[Thông Báo] Đã khắc phục sự cố lợi dụng lỗi trục lợi

Thảo luận trong 'Thông báo' bắt đầu bởi CoCa, 5 Tháng sáu 2014.

  1. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Thân gửi các bạn,

    Thời gian gần đây, L2VN nhận được những thông tin liên quan tới một số nhân vật tự cho rằng là GM và rao bán đồ quý hiếm. Trước hết, một lần nữa L2VN khẳng định GM L2VN TUYỆT ĐỐI KHÔNG BAO GIỜ CAN THIỆP VÀO GAME, BÁN ĐỒ QUÝ HIẾM.

    Và L2VN cũng xin gửi lời cảm ơn tới những người chơi đã tận tình hỗ trợ giúp đỡ L2VN trong thời gian vừa qua. Giờ đây, L2VN xin chính thức thông báo đã hoàn toàn khắc phục được lỗi xâm lỗi trục lợi của người chơi có hành vi lừa đảo gamer. Cụ thể như sau:

    1. Hình thức kẻ xấu xâm nhập vào cộng đồng L2VN của chúng ta:

    Kẻ xấu đã cố tình lợi dụng lỗi game và dùng lỗi đó để sửa ra vật phẩm quý hiếm, giao dịch lừa đảo người chơi.

    2. Tất cả những tài khoản mạo danh GM, bán đồ quý hiếm thật ra chỉ là 1 người.

    Sau đây là danh sách các nhân vật đã bị khóa vĩnh viễn mà kẻ lừa đảo đã tạo các vật phẩm đồng thời mạo danh lừa đảo người chơi.
    Pwned/ TenDou/ Matsu/ Bl4ckMagik/ BlackMagic/ Ego/ LorasTyrell/ Firenze/ SharpIce/ Frostbite/ MimosaII/ Lifestealer/ Tassadar/ Asskick/ IlIlidanStormrage/ It01/ It02/ DatHoe/ Loligangbang/ HeartStab/ SleepyBaby/ FreyaB1tch/ GiDoVaNayNo/ Yep/ Spoon/ LessThanThree/ LessThan3

    3. Xử lý vật phẩm trục lợi từ lỗi game

    L2VN xin gửi lời xin lỗi với toàn thể người chơi tại L2VN việt hóa vì đã để xảy ra tình trang đáng tiếc trên. Tuy nhiên để duy trì sự công bằng cho tất cả gamer, L2VN sẽ thu hồi lại các vật phẩm quý chưa có trong game. Đồng thời đưa ra một số biện pháp hỗ trợ những người chơi bị thiệt hại trong vụ việc trên.

    - Đối với những giao dịch đổi item lấy item: Hoàn trả lại item đã đưa qua cho kẻ xấu và thu hồi lại item kẻ xấu đã bán

    - Đối với những giao dịch bằng tiền VND: Người chơi vui lòng liên lạc với L2VN qua hệ thống Hỗ Trợ Khách Hàng và cung cấp các thông tin liên quan tới việc chuyển khoản giao dịch cho đối tượng lừa đảo theo mẫu sau để L2VN có thể hỗ trợ các bạn tốt hơn.
    Dựa trên đó L2VN sẽ xem xét các và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.



    Thời gian tiếp nhận thông tin hỗ trợ từ ngày đăng thông báo đến hết ngày: 08/06/2014



    Sau sự cố trên, L2VN rất mong cộng đồng L2VN cùng cảnh giác và hỗ trợ lan rộng thông tin để cùng nhau nắm rõ tránh bị kẻ gian lợi dụng. Đội ngũ vận hành L2VN tuyệt đối không bao giờ trao đổi vật phẩm quý hiếm trong game, can thiệp thô bạo trong game. Các hình thức cố tình hạ uy tín của L2VN sẽ được xử lý thích đáng.

    Rất mong các bạn có thông tin về các trường hợp giả mạo GM bán đồ quý hiếm, đồ không rõ nguồn gốc, hạ úy tín vui lòng gửi về L2VN theo đường HOTLINE 0938077403 hoặc địa chỉ Skyper. Đội ngũ L2VN sẽ gửi tặng những phần qua tri ân với những khách hàng đã cung cấp thông tin về các trường hợp giả mạo trên.

    Vì một cộng đồng L2 Việt hóa vững mạnh, rất mong các bạn cùng chung sức, đồng lòng cùng chúng tôi bảo vệ! Ngoài ra để thay lời xin lỗi của Ban Quản Trị gửi tới các bạn, L2VN quyết định sự kiện Nhân Đôi EXP cho toàn thể máy chủ (Thông tin sự kiện sẽ được cập nhật sau).

    Kính báo,

    L2VN Team
    tuanibt thích bài này.

Chia sẻ trang này