Chương III: Cuộc chiến giữa các vị thần

CLASSIC
30/03/2014|Tin tức

Chương III: Cuộc chiến giữa các vị thần

 

Gran Kain là một vị thần tự do và thoải mái. Tuy vậy, Ông đã phạm một sai lầm lớn khi quyến rũ Shilen, con gái cả của mình. Họ có một cuộc tình vụng trộm sau lưng Einhasad cho đến khi Shilen mang thai. Khi Einhasad khám phá ra, Bà nổi cơn thịnh nộ. Tước bỏ địa vị Thần nước của Shilen, Eihasad đuổi Shilen ra khỏi lục địa. Gran Kain tỏ thái độ bàng quan trước sự việc đó và Shilen phải chống chọi một mình với số phận hẩm hiu.

Mang gánh nặng thai nghén, Shilen bỏ chạy về phía Đông. Trong một khu rừng sâu thẳm tối đen, Nàng sinh ra những đứa con, nguyền rủa Einhasad và Gran Kain với từng cơn đau chuyển dạ.

Những đứa con do Shilen đau đớn sinh ra mang nỗi tuyệt vọng và sự căm hờn của những lời nguyền rủa của Nàng và trở thành loài quỷ. Trong số đó, những sinh vật mạnh mẽ nhất được gọi là loài Rồng.

Có tất cả sáu con Rồng được sinh ra với sáu lời nguyền chống lại sáu vị thần. Lòng Shilen tràn ngập niềm căm thù Einhasad, người đã đuổi nàng đi và Gran Kain, người đã quyến rũ và sau đó ruồng bỏ nàng. Tập hợp sức mạnh của những đứa con, nàng tạo ra một đội quân để trừng phạt những vị thần.

Shilen ra lệnh cho những con Rồng khoẻ nhất trở thành quân tiên phong của đạo quân quỷ dữ chống lại những vị thần. Nghe vậy, Aulakiria, Rồng của ánh sáng, buồn bã nhìn Shilen và nói “Thưa mẹ, mẹ không hiểu mẹ đang làm gì đâu. Mẹ thực sự muốn tiêu diệt mãi mãi những vị thần ư? Mẹ muốn nhìn thấy ông, bà và các cậu dì ngã xuống trong vũng máu sao?”

Những lời khẩn cầu của Aulakiria không làm Shilen đổi ý. Cuối cùng, đoàn quân quỷ tràn vào lâu đài của những vị thần và một trận chiến đẫm máu bắt đầu. Sáu con rồng phá huỷ toàn bộ mọi thứ trong cung điện. Ngay cả những vị thần cũng hãi sợ trước sức mạnh khó tin của loài Rồng. Trận chiến dường như sẽ kéo dài mãi mãi. Nếu cuộc chiến không chấm dứt, thế giới sẽ không còn tồn tại và mọi sinh vật sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Không biết bao nhiêu thiên sứ và quỷ dữ đã ngã xuống. Sấm chớp vang lên ngày này qua ngày khác khi những thế lực thần thánh đánh nhau trên Trời. Tộc khổng lồ và những sinh vật sống dưới mặt đất run rẩy nhìn lên trận chiến kinh hoàng đang diễn ra nơi thượng giới. Cuộc chiến kéo dài trong vài năm, và cuối cùng cán cân quyền lực dần dần nghiêng về một phía. Mặc dù phải gánh chịu những tổn thất nặng nề, quyền năng của Einhasad và Gran Kein vẫn vượt trội và tiêu diệt được rất nhiều quỷ dữ.

Những con Rồng vẫn tiếp tục chiến đấu, mặc kệ thân thể mang đầy thương tích. Càng ngày chúng càng mệt mỏi, đến một lúc có vẻ như trận chiến sẽ kết thúc với sự tận diệt của đội quân của Shilen. Cuối cùng, những con Rồng xoã cánh và bay xuông mặt đất để chạy trốn, những con quỷ sống sót cũng chạy theo.

Các vị thần muốn đuổi theo truy sát đám tàn quân nhưng do họ cũng mang thương tích nặng nề, họ chỉ có thể nhìn đoàn quân Rồng và Quỷ rời khỏi chiến trường.

Chứng kiến cảnh từng đứa con gục xuống và thua trận, Shilen không thể chịu đựng được nỗi buồn sâu đậm. Nàng tạo ra Thế giới Ngầm (the Underworld) và ngự trị thế giới đó.

Xem tất cả