Công thức giảm cân nhanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi phucat777, 4 Tháng một 2016.

  1. phucat777

    phucat777 Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Hiện nay, có rất nhiếu phương pháp giảm cân được phát minh ra, nhưng không phải phương pháp nào cũng an toàn và hệu quả.
    Giảm cân bằng mật ong thật hiệu quả lại vô cùng an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sẽ không còn nhưng ngày tháng cực nhọc vì những thực đơn giảm cân khắt khe. Bạn sẽ lấy lại được sự tự tin về vóc dáng chỉ sau 1 tuần áp dụng.
    Giảm cân bằng mật ong và trà bưởi

    Trong bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đặc tính thanh mát và có khả năng phân giải chất béo dư thừa cùng chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ hiệu quả. Hãy cho thêm chút mật ong để tăng thêm vị ngọt và tăng hiệu quả.
    Có thể ăn được tất cả các loại trái cây, nhưng loại nào ngọt (chuối, xoài chín, nho,…) thì ăn ít hơn. Hạn chế ăn trái cây sấy khô vì trong đó có chứa nhiều đường cô đặc không tốt cho quá trình giảm cân.
    Hạn chế tối đa các thực phẩm có quá nhiều đường như: bánh mứt, kẹo, chè, nước ngọt có gas, nước trái cây đóng hộp, sữa đặc,
    Giảm các hoạt động giải trí ít vận động.

    Những hoạt động này là những hoạt động như xem ti vi, chơi game hay lướt web. Hãy thay chúng bằng những hoạt động giải trí lành mạnh như chơi thể thao, đạp xe, chèo thuyền, đi bộ, làm vườn hoặc vui chơi cùng trẻ nhỏ. Những hoạt động bổ ích này sẽ giúp ích cho việc giảm cân của bạn hơn.
    [​IMG]

    http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/n472/Bon-nuoc-cao-cap-nhua-Dai-Thanh.htm
  2. phucat777

    phucat777 Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Lợi ích giúp giảm cân của cà chua:

    Cà chua có chứa hàng loạt những lợi ích sức khỏe tốt cho cơ thể của bạn khi ăn trong thời gian dài và trong ngắn hạn nó giúp bạn giảm cân. Theo một công bố từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh ăn cà chua mỗi ngày có thể giúp bạn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, giữ cho lượng calo của bạn thấp và có thể giúp giảm cân nhanh.
    [​IMG]

    http://giacuasat.com/shop/n504.html

Chia sẻ trang này