[KAIN] Lilith - Anakim

CLASSIC
27/11/2017|Tin tức

Boss Mới: Lilith - Anakim

Lilith:

  • Lilith là con gái thứ 9 của Nữ thần Shilen, cô xuất hiện ngoài ra là một nữ Elf có nước da xám tro. Lilith được biết đến là người điều khiển quân đội và rất có ảnh hưởng đến những kẻ tôn thờ Shilen. Sau cuộc chiến với các vị thần Shilen thiết lập một vương quốc của cái chết trên tầng địa ngục và yêu cầu Lilith ở lại mặt đất để chuẩn bị cho sự trở lại của bà. Shilen ban cho Lilith sự bất tử nhưng đó cũng là lời nguyền với nàng. Lilith ở lại, dẫn dắt những đứa con của Shilen xây dựng lên các Catacomb và những Necropolis. Nàng thiết lập lên một binh đoàn thiện chiến có tên Lilim, lực lượng ngày một đông và ở thành mới đe dọa cho nhân loại. Từ đây đã nổ ra cuộc chiến giữa Lilim và Đế Quốc. Các cuộc chiến diễn ra ngày một thường xuyên và cuối cùng là cuộc chiến tổng lực. Cuộc chiến kết thúc, Lilith và Anakim bị mắc kẹt tại Disciples Necropolis, Lilith dần đi vào quên lãng. Một thời gian dài không còn ai nhắc đến Lilith. Thời gian gần đây, một số người đã thấy nàng tại Cemetery, có vẻ nàng đã trở về và sẵn sàng cho một cuộc chiến mới.
  • Hạ gục Lilith, bạn sẽ có cơ hội nhận được: Talisman - Lilith, Seven Sign Energy, Soul Crystal, Blessed Enchant, Ancient Enchant, Blessing Scroll R-R95-R99, Trang bị R95, R99...
  • Hình ảnh Talisman - Lilith
    When equipped, M. Def. + 552, MP Recovery by 3, Dark Resistance by 10, and Damage Reflect Resistance by 6. No effect if equipped with Talisman - Anakim or Talisman - Seven Signs. Equipping two talismans will give the effect of one.

 

Lilith

Anakim:

  • Anakim là con gái út của nữ thần Einhasad, vị thần tối cao của vạn vật. Nàng xuất hiện dưới hình dạng là một thiếu nữ có 3 đôi cánh. Einhasad rất yêu quý Anakim và truyền rằng, Anakim là người truyền đặt ý chí của bà đến những sinh vật dưới hạ giới. Người ta nói rằng, Anakim đại diện cho ánh sáng, bao bọc cơ thể nàng là ngọn lửa tinh linh, và nàng gửi đến hạ giới sức mạnh thiên khai. Anakim đã phục vụ Shunaiman, vị hoàng đế đầu tiên của loài người. Nàng dùng sử hiểu biết của mình để tạo ra binh đoàn Nephilim. Sự tồn tại cả Anakim đã cho Shunaiman quyền lực tối thượng để thống trị. Với ông, đây là vũ khí quan trọng tương đương với pháp thuật của ánh sáng. Tuy nhiên, sau khi cuộc chiến với binh đoàn Lilim kết thúc, Anakim và Lilith đều bị mắc kẹt tại Disciples Necropolis. Sau nhiều năm không còn tung tích gì về nàng, thời gian gần đây Anakim đã xuất hiệntại Silent Valley.
  • Hạ gục được Anakim, các bạn có thể nhận được: Talisman - Anakim, Seven Sign Energy, Soul Crystal, Blessed Enchant, Ancient Enchant, Blessing Scroll R-R95-R99, Trang bị R95, R99...
  • Hình ảnh Talisman - Anakim
    When equipped, P. Def. + 971, HP Recovery by 6, Dark Resistance and Holy Resistance by 10, and Damage Reflect Resistance by 6. No effect if equipped with Talisman - Seven Signs. Equipping two talismans will give the effect of one.

 

Anakim

 

Hình ảnh Talisman - Seven Sign
M. Def. +736, P. Def. by 1126, MP Recovery by 4, HP Recovery by 8, Attribute Resistance by 10, and Damage Reflect Resistance by 14. When equipped with Talisman - Longing, Attribute Attack increases by 50 and all weapon resistance increases by 3%. Equipping two talismans will give the effect of one.
Xem tất cả