Tư vấn nâng ngực thu nhỏ quầng vú

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi abcbao, 13 Tháng năm 2017.

  1. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Thu nhỏ quầng vú là phương pháp can thiệp thẩm mỹ khá đơn giản giúp chị em tân trang lại nhan sắc vùng ngực của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệtlà những chị em vừa trải qua quá trình sinh nở. Tuy nhiên, chi phí thu nhỏ quầng vú tại các cơ sở thẩm mỹ là không giống nhau và điều này khiến nhiều chị em cảm thấy băn khoăn không biết thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu để chuẩn bị.
    Tại TMV Đông Á đang áp dụng phương pháp thu nhỏ quầng vú bằng công nghệ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ hơn 10 năm kinh nghiệm có mức giá như sau:
    Thu nhỏ quầng vú giá 16 triệu đồng
    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Đông Á qua bảng giá dưới đây:
    + Với phương pháp thu nhỏ quầng vú tại Đông Á, các bác sĩ sẽ xác định vùng quầng thâm vú cần loại bỏ, sau đó sử dụng kĩ thuật chuyên khoa để loại bỏ tổ chức da thừa ở quầng vú thông qua một đường rạch nhỏ nên không để lại sẹo.
    + Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để khâu lại, an toàn và không gây ra bất kì biến chứng nào cho cơ thể.
    + Sau khi thu nhỏ quầng vú, bạn sẽ sở hữu được bầu ngực đẹp tự nhiên với quầng vú thon gọn, cân đối và hài hòa với kích thước của bầu ngực.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/g85_1.html
  2. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Nâng ngực nội soi không đau, không nguy hiểm bởi trước khi thực hiện khách hàng được gây tê nhẹ nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.
    Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau nhé!
    [​IMG]
    http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n5/Chau-rua-chen-inox-dai-thanh.htm

Chia sẻ trang này