Những loại nước uống giải độc cơ thể

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi phucat777, 25 Tháng mười hai 2015.

  1. phucat777

    phucat777 Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Sữa đậu nành tốt cho bệnh nhân viêm gan
    Có thể thấy sữa đậu nành là một loại thực phổ biến và được nhiều người biết tới là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, ắt hẳn nhiều người cũng chưa biết được trong sữa đậu nành có những hàm lượng chất dinh dưỡng nào tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân viêm gan.
    Nước chanh
    Nước chanh là một trong những thức uống giảm cân phổ biến nhất. Uống một ly nước chanh vào buổi sáng giúp bạn làm sạch chất dư thừa còn lại qua một đêm ra khỏi cơ thể và là cách giảm cân hiệu quả. Nước chanh rất dễ làm vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị trong buổi sáng!
    Sữa chua
    Sữa chua là đồ uống ưa thích phổ biến của nhiều bạn gái muốn giảm cân. Ăn sữa chua hàng ngày giúp bạn điều chỉnh lượng vi khuẩn trong đường ruột, thúc đẩy nhu động ruột, bài tiết chất độc trong đường ruột, kích hoạt thiêu hóa và các chức năng khác, đồng thời hạn chế sự hấp thụ chất béo có trong thịt, ngăn chặn sự tích tụ mỡ.
    Mùi tây

    Mùi tây là loại thảo dược lợi tiểu có thể làm sạch thận một cách hiệu quả. Nó giúp loại bỏ vi khuẩn và mầm bệnh ra khỏi thận.
    [​IMG]

    http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/n217/Gia-bon-nuoc-inox-Dai-Thanh.htm
  2. phucat777

    phucat777 Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Nước rau má

    Ngoài việc giúp hạ huyết, làm bền thành mạch, lợi tiểu, thì rau má vẫn được dùng làm vị thuốc nhuận gan, giải độc gan.
    [​IMG]

    http://giacuasat.com/shop/n304.html

Chia sẻ trang này