Lỗi Mark.

Thảo luận trong 'Báo lỗi' bắt đầu bởi AdamPham, 22 Tháng năm 2014.

  1. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Ở sever offical tôi từng chơi mỗi ngày sẽ nhận được 1 mark theo cấp độ lv.
    gồm có mark 85,90,95,97

    Các loại mark này dùng để đi các dungeon và khi raind boss xong để đổi ra được 20 Seal dùng cho đổi Soul các loại....

    Nhưng sever mình thì không hề có? tại sao nhỉ.

    - bình thường không có mark vẩn vô đc dugeon cái này đã là lỗi... như ở con teredo ko có mark vẩn join dugeon đc và vẩn đổi được Seal khi raind xong boss nhưng các dugeon còn lại thì không có mark khổng đổi được Seal.

    - BQL l2vn nên xem lại vấn đề này cho mọi người đi dugeon kiếm seal đổi Soul nửa.

    thanks,
  2. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Bạn có thể cung cấp path note hay link web nào nói về trường hợp Mark này. Bài bạn post số liệu không rõ ràng rất khó để team check và xử lý giúp bạn.

    Cám ơn bạn đã báo.
  3. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Sao các bạn ko tự Search và check đi. các bác mở sever mà cái gì cũng cần cung cấp thông tin cho thê. nếu muốn tôi chụp mấy tấm hình bên offical về Mark và Seal cho các bác xem.

    - Cái 1 ngày nhận đc 1 Mark để đi dugeon thì chỉ cần chơi offical 1 ngày cũng đủ biết vấn đề rồi.

    - mấy cái dugeon các bác fix cái kiểu gì mà không cần Mark vẩn join đc cái Mark nó là cái vé để vào cửa và là cái để đổi phần thưởng sau khi raindboss xong.

    - Tôi thấy nó lỗi thì tôi báo để các bạn check và fix nó chứ giờ lại bắt tôi đi kiếm thêm thông tin cho các bác nửa là sao?? rồi cái gì mọi người cũng tìm và mang đến cho mấy pác hêt vậy mấy pác ngồi đó làm gì?

    Đúng haizz. như cái vụ ghép Dual báo xong rồi cần thì chụp hình bên offial cho cũng ko chịu.. đòi cho bằng được cái path note hahaha... Lên cái Lindvidor rồi ghép Dual còn xài đồ S để ghép.
  4. Vina

    Vina Lãng khách

    Bài viết:
    18
    Bác Adam đang nói đến các 3 loại mark gồm:
    - Adventurer’s Mark - Loyalty : mỗi ngày cho 1 cái, có bằng cách đánh mob ở khu vực zone 85 vd: Harknak, Swampland, SOA... Công dụng đổi Seal Mark (1 AML = 20 SM) và Exp khi hoàn thành dungeon Teredor nói chuyện NPC sau đó, dùng mua vật phẩm của NPC này luôn. Link tham khảo : http://l2wiki.com/Seal_of_Loyalty
    - Adventurer’s Mark - Pledge : mỗi ngày cho 1 cái, có bằng cách đánh mob ở khu vực zone 90 vd: GOG, Fairy... Công dụng đổi Seal Pledge (1 AMP = 20 SP) và Exp khi hoàn thành dungeon Spezion (Prison of Darkness) nói chuyện NPC sau đó, dùng mua vật phẩm của NPC này luôn. Link tham khảo : http://l2wiki.com/Seal_of_Pledge
    - Adventurer’s Mark - Spirit : mỗi ngày cho 1 cái, có bằng cách đánh mob ở khu vực zone 95 vd: Orbis, Boz... Công dụng đổi Seal Spirit (1 AMP = 20 SS) và Exp khi hoàn thành dungeon Baylor (Crystal Caverns) nói chuyện NPC sau đó, dùng mua vật phẩm của NPC này luôn. Link tham khảo : http://l2wiki.com/Seal_of_Spirit
    Chỉ khi nhân vật đạt đủ cấp độ tương ứng của Adventurer’s Mark mới có thể nhận được.
    Vd: lv85-89 nhận Mark Loyalty, Lv 90-94 nhận Mark Pledge, Lv 95-99 nhận Mark Spirit
    Đây là cách kiếm Soul SA cấp 1 của wp 85 - 95 - 99 ở offical NA/EU. Data l2vn có lẽ ko tương đồng vì dùng source Rus cũ.
    Mark này chỉ để dùng đổi Seal và kiếm thêm 1 ít Exp khi hoản thành Dungeon, không phải là điều kiện bắt buộc để joint Dungeon.
    AdamPham thích bài này.
  5. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Thanks chú Bong =))

Chia sẻ trang này