05-09-2017
Bạn có thích nội dung bài viết này?

 

Thân chào các bạn.

Ertheia là tộc đặc biệt chỉ có Dual Class và không có Subclass.

Yêu cầu: Main Class Lv85 và đã Awakening

Hướng dẫn nhiệm vụ

Bước 1: Về Làng Ertheia gặp Nữ hoàng Navari nhận nhiệm vụ

 

 

Bước 2: Nữ hoàng sẽ nói bạn gặp Zephyra và nói chuyện với bà ta (đi theo mũi tên chỉ đường màu vàng )

 

Bước 3: Nói chuyện với Momet, Momet sẽ nói bạn đi tìm Black Marketeer of Mammon ở Gludio

 

Bước 4: Bạn dịch chuyển qua Gludio gặp Black Marketeer of Mammon, ông ta sẽ nói bạn đi tìm những viên đá Dark Fragmen ở Altar of Evil.

 

Bước 4: Dịch chuyển qua Altar of Devil đánh quái để kiếm nguyên liệu.

 

Bước 5: Trở về nói chuyện với Black Marketeer of Mammon, ông ta sẽ nói bạn nói chuyện với Blacksmith of Mammon.

 

Bước 6: Blacksmith of Mammon sẽ xuất nhiện ngẫu nhiên ở Giran, Aden, Rune.

Tọa độ của Blacksmith of Mammon ở Giran

Tọa độ ở Aden

Tọa độ ở Rune

 

Bước 7:  Di chuyển qua Reliquary of the Giants nói chuyện với Hardin. Bạn trở về làng Human nói chuyện với Richard để di chuyển vào Lăng mộ những linh hồn

  • Nói chuyện với Hardin  ở Reliquary of the Giants

 

Bước 8: Hardin sẽ nói bạn nói chuyện với 8 linh hồn ở đây, hãy chạy theo hướng dẫn để hoàn thành nhiệm vụ và trở về nói chuyện lại với ông ta.

 

Bước 9: Sau khi nói chuyện xong với hardin, ông ta nói bạn về lại Ertheia để nói chuyện với Zephira.

 

Bước 10: Nói chuyện với Karla tại Ertheia.

 

Bước 11: Karla sẽ nói bạn về làng Human để nói chuyện với người quản lý subclass, dual-class Raina. Sau khi nói chuyện xong với Raina, bạn sẽ hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Dual-class của tộc Ertheia.

 

Bước cuối cùng: Nói chuyện lại với Raina để chọn Dual-class cho mình.

 

Chúc các bạn có những trải nhiệm vui vẻ với chủng tộc Ertheia.

L2VN.com

 

- HOTLINE: 0938077403
(9h đến 18h thứ 2 đến thứ 6)
- EMAIL: hotro@l2vn.com



CHỦNG TỘC

  • HUMAN

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Human là chủng tộc đa dạng và thừa hưởng tất cả các khả năng của các chủng tộc khác. Các chỉ số của họ đều cân bằng và có thể lựa chọn chuyển đổi thành nhiều trường phái. Mặc dù người sáng tạo ra họ là thần hắc ám Gran Kain, nhưng họ lại thờ phụng nữ thần ánh sáng – Einhasad. .
    race human
  • ELF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Tộc Elf được sinh ra từ nước, điều này khiến cho tộc Elf vô cùng uyển chuyển, nhanh nhẹn và có sẵn những phép thuật tốt. Thấm nhuần tinh hoa từ các yếu tố tự nhiên, tộc Elf tôn thờ thần Eva, vị thần thứ hai của nguyên tố nước. Tộc Elf vượt trội các tộc khác trong việc sử dụng các phép thuật có lợi, kỹ năng sử dụng cung và các bài ca hỗ trợ (Singing).
    race elf
  • DARK ELF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Dark Elf là một nhóm của chủng tộc Elf. Họ đã bị trục xuất ra khỏi tộc sau khi học ma thuật bóng tối để có sức mạnh để chống lại tộc Human.
    race darkelf
  • ORC

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Là những linh hồn mang hơi thở của lửa. Tất cả các chiến binh của chủng tộc Orc có sức mạnh vật lý lớn, lượng HP nhiều nhưng tốc độ hồi phục MP, khả năng di chuyển hoặc tốc độ niệm phép thì không được cao.
    race orc
  • DWARF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Dwarf là chủng tộc được sinh ra từ nguyên tố đất. Họ chủ yếu thu thập nguyên liệu, chế tạo và chiến đấu với heavy amor. Với khả năng cùng sức mạnh vật lý tuyệt với có thể làm họ bất bại trước nhiều kẻ thù.
    race dwarf
  • KAMAEL

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Kamael là chủng tộc được sáng lập bởi thần linh sống là để chiến đấu. Tùy thuộc vào giới tính và sự tập trung vào Hồn Thuật mà các chiến binh Kamael có thể trở thành các pháp sư.
    race kamael
  • ERTHEIA

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Được tạo ra bởi Sayha, đứa của con Einhasad, chính vì thế chủng tộc Ertheia là các linh hồn gió tự do, luôn thích thú tò mò với sự mới lạ, các Ertheia luôn di chuyển không ngừng từ nơi này sang nơi khác như những cơn gió. Chính vì thế để bảo vệ Ertheia thoát khỏi sự chú ý cũng những người khổng lồ, Einhasad đã giam cầm các Ertheia trong Magmeld, nhưng trước sự thỉnh cầu Sayha, Einhasad đã trả lại sự tự do cho các Ertheia.
    race ertheia