Phương pháp làm trắng da tại nhà bằng chanh tươi

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi abcbao, 16 Tháng một 2016.

  1. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi
    Là một gia vị quen thuộc, chanh không những làm cho món ăn của bạn thêm ngon mà còn có nhiều công dụng khác nữa. Một trong những công dụng tốt của trái chanh tươi đó là làm trắng da một cách tự nhiên.
    Nếu như không có điều kiện để sử dụng những loại kem dưỡng da, kem làm trắng da… thì bạn cũng không phải lo lắng. Đã có chanh tươi giúp bạn giúp bạn rồi. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi rất đơn giản. Nhanh chóng khám phá và làm đẹp cho mình.
    Tính chất làm trắng da của chanh
    Là loại quả chua, có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt. Nhưng chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này cho bạn.
    Chanh tươi sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn.
    Trong trái chanh cũng có chứa nhiều Axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da rất tốt. Làm trắng da bằng chanh tươi là một trong những cách tự nhiên và hiệu quả mà nhiều chị em đã thử.
    Cách làm:
    Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.
    Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/n971.html
  2. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    - Gạo lứt có khả năng chống lại các tia UV có hại, nhờ đó gạo lứt được xem như một mỹ phẩm tự nhiên chống nắng, ngăn ngừa làn da bị UV xâm hại
    - Các vitamin trong gạo lức giúp tái sinh làn da, giúp da sáng và hồng hào.
    - Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, từ đó giảm bớt mụn trứng cá, mụn đầu đen.
    - Gạo lút chứa các vitamin nhóm B như B3, B6, B12, các khoáng chất giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết, làm da thông thoáng.
    [​IMG]
    http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n1/May-nuoc-nong-Dai-Thanh.htm

Chia sẻ trang này