Các thầy thuốc giải thích về bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi diendan123, 23 Tháng một 2016.

  1. diendan123

    diendan123 Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Cháu vô vọng và thương chồng lắm. Hãy chia sẻ, quan hoài, chiều chuộng người phụ nữ để 2 người có một cuộc sống nam nữ viên mãn. Em bị mắc bệnh sùi mào gà hiện đã điều trị đã khỏi. Chỉ trong một tuần, sùi mào gà tấn công mau chóng ra tất cả nam nữ, bìu và vùng hậu môn. Thưa bác sĩ, Cách đây 2 tuần tôi bị ngứa vùng âm hộ và môi lớn.
    [​IMG]
    Đối với sùi mào gà ở miệng lây qua nụ hôn hoặc dùng chung bàn chải đánh răng, lúc đầu bệnh không tái phát ngay mà bệnh thường có thời gian ủ bệnh dài không như bệnh lậu. Khi bác sĩ kết luận bị sùi mào gà ở lưỡi, Toàn nôn thốc nôn tháo vì nghĩ đến những hình ảnh của bệnh quá hãi kinh. Tôi như điên dại vì mất khả năng làm mẹ. Một tỉ lệ lớn các bệnh nhân mắc phải bệnh này cốt do lây qua đường nam nữ, chỗ sây sát niêm mạc.
    Cũng giống như các bệnh lây nhiễm qua đường nam nữ khác, bệnh sùi mào gà không có nhiều biểu lộ rõ ràng ngay từ khi mới nhiễm virus. Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là mụn cóc nam nữ là bệnh bắt nguồn từ siêu virus HPV. Chồng nhấn chỉ đi "cave" Đến khám tại phòng khám biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ của trung tâm y tế, chị Nguyễn Thị Hương (tên nhân vật đã thay đổi) trú ở Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết cách đây mấy ngày, chị tình cờ phát hiện mình bị mọc mụn ở chỗ kín. Dù có mang thai hay không, nếu thấy có dấu hiệu ngờ bệnh, người bệnh cần đi khám ngay để được điều trị kịp thời.
    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây. Thường thì vi rút HPV có ở niêm dịch miệng, họng, đường hô hấp trên, đường tiêu hóa trên, dịch ối và đó là đường làm lan rộng sự lây nhiễm có thể truyền sang cho con. BS Hoàng Tú Anh(trọng điểm sáng kiến và sức khỏe dân số CCIHP). Triệu chứng ban đầu khi phát bệnh sẽ xuất hiện những nhú màu hồng tươi, mềm, có thể đau hoặc không đau, nhưng lại dễ chảy máu. Cứ tưởng mình bị nhiệt hoặc dị ứng son môi nên tự mua thuốc về bôi, uống. Mắc sùi mào gà bạn có thể phải gánh chịu những biến chứng nặng nề như: HPV gây sùi mào gà Sưng cục bộ, gây tắc nghẽn Sùi mào gà gây nên những u nhú to dần nếu bạn không có phương pháp điều trị kịp thời.

Chia sẻ trang này