Ra nhiều khí hư khi có thai

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi cake1990, 1 Tháng tám 2017.

  1. cake1990

    cake1990 Lãng khách

    Bài viết:
    7
    Chị em thường có chung hỏi đáp bởi tình trạng ra nhiều khí hư khi mang thai. Mặc dù đây là hiện tượng sinh lý bình thường do thay đổi hormone nhưng chị em không nên chủ quan nếu có đi kèm với những dấu hiệu bất thường.
    Xem thêm:
    ytehanoi.com.vn/can-trong-voi-hien-tuong-khi-hu-ra-nhieu-co-mui-hoi/
    Chị Thu H (25 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội), mang thai ở tháng thứ 3, chị nhận thấy xuất hiện nhiều khí hư nên rất lo lắng, gửi thư tớiphòng khám 36 Ngô Quyền để được chia sẻ như sau: “ Em rất lo âu mình đang bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó, vùng kín cho em ra nhiều khí hư, kèm theo đó là dấu hiệu ngứa ngáy, mùi hôi. Em đang mang thai, chỉ lo lắngtình trạng này ảnh hưởngtới thai nhi. Vậy bác sĩ cho hay ra nhiều khí hư khi mang thai có nguy hiểm không?”
    “Vùng kín của tôi ra quá nhiều khí hư, ướt cả đồ lót, trước kia tôi không bị ra nhiều khí hư như thế, nhưng lần mang thai không hiểu vì sao lại ra nhiều khí hư như vậy. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, vệ sinh cả bằng dung dịch vệ sinh nên tôi nghĩ không có viêm nhiễm, giờ khí hư ra nhiều, tôi thật sự hoang mang. Xin hỏi bác sĩ mang thai tháng thứ hai ra nhiều khí hư có làm sao không?”
    [​IMG]
    Tình trạng ra nhiều khí hư khimang thai
    Sau đây là cácgiải đáp của bác sĩ phòng khám Ngô Quyền về yếu tố này.
    Trong thời điểm mang thai, nhiều chị em phát hiện vùng kín xuất hiện nhiều khí hư. tác nhân dẫn đếntình trạng này có thể là do sự thay đổi lượng hormone trong cơ thể để phù hợp với đặc điểm cơ thể đang mang thai. Đồng thời, thời gian này khung xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn, khí hư tăng lên giúp ngăn cản vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào âm đạo, tử cung.
    Mặc dù đó là hiện lượng sinh lý bình thường của cơ thể nhưng chị em không nên lơ là vì khí hư ra nhiều cùng với việc vệ sinh chưa thật sự đảm bảo khiến cho chị em rất dễ bị viêm nhiễm phụ khoa. Chị em có thể quan sát các dấu hiệu bất thường của khí hư trong cơ thể qua hiện tượng sau: khí hư đục, keo, đặc dính; khí hư loãng như nước, có màu sắc bất thường; khí hư vàng như mủ, mùi hôi khó chịu; khí hư có lẫn máu, màu sắc thay đổi…
    Do đó, những chị em khi mang thai biết được ra nhiều khí hư, kèm theo những biểu hiện bất Thường là cần đếncơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, giải đáp và hỗ trợ điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé.
    Bài viết có tham khảo tại: http://ytehanoi.com.vn/khi-hu-ra-nhieu/

Chia sẻ trang này