nhưng khi mang thai sanh có thể cản trở khi sanh con qua âm đạo hoặc dễ bị u nhú thanh quản ở trẻ sơ sinh. Nghe nói thế, chị Thanh buồn lắm nhưng vì công việc nên chị đành bùi ngùi để chồng đi.

Chia sẻ trang này