Em bé có thể lây nhiễm sùi mào gà qua dịch

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi vanvan112, 12 Tháng một 2016.

  1. vanvan112

    vanvan112 Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Có lẽ vì vậy nên lây bệnh sùi mào gà. Cá biệt có một số bệnh nhân có thời gian ủ bệnh kéo dài đến một năm, thậm chí lâu hơn chứ không phải quan hệ gần đây mới bị sùi mào gà. Lúc đầu chị H, chưa hiểu rõ về bệnh sùi mào gà nên chị chưa có phản ứng gì. Lần trước hết, chồng tôi khóc vì hổ ngươi
    [​IMG]
    Ở phụ nữ thường có sùi mào gà ở vùng âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Chào em, Sùi mào gà do Papilloma virus (HPV) gây ra và là một trong những bệnh lây nhiễm qua đường nam nữ, có thể gặp ở cả nam và nữ, bệnh có thể có trình bày triệu chứng lâm sàng hoặc không có triệu chứng, thời kì ủ bệnh sùi mào gà gây ngứa lại kéo dài, từ 2-9 tháng sau khi xúc tiếp. Tuy nhiên phải gần một tháng sau, anh nhân viên văn phòng mới gọi điện đến bác sĩ “xin lỗi vì đã nặng lời” và nhận bạn gái khai thật đã mắc bệnh trước đó. Bệnh thường xảy ra ở rãnh quy đầu, đầu niệu đạo, quanh hậu môn và vùng âm hộ, do một loại siêu vi khuẩn gây nên. bị ho kéo dài cả tháng không khỏi. Cô hơi ngại nhưng nghĩ về có một công việc nên gật đầu đồng ý.
    Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây nhiễm qua đường nam nữ do virus gây ra. Chị xin nghỉ phép ở nhà đi chữa bệnh nhưng tiền tốn, đớn đau mà bệnh chẳng thuyên chuyển. Thuốc chữa sùi mào gà thường gây loét, đau ở chỗ bị thương tổn. Khi nhiễm virus gây bệnh sùi mào gà nếu không chữa trị kịp thời làm tăng nguy cơ gây bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư nam nữ. Tuy nhiên vì mức chi phí điều trị cao, H. Nếu nam nữ của bạn xuất hiện các mụn thịt cách đây đã hơn 1 năm mà không có sự phát triển lớn hơn thì đây có thể là mụn thịt thường ngày hoặc chuỗi hạt ngọc nam nữ.

Chia sẻ trang này