Damge Feoh, điều gì đang diễn ra, vãi cả l2vn...

Thảo luận trong 'Báo lỗi' bắt đầu bởi vnsky123, 1 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    mà cho e hỏi là cái đá wind nó có tăng crit k mà e ăn đúng 1 hit 46k nằm bật ngửa luôn :eek:
  2. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    Add attribute 300 tang vai tram damge pvp thoi ban theo chuan offical la vay, ma con phai xem target cua ban add khang bao nhieu nua, khang wind thi ep earth. ( ae thong cam dang ngoi cafe hong chuyen nen k go tieng viet dc )
  3. iNatsumi

    iNatsumi Lãng khách

    Bài viết:
    49
    Phải nói luôn là với cái server chỉ có pvp làm vui này, gặp phi đội cắm mặt farm, chả mấy khi pvp lại như các bác mình cũng ko khoái. Bên clan bác có vài người pro thì mình vẫn tôn trọng như thường. GF, ok.
  4. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    -Mặt bằng chung clan pác lv cao hơn hẳn clan mình, chả lẽ clan pác tắt máy đi ngủ mà nó tự lên lv à, hay cắm auto.. Clan tôi hầu như ai cũng có công việc nên mấy hôm nay chơi nhiều 1 tí đơn giản là vì tranh thủ nghỉ lễ, đến T2 tới các pác muốn gặp bọn tôi ban ngày cũng k dễ đâu haha
    - Còn pvp thì mình gà lắm bữa g dc có vài chục mạng DS nên cũng k dám ho với bạn... Các rõ ràng là biết feoh bug damge nên pvp lúc nào cũng kèm 2 3 em feoh theo.. mình nhớ rõ clan DS có con cung cầm bow appo +7 kéo pt lên mà k có feoh thì toàn nằm k nhé kể cả lúc đi 2 heal.. trong khi pt bọn này chưa bao giờ quá 5 người active. Iss cũng k ai dk để BR cả.

    Các file đính kèm:

    • 123.jpg
      123.jpg
      Kích thước:
      132.9 KB
      Đọc:
      28
  5. losermaycry

    losermaycry Lãng khách

    Bài viết:
    26
    bỏ 3 con mage ra làm kèo chơi L, bạn làm mình buồn quá, thú thật các bạn chả có cái vẹo gì ngoài 3 con mage vs pt 7 thằng active. quá ngạo mạn và tự tin về sức mạnh..
    còn bug damage bạn cứ chày cối làm gì, 1 thằng ngu cũng đủ nhìn ra điều đó chằng cần phải chơi server off, 1 phát normal 2-3k damage max mà crit thì x10. official nào thấy mage chưởng tank 1 phát chết luôn ko kịp ud chưa? dối lòng làm gì. bug thì cứ nói bug chả ai trách bạn vì bạn chơi nhầm con bug cả, hay sợ fix.
  6. CaChuoi

    CaChuoi Lãng khách

    Bài viết:
    195
    Feoh đúng là đang bug cri dam, off cri dam chỉ có x2 nhưng bù lại cri rate của skill magic tăng nhiều so với các bản trước, còn vh thì vẫn giữ cri x4 dam. Nói đi cũng phải nói lại, mọi người đổ xô chơi yul với dagger, 2 class m.def thấp nhất l2, lại còn xài baium+ QA (chả hiểu yul xài 2 cái này có tác dụng gì, khi mà yul giờ skill mạnh hơn bắn thường), ăn thêm cái debuff của feoh mất 30% m.def nữa thì m.def còn lại được bao nhiều, việc nhận 1 lượng dam như vậy là hoàn toàn bt, mình thấy chả có gì phải thắc mắc

    Mà đấy là còn chưa kể đến việc, feoh đang bug rất nhiều skill
    -Range skill từ lindvior là 1k1, nhưng thực tế vh chỉ tầm 900, feoh bắn không xa bằng yul
    -Element spike cd time=0, nhưng vh vẫn tính cd time như các bản trước
    -Hell blinding chuẩn off dễ dính, cd 2 phút, vh lại ko có cd, nhưng mà cast chả bao giờ dính
    -Double casting, từ bản lindvior cast rất nhanh, vh cast chậm như các bản trước
    -Shadow snare, cast chậm, gây hiệu ứng lạ nhòe màn hình
    -Dark curse của feoh soultaker, skill đặc trưng của nec, bug 1 cách nghiêm trọng, cast speed 1999 mà vẫn mất tầm 2-3 s để thực hiện xong skill, mà tỷ lệ dính thì gần như =0, dùng với mob thì thi thoảng dính 1 lần. Trong khi chuẩn off skill này cd nhanh, cast nhanh, tỷ lệ dính cao
    - Và 1 vài skill khác nữa, những skill đó ít sử dụng nên mình không muốn nêu ra

    Các bạn chỉ thắc mắc 1 bug có lợi của feoh, còn 1 loạt bug bất lợi của chúng tôi thì sao, ai cho chúng tôi công bằng đây :D khi mà mình đã bào lỗi skill feoh từ trước rồi nhưng vẫn chả có gì thay đổi cả
    Last edited: 2 Tháng năm 2014
  7. smilewithme

    smilewithme Lãng khách

    Bài viết:
    14
    -Cachuoi nói vậy cũng không đúng, mình chơi Tyrr chỉ dùng baium không QA, xài Orge Cry +35% Mdef mà còn bị mage ghẻ cầm Reqium R đầu đen xì xì chưởng phát 28k thì bạn nói thế nào? Máu + CP chỉ vừa đủ 2 phát crit của mage. Còn có vụ crit damage từ 12 nhảy lên 24k, mình đang nghi cái buff critical damage của Drum Melody lỗi , x2 damage normal hit của Physical Attacker chuyển sang cho mage. 1-hit KO thì đúng là chỉ nên xảy ra trong phim viễn tưởng thôi bạn à.
    -Còn bạn bảo lỗi skill mage thì có lẽ bạn nên qua topic mình post lỗi Tyrr Duelist rồi công bằng đánh giá xem lỗi bên nào nghiêm trọng hơn.
    Link : http://l2vn.com/forum/index.php?thr...a-tyrr-duelist-không-hoạt-động.524/#post-4780
    P/s : to Cachuoi:mình với bạn quen biết nên mình nói thẳng Canjie báo lỗi lên để đội ngũ GM có thể tạo ra một server công bằng hơn thôi, không ai muốn dìm hàng class của bạn cả, có thể bạn ấy quá bức xúc nhưng các bạn cũng vào bảo vệ con mage quá đáng, bạn muốn tình trạng như hồi C2 server chỉ toàn Spellsinger hay C3 chỉ toàn Dagger và Kameal Doombringer hay C4 chỉ toàn Necro?
    Gửi mọi người trên diễn dàn : khi mà các bạn đuối lí thì hay sử dụng câu : " đây là server x , server y.. chứ không phải official ", đành rằng mỗi server mỗi khác tùy theo mục đích kinh doanh của quản lý server nhưng Official chính là bản mẫu, nếu có gì khác và xuất hiện lỗi thì chỉ do nhà phát hành không đủ khả năng thôi.
  8. macdonald

    macdonald Lãng khách

    Bài viết:
    99
    GM sao không thấy nói năng gì topic này vậy ?? GM có kiểm tra hay ko thì cũng nói 1 tiếng chứ... cứ đà này server chắc đầy Pháp Sư quá
  9. chien123456lc

    chien123456lc Lãng khách

    Bài viết:
    7
    noi that ko buff chuong 25k toi cung vua bi song cung deo hieu sao dam to the ma toi skill crit thang khac dc 8k het co
  10. macdonald

    macdonald Lãng khách

    Bài viết:
    99
    UP topic... Mong GM xem xét lại! rất ức chế.. giống y hệt hồi C3 =.=! Mage 1 hit nằm luôn
  11. macdonald

    macdonald Lãng khách

    Bài viết:
    99
    UPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
  12. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào các bạn,

    Topic báo lỗi về Critical Dmg của Nuker đã được tiếp nhận. Mình xin close topic tại đây.

    Các bạn tranh luận vui lòng qua box Đại Sảnh Chung.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này