Quy định hỗ trợ chăm sóc khách hàng

CLASSIC
12/12/2017|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Thời gian gần đây, L2VN nhận được các góp ý liên quan tới hỗ trợ người chơi không donate cũng như donate, theo đó, việc hỗ trợ liên quan tới mua nhầm/xóa nhầm/ép nhầm/đập nhầm... vật phẩm nên có quy định rõ ràng và công khai với cộng đồng.

Chúng tôi xin chính thức gửi quy định liên quan tới hỗ trợ người chơi donate/không donate tại máy chủ Kain:

1. Hỗ trợ về hoàn trả vật phẩm khi mua nhầm/xóa nhầm/ép nhầm

Chúng tôi sẽ tiếp nhận hỗ trợ trong trường hợp người chơi cần báo ngay sau khi bị lỗi nhầm. Việc hỗ trợ sẽ linh động xử lý. Từ mốc VIP 5 trở lên, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa 1 case/1 VIP (Tức 1 lỗi, chúng tôi sẽ hỗ trợ 1 lần duy nhất. Nếu lỗi tương tự xảy ra, chúng tôi sẽ không hỗ trợ)

2. Yêu cầu hỗ trợ khi nâng cấp thất bại/đổi item ngang cấp

L2VN không hỗ trợ người chơi donate/không donate vấn đề trên.

3. Yêu cầu chuyển char VIP sang char mới/Gộp tài khoản nạp thẻ về 1 tài khoản

L2VN chấp nhận hỗ trợ chỉ trong cùng tài khoản và Item chuyển gồm chứng nhận VIP và dưới 10 món item khóa trên nhân vật VIP cũ.

L2VN không tiếp nhận các trường hợp yêu cầu gộp nhiều tài khoản nạp thẻ về 1 tài khoản.

4. Hỗ trợ về báo ban chat thô tục

L2VN luôn mong muốn sân chơi văn minh, lịch sự. Chúng tôi luôn thấu hiểu khi chơi game, đôi khi bức xúc và ức chế khiến các bạn có những phát ngôn không phù hợp. Chúng tôi sẽ linh động xử lý trường hợp ban chat/jail acc nếu người chơi cố tình có những thông tin gây tổn hại, xúc phạm tới người chơi khác cũng như với đội ngũ vận hành L2VN.

5. Về tố cáo bug trục lợi địa hình khi PvP

Nếu trong PvP, nhân vật vô tình bị vào bug địa hình, vui lòng về làng lên lại. Trường hợp người chơi cố tình trục lợi bug để có lợi trong PvP (Heal/buff/sum...) chúng tôi sẽ xử lý như đã theo thông báo trước đó (Jail acc từ 3h tới vĩnh viễn tùy mức độ vi phạm)

6. Hỗ trợ về báo bot/auto (Lưu ý Macro được phép ingame)

L2VN đang nỗ lực để chặn vấn đề bot/auto ingame. Chúng tôi mong muốn sự can thiệp chính thức từ hệ thống để chặn bot thay vì xử lý thủ công, có thể gây những ức chế hiểu lầm không chính xác.

Một sân chơi nói không với Bot/auto là môi trường chúng tôi hướng tới cho mọi máy chủ về sau. Do vậy, trong lúc chờ chúng tôi có hướng xử lý Bot, rất mong cộng đồng cùng nâng cao ý thức cá nhân và tôn trọng đối thủ, không dùng Bot khi Pk cũng như train. Với các trường hợp cố tình phá vỡ đi thỏa hiệp trên, L2VN sẽ có hình thức xử lý.

Trân trọng,

L2VN Team

Xem tất cả