Một số tổn thương do sùi mào gà gây ra ở cơ thể

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi vanvan112, 27 Tháng một 2016.

  1. vanvan112

    vanvan112 Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Trường hợp của bạn Nam Trang ở Hiệp Hòa, Bắc Giang thì khác, Trang quen cậu bạn trai qua mạng tầng lớp. Do bệnh nhân còn quá nhỏ nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn.Nếu đã mang thai mới phát hiện bị bệnh sùi mào gà cũng phải điều trị tích cực trước khi sinh vì khi mang thai u nhú sùi mào gà thường phát triển nhanh hơn do nồng độ hooc môn progesterone tăng. Sau khi nghe thầy thuốc giải thích bệnh sùi mào gà liên tưởng đến 99,9 % là do quan hệ ngoài luồng đặc biệt là quan hệ với gái mại dâm, lúc này, chị Hương mới can dự đến công việc của chồng làm nghề xây dựng.
    [​IMG]
    Khi phát hiện bị nhiếm virus này bạn không nên quá lo lắng, vội tự tiện bôi thuốc lăng nhăng không rõ cội nguồn hay tự ý chấm thuốc khi chưa có chỉ định của Bác sỹ.
    Cháu cảm thấy hoang mang và lo âu hết sức, bởi cháu biết được thông tin sùi mào gà lây qua quan hệ nam nữ, trong khi đó cháu chưa quan hệ bao giờ, không biết căn do là do đâu? Và giờ sau 1 tháng đốt điện những vết sùi lại nổi lên và kèm theo ngứa lăn phăn thì có nên đốt điện tiếp không? Và làm cách nào để chữa khỏi hẳn được? Cơ sở y tế nào đáng tin cẩn trong việc khám và điều trị phụ khoa?Ở nữ, sùi mào gà hay thấy ở âm vật, môi nhỏ, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn, cũng có thể gặp sùi mào gà ở cổ nam nữ, hậu môn. Không dùng cho đàn bà có thai và sùi mào gà. Chào AloBacsi, Em tiêm ngừa ung thư cổ nam nữ được 2 mũi, còn 1 mũi chưa tiêm. Dẫu biết rằng vi rut HPV ngoài lây qua đường quan hệ nam nữ, còn có những con đường khác như truyền nhiễm virut qua những chỗ sang chấn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Đến lúc đó anh mới nghĩ ra rằng có thể trong quá trình ở cùng khách sạn, anh đã vô tình nhiễm vi rút gây bệnh và rồi “bỗng dưng…mắc bệnh”.
    Ngay sau đó, anh cũng nhận được tin nhắn từ người thứ ba thông báo dương tính với vi rút HPV. Đường lây nhiễm sui mao ga đẵn của HPV là qua da và niêm mạc ( cơ quan niệu - dục, lỗ đít …) , quan hệ nam nữ với người mang mầm bệnh HPV hoặc dịch tiết của người mang mầm bệnh. ngờ tại sao, không dưng vợ lại mắc bệnh sùi mào gà này chứ. com tư vấn sống khỏe trả lời: Chào bạn! Sùi mào gà là căn bệnh từng lớp có tỷ lệ lây qua đường nam nữ tới > 99 %. Sai lầm của cháu là đã trót quan hệ ngoài luồng mà không dùng biện pháp an toàn nam nữ. Vậy, cháu bé 20 tháng tuổi mắc "bệnh đàn ông" theo cơ chế nào?.

Chia sẻ trang này