[Siege] - Lãnh chúa đầu tiên

Thảo luận trong 'Đại Sảnh Chung' bắt đầu bởi Khoaitay, 22 Tháng mười một 2015.

  1. Khoaitay

    Khoaitay Cộng tác viên

    Bài viết:
    11
    Tính năng đặc sắc nhất của Ertheia II - " Công thành chiến " đã chính thức ra mắt lần vào hôm nay 22/11/2015. Và sau đây là những diễn biến chính của cuộc "Công thành chiến" đầu tiên của Ertheia II.

    Trái hẳn với dự đoán của chúng tôi về việc sẽ có ít nhất 3 thế lực trong lần "Công thành chiến" này. Đúng vào phút chót, Noleader đã móc nối với HolyWar tạo nên liên minh " Divinity". Điều này đã làm cục diện cuộc chiến trở thành hai phía đối đầu :
    Liên Minh Divinity ( HolyWAr, Noleader) VS Liên Minh Aliance ( Soulmate . FreeDom).

    20h05 : Liên minh Divinity do Holywar dẫn dắt đã tập trung rất đông đúc trước cổng thành Aden. Lực lượng ước tính lên đến 8 Party.
    [​IMG]
    22h45 : Sau gần 1h khổ chiến, các chiến binh Divinity đã vượt qua được các chốt chặn của lính canh để tiến vào phòng niệm. Lực lượng NPC và lính canh quả thực rất mạnh mẽ , mặc dù đã vào phòng niệm nhưng cũng là không dễ để chiếm được Aden. Điều kì lạ duy nhất là cho đến bây giờ vẫn chưa thấy bóng dáng các chiến binh Aliance xuất hiện.
    [​IMG]
    21h : 1 party của Holywar vượt qua được các lớp phòng thủ của lâu đài, bắt đầu thực hiện nghi thức chiếm thành.
    [​IMG]
    Cùng lúc đó, các chiên binh Aliance đột ngột xuất hiện bên ngoài lau đài Aden, càn quét và phá cờ của liên minh Divinity.
    [​IMG]
    Đây cũng là lúc cuộc chiến nổ ra khốc liệt nhất. Các chiến binh Divinity ở ngoài cố gắng chống đỡ trước đợt càn quét của Soulmate. Còn các chiến binh Aliance bên cạnh việc đánh Divinity, họ cũng chọn cho mình một lối đi bên hông lâu đài với các Golem được triệu hồi để phá tường.
    [​IMG]
    21h15 : Leader của Holywar - Kuchu0i hoàn thành nghi thức, chính thức chiếm đóng lâu đài Aden. Bây giờ mọi chuyện dường như đã trở nên khá bất lợi cho Aliance . Như chẳng còn gì để mất, họ điên cuồng xông lên với quyết tâm chiếm Aden từ tay HolyWar.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chiến sự nổ ra khắp mặt trận Aden, kẻ công người thủ hết sức hỗn loạn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khói lửa ở khắp mọi nơi, thế cục càng nóng bỏng khi Aliance vượt qua được cửa thành đầu tiên, tiến đến đánh nội cung lâu đài Aden
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhưng lại một lần nữa, Divinity quét sạch đội quân trong lâu đài của Aliance, dồn đối phương ngược trở ra phía ngoài.
    [​IMG]
    21h40: Thời gian "Công thành chiến " chỉ còn 20p, cuộc chiến trở nên khốc liệt hơn bao giơ hết.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    21h50 : Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi, Aliance đã xông đến cửa ải cuối cùng, phòng niệm của Aden. Hỗn chiến xảy ra nơi cung điện.

    [​IMG]

    [​IMG]
    22h : Thời gian đã không ủng hộ Aliance, họ đành lỡ hẹn với lâu đài Aden . Sự tiếc nuối hằn rõ trên khuôn mặt từng chiến binh, họ chỉ còn cách thành công một cánh cửa.

    "Công thành chiến" đầu tiên của Ertheia II đã chính thưc khép lại , vơi sự xuất hiện của vị lãnh chúa đầu tiên " HolyWAr". Họ đã gạt bỏ những thất bại trước đây, trở lại một cách đầy mạnh mẽ.

    Xin chúc mừng HolyWar và hẹn gặp lại các bạn trong lần " Công thành chiến" tiếp theo.
  2. Eliss

    Eliss Lãng khách

    Bài viết:
    22
    GM chụp ảnh kiểu gì mà đéo có 1 tấm nào có mặt Huyền thoại Holywar - ELiss ta đây vậy. đả đảo =))
  3. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Các bác Holywar vẫn còn máu quá nhỉ :D

Chia sẻ trang này