Bug damg summon Healer trong Olympiad

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Tank Ga, 19 Tháng bảy 2014.

  1. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    Hình như đã fix lại con sum lumi của class healer :) đành vậy.... chả hiểu tại sao lại fix.... rồi đây healer vào Olympiad làm gì? thua tất cả các class hay chăng =))
  2. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Healer vẩn rất bá đạo trong Olym nếu biết đánh :)) Healer đánh Olym ko cần lumi luôn đó bạn ah... damage của healer vẩn rất cao và Debuff vẩn rất kinh khung.
  3. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    Ông Adam đang nói chuyện off phải ko :) ông cầm healer vào Olym l2vn debuff với deal dmg magic thử đi.....
    AdamPham thích bài này.
  4. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Tại vì sao bạn biết ko.... pạn cầm con healer thế nào... bạn buip char ra sao.... theo đường nào... và con Healer cũng cần cầm WP mạnh nếu muốn PVP chứ đừng nghỉ con heal chỉ cần cầm đồ Event là có thể giết đc người.... Buip chuẩn đồ vô đi rồi sẽ thấy damage của nó.Cứ thích păng hết vô Def.. để max war thì đừng đổ thưa damage yếu khi Olym... vốn dĩ các debuff của healer ko hề yêu chỉ do sever ko 1 thằng healer nào thấy chịu đầu tư healer và có cách buip healer tốt.
  5. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    bạn nói lý thuyết quá nhiều Adam ạ.... vốn dĩ debuff của healer không có mấy và cực khó dính :) 2 skill dam target và 2 skill dam aoe có dam rất bé. Nếu đứng tại chỗ heal thì gần như healer ko chịu dc vs bất cứ class nào (kể cả tank) và chỉ có thể bất tử lên đánh, hoặc là vừa chạy vừa heal... các class dagger, ranger, tyrr và mage có thể dứt điểm 1 con healer có khi chỉ trong 3 skill nếu chạy ko nhanh, chưa kể là healer ko có cơ hội gì trước class sum.
  6. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Tôi nói lý thuyết hay là bạn cố chập. Healer chịu không nổi 3 skill: PM: Cobedamdang để biết chi tiết... Tôi đánh hết sạch MP không thể chết được... vì vậy xem lại cái acc healer của bạn đi khi nói nhé.

    - Healer lúc PVP vốn dĩ phải chạy liên lục vừa chạy vừa heal và vừa chạy vừa đánh... và cách đánh là câu giờ (hảy lên youtobe mà search mấy con Healer offical nó PVP nhé) Xem nó gây damage chinh bằng cái gì. Và nếu nói Skill Debuff của healer khó din thì hay báo cho GM để nó fix nhé chứ ko nên đổ lại sao lại fix Lumi... vì con lumi nào mà P.atk Cao hơn ca DD gần gấp 2 p,.atk tôi =)) Bạn nghỉ là đúng ?

    Nói thẵng ra 1 con Healer Khôn ngoan... chuyện để bị giết trong O;ym là điều rất khó... chỉ có chuyện ko kết thúc đc và vị thua damage còn nếu chết nhanh quá thì xem lại cách buip của char minh :d
  7. IZZ

    IZZ Thành viên

    Bài viết:
    478
    Duel với healer rất mệt, ai chơi nhiều rồi thì biết. Chắc chỉ có thời C1 C2 healer mới dễ bị lên đường.

Chia sẻ trang này