tâm sự các duyên cớ bị sùi mào gà

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi daingan123, 23 Tháng một 2016.

  1. daingan123

    daingan123 Lãng khách

    Bài viết:
    9
    thường nhật bệnh sùi mào gà chính yếu lây qua đường quan hệ nam nữ, qua chỗ xây xát niêm mạc do loại virus thuộc nhóm papova gây nên. Khi cơ thể người bệnh có các trình bày ban sơ của sùi mào gà mà không được can thiệp điều trị sớm thì sẽ tạo điều kiện cho các u nhú tiếp tục phát triển và lây lan ra diện rộng, đậy cả thảy bộ phận sinh dục
    [​IMG]
    Mãi không thấy khỏi, My dẹp hết hổ ngươi đến trọng điểm đa khoa Thái Hà (Hà Nội) soát. Khi phụ nữ mang thai, dịch tiết thân thể nhiều hơn, sức khỏe giảm đi do nghén, các mạch máu sinh ra nhiều hơn… nên càng tạo cơ hội cho virus sinh sôi và phát triển mạnh mẽ. cho biết, hai tuần trước, nghe quảng cáo dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở phụ nữ hay, chị đi khám phụ khoa ở phòng khám Maria. cho rằng bị nhiệt miệng, đi uống thuốc nhiệt miệng nhưng bệnh không khỏi. Chỉ đến khi, chị Hòa thấy vùng kín xuất hiện các mụn chùm xung quanh “cô bé”. PN - Mới đây, tôi gặp một bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà, nhưng lạ là không nổi sùi ở đầu "cậu nhỏ" như thường thấy, mà nổi sùi ở phần cuối (chỗ gần bụng).
    Vậy, bác sĩ cho em hỏi, bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi hoàn toàn được không và nếu chưa bị bệnh thì có cách nào phòng bệnh hiệu quả nhất? Mong thầy thuốc tham mưu giúp em. Nhưng trong gần 1 năm trở lại đây em không hề có quan hệ nam nữ thực sự (quan hệ qua đường nam nữ) với ai thì vì sao lại có thể bị bệnh sùi mào gà được. bây chừ khoa học đã chứng minh được trên 100 chủng HPV gây bệnh ở người. Đọc câu chuyện của chú Nguyễn Trần Nam khi được bồ đền đáp lại mối tình vụng trộm là căn bệnh sùi mào gà, tôi lại lạnh gáy nhớ về trường hợp của mình, cũng được 'tặng' cho bệnh này khi đi massage. Trong cuộc sống hàng ngày, sùi mào gà ảnh hưởng đến tấm sinh lý, ái tình lứa đôi, hạnh phúc gia đình, chán nản trong cuốc sống. song song cần lưu ý vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài hàng ngày bằng nước sạch và xà phòng hiệp, không mặc chung áo quần.

Chia sẻ trang này