Hướng dẫn tư vấn thời trang dành cho người béo mập

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi abcbao, 2 Tháng một 2016.

  1. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Tư vấn chọn quần áo cho người béo nhanh chóng
    Chính vì vậy để giúp các chị em có cơ thể béo mập có thể nhanh chóng tìm thấy quần áo thích hợp cho mình, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây:
    - Kiểu dáng: chọn những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu muốn mình điệu đà hơn cũng nên chọn tiết tấu thu gọn như kẻ sọc dọc, gân dài... Chọn quần áo có chất liệu suôn, lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát.
    - Màu sắc: chọn các tông màu tối và đậm như màu đen, màu tím, màu xanh đen, màu đỏ đô... cảm giác nặng nề về thân hình sẽ giảm bớt. Bên cạnh đó có thể thử các kiểu áo có hoa văn nhỏ và trung bình, mật độ thưa thớt để giảm bớt sự chú ý.
    - Kích cỡ: nên chọn size vừa vặn với cơ thể tránh chọn quá rộng khiến trang phục trở nên thừa thãi.
    - Giá cả: nên chọn sản phẩm có mức giá hợp lý phù hợp với chất lượng của sản phẩm.
    - Địa điểm: nên chọn mua quần áo dành riêng cho người béo tại shop Hoa Loa Kèn bởi nơi đây có rất nhiều mẫu mã mới lạ, đẹp mắt, sành điệu... đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/n772.html
  2. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    [​IMG]
    http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n1/May-nuoc-nong-Dai-Thanh.htm
    Có thân hình đồ sộ nhưng Sarah Rae Vargas biết cách phối đồ khéo léo và truyền niềm yêu thích thời trang cho các cô gái mũm mĩm.
    Với niềm đam mê thời trang, cô lập blog cá nhân và vlog trên Youtube để truyền cảm hứng mix đồ cho các cô gái có thân hình quá khổ, giúp họ ăn mặc gọn gàng và hợp mốt.

Chia sẻ trang này