Đại chiến Gainak và GOG đêm 22/5/2014

CLASSIC
01/09/2017|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Vào đêm hôm 22/5 tại thế giới Lineage đã xảy ra cuộc đụng độ nảy lửa giữa những bang phái được cho là mạnh nhất tại Lineage như Hero, Holy, Anony, U30. Star, Freedom. Kết cuộc trận chiến ra sau, ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến này? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài tường thuật lại cuộc chiến của nữ phóng viên Suzana tại Gainak và GOG. Nào ngay bây giờ chúng ta hãy cùng theo dõi.

Đêm nay có 2 trận đánh lớn ở Gainak và GOG giữa Hero, Holy, Anony, U30, Star, Freedom.  Đầu tiên chúng ta phải kể tới trận chiến ở Gainak với 3pt clan Hero, lúc đầu trận chiến nhỏ chỉ diễn ra ở bãi train nhưng nó đã bị kéo ra công Gainak .


Phần I: Trận chiến ở cổng Gainak


4 PT ở Holywar

Ban đầu Clan Hero tập trung ở sườn núi và Holy tập trung ngay cổng Gainak

Clan Holy đã nhanh chóng khởi đầu cuộc chiến bằng những đòn tấn công trực diện vào sườn núi nơi Clan Hero đang tập trung

Trận chiến diễn ra khá nhanh vì cả 2 bên đều là những chiến binh thiện chiến và có khả năng PvP điêu luyện.

Trận đánh lúc này vẫn ngang tài ngang sức, dù phía Hero lực lượng ít hơn nhưng có vẻ về trình độ, họ nhỉn hơn một tý nên vẫn chưa ai áp đảo được ai. Mọi người có thể thấy dù đông hơn nhưng Holy cũng nằm xuống khá nhiều, điều này chứng tỏ chúng ta không nên chủ quan khinh địch dù bất cứ nơi đâu.

Trận chiến Gainak có lẽ sẽ kéo dài hơn nếu như Su không nghe tin từ một mật vụ nằm vùng ở GOG thông báo rằng chiến sự đang diễn ra ở cổng GOG, Su lập tức thông báo cho mọi người và trận chiến ở Gainak kéo về GOG thành một trận địa kinh hoàng.

Chẳng mấy chóc, Su kịp thời có mặt ở GOG. Lúc này Freedom đang tập trung khá đông cùng với U30, một liên kết tạm thời được đặt ra với tiêu chí  " kẻ thù của kẻ thù là bạn mình". Trận chiến lúc này đang là Stars VS U30+ Freedom.

Tuy là một chọi 2 nhưng Star không hổ danh là chủ thành Gludio, họ hề có bất kỳ thái độ nao núng trước 2 thế lực thù địch và sẵn sàng đáp trả bằng những kỹ nằng sát thủ, khiến lực lượng thù địch của 2 clan kia nằm xuống kha khá.

Có thể thấy độ "máu" của Stars không hề thua bất cứ một clan nào hiện tại, chúng ta có thể thấy WhiteNova nằm chèm bẹp, còn Chym thì đang phân thân ra để đánh không ngừng nghỉ.

Có thế nói, đến thời điểm này Star hoàn toàn áp đảo, họ nhưng chìm trong cơn say chiến thắng mà không biết rằng Holy và Anonymous đang diễu binh một cách ồ ạt đến gần.

Chừng vào phút sau, HolyWar nhanh chóng hạ cánh xuống GOG khi đã trang bị vũ khí cơ động đầy đủ. Lúc này có thể thấy 4pt từ Gainak đã có mặt và họ đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ cũng như một hệ thống kỹ luật cực tốt chuẩn bị cho cuộc chiến định mệnh này.

Hình như sự có mặt của các PT từ Gainak đã tới tai Star. Ngay lập tức Stars rút về phía ngọn núi, nơi có thể quan sát kẻ địch từ trên cao.

Tuy nhiên Holy đã thấy được đồng đội mình là Anonymous nên không ngần ngại sông thẳng lên đồi, có vẻ như Anonymous đang rất hiếu chiến, họ red thẳng tay khi thấy lực lượng bên mình áp đảo hoàn toàn, và hiện tại ở bên phía Holy U30 Anony tầm 7 -8 pt

Hero đã tập trung ở làng nhưng không thể move lên được vì lên char nào bị red char đó, để cho trận chiến công bằng hơn Su đề nghị LM WearetheBest ( tên mới của LM giữa U30 Holy và Anony) su sẽ gọi tắt là liên minh We không PK Hero và di chuyển khỏi khu vực cổng GOG. Và We lần lượt di chuyển về bên kia sông, có nhiều tiếng chửi bới của một số bạn không liên quan cũng như một số lời hâm dọa giết phóng viên.

Cuối cùng thì Hero cũng đã tới, cùng lúc đó cũng có 1 clan với avatar RED xuất hiện. Không ai xa lạ đó chính là Star đã đổi cờ clan, lúc này họ tạm thời bắt tay với Hero để chống kẻ thù chung.

Tuy nhiên không để cho Stars và Hero kịp định thần say sóng sau chuyến bay, We đã nhanh chóng áp sát và tấng công ngay lập tức. Tuy hơi choáng ván nhưng RED HERO vẫn không hề chùng tay, họ lập tức tung skill liên hồi về phía kẻ địch.

Rất nhiều máu đã đổ, rất nhiều skill được tung ra, và cũng chừng ấy người nằm xuống, trận chiến như một bắn pháo hoa đủ các thể loại.

Có vẻ nhưng RED HERO đã không kịp trở tay, mem của họ nằm la liệt từ sông cho tới núi, xác chết nằm đủ mọi tư thế trông rất mất thẩm mỹ, xác này chồng xác nọ ,xác nọ xọ xác kia, xác kẻ địch nằm chung với quân ta.

Ké 1 tấm Fan hâm mộ chụp chung với Su

Nhưng như vậy thì hơi thiệt cho Hero Red vì lực lượng họ mõng hơn, chỉ tầm 2/3 so với bên We và chưa kịp chuẩn bị, nên trận chiến được đánh lại 1 lần nửa, We rút về phía bên kia sông, con sông bây giờ được xem là ranh giới.

Sau khi đã chuẩn bị xong cả hai bên lao vào nhau như thú dữ vồ mồi, không ai muốn cho ai con đường sống. Và We là đội vượt sông trước, họ hổ báo leo núi như một nhà chuyên nghiệp

Đó là một trận đánh cực kỳ hăng của các đấu sỹ, Su không thể nói quá nhiều, mọi người hãy xem qua hình ảnh cuộc chiến

Cuối cùng HERO RED thất thủ, nhưng họ thua trong vinh dự. Vì với lực lượng kém hơn We họ vẫn không hề nao núng, họ biết chấp nhận thất bại và rút đi trả lại bình yên cho GOG nhưng có một số mem của U30 vẫn còn rất máu họ pk tất cả những ai còn ở lại, như là già Santa chẳng hạn, có ai đời già noel mà ác như gì.

Trận MassWar đã kết thúc trong tiếng hò reo vang chiến thắng của We, hôm nay We chơi rất đẹp , rất có tinh thần , đây là một chiến thắng hoàn toàn đáng tự hào của họ. Xin cám ơn tất cả mọi người đã tham gia trận chiến kỳ này, chính tinh thần của mọi người đã giúp cho GOG có một buổi tối thật tưng bừng , hy vọng những lần kế tiếp cũng sẽ diễn ra hoành tráng như thế.

L2VN Team

Trích dẫn từ Suzana

Xem tất cả