Lỗi mất vật phẩm EAR EWR trong Kho

Thảo luận trong 'Báo lỗi' bắt đầu bởi Thoại Tài, 10 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Hôm nay ở Aden nghe thằng CAP la làng la xóm nó bị mất EWR của nó cất trong kho . Ban đầu mình không để ý lắm vì nghĩ nó nhầm lẫn gì thôi .

    Sau đó mình rảnh rỗi đi vô kho kiểm tra lại , thì tất cả EWR , Blessed EWR , EAR vv.. từ mấy cái Event Code mình chưa từng xài đã không cánh mà bay .

    Chính xác hơn là ngày hôm qua hay hôm kia , mình có mua rẻ 1 tờ EAR ngoài chợ Aden xong cất vô kho . Thì bây giờ cũng không còn vết tích nào . Nói láo chó cắn đi .

    Trong kho của mình chỉ còn duy nhất 3 tờ EWD .

    Mình đã lục kỹ trong bụng con Sói cũng chỉ có thức ăn sói chứ không có Enchant .

    L2VN coi lại gấp tình trạng này đi vì Kho là nơi người chơi tin tưởng nhất để cất đồ quan trọng .

    Mình không đến mức điên tiết nhưng liên tục thất vọng khi gặp phải lỗi quan trọng thế này .

    Không biết còn ai cũng bị chung tình trạng này hay không , nhưng trước khi có kết quả chính thức từ L2VN thì các bạn tốt nhất nên giữ yên các loại Enchant và vật phẩm quan trọng trên người , đừng gửi vào Kho .
  2. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Xin đề cập thêm rằng đây là acc duy nhất của mình và không hề share password cho bất kì ai . Mình onl 18 tiếng / ngày nên khả năng bị hack là không thể có .
    Số lượng EWR BEWR EAR bị mất mình không nhớ chính xác , vì sau khi có thì cứ bỏ vào kho thôi . Bây giờ mình không muốn cất đồ vào kho nữa , tài khoản riêng tư mà không được an toàn . Game mà ngay cả NPC cũng không thể tin tưởng . L2VN team nên chú trọng mạnh nhất vào mấy cái lỗi game đi , đừng ra thêm event nữa càng khiến người chơi ức chế thôi .
  3. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Bạn cho mình hỏi là bạn gửi kho clan hay kho của bạn? Nếu gửi Kho clan thì nó không nằm trong kho cá nhân của bạn và chỉ có chủ Clan mới lấy ra được.
  4. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Không có đâu , tính mình cẩn thận , và mình chơi L2 từ C1 nên hiểu kho clan và kho cá nhân là khác nhau .

    Mình viết bài này đơn giản là báo lỗi để các bạn quan tâm đến Kho xem có vấn đề gì không .
    Bạn cũng có thể liên lạc với nhân vật tên CAP để tìm hiểu về tình trạng mất Enchant R của him .

    Mình không cần được hoàn trả các vật phẩm Enchant R bị mất , bởi mình không thống kê được chính xác số lượng và chủng loại bị mất và cũng không quan tâm đến giá trị của chúng .
    Nhưng từ giờ mình sẽ để ý hơn đến chủng loại và số lượng vật phẩm quan trọng mình gửi vào Kho , nếu vẫn xảy ra tình trạng mất vô lý như trên thì khi ấy mình sẽ cần được làm rõ .
  5. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Ban đầu mình cũng nghĩ là có thể các loại Enchant R từ gift Code có hạn sử dụng . Khi mình bỏ vào kho cá nhân thì nó hết hạn sử dụng và tự tiêu biến ?
    Song mình xem lại mấy tờ Enchant Event người ta đang treo bán ngoài chợ thì không có thông tin về hạn sử dụng và L2VN cũng không đề cập đến nên mình khẳng định là lũ Enchant R nhận được từ Gift Code và 1 cái EAR mua ngoài chợ của mình là không cánh mà bay rồi .
    hoangminh1311389 thích bài này.
  6. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Trường hợp này sẽ tìm hiểu nguyên nhân riêng về nhân vật của bạn. Hiện tại chưa thấy ai báo lỗi về tình trạng này. Vấn đề này sẽ xử lý chậm. Cám ơn bạn đã báo.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này