Fire Phoenix Clan. Trỗi dậy từ đống tro tàn.

Thảo luận trong 'Môn Phái' bắt đầu bởi Fire Phoenix, 3 Tháng tư 2014.

  1. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Xin thưa vơ'í bạn là hành chính chủ. Hàng này đã có tư` đâù C4. Chỉ vì bạn già rôì, mă't kèm nhèm " Nhìn Gà Hóa Quô'c" đã vâỵ rôì còn " Phát Biêủ Linh Tinh".
  2. o0oDEADo0o

    o0oDEADo0o Lãng khách

    Bài viết:
    17
    không phải đâu . Clan Phoenix có ngay những ngày đầu tiên của *** C1 đấy bạn . Là clan đối trọng với Masta và VIE .
  3. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    SV moi lai mo roi. Chuan bi cay cuoc nao. Hihi.
  4. SmallPanda

    SmallPanda Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Phoenix có 2 team bác à, chắc bác đang nói đến team 1. Tụi nó pro hơn, Bot hơn và off cũng sớm hơn. Mềnh xui xẻo ngồi lê lết ở cái giran gần nữa serve C4 mới "lụm" dc cây Dra , lúc ấy mới OFF dc =))
    Nói chơi chứ chủ clan hình như là anh Sơn hay gì ấy nhỉ. Lúc mới mở serve C4 có gom tiền cho bác đi buôn thì phải ^_^"
  5. SmallPanda

    SmallPanda Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Hix nhìn cái l2vn nhớ hồi xưa wa mà ngại chơi lại ghê.
    Muốn chơi lại mà một là ko có time. Hai là rồng rắn lẫn lộn, bạn hay thù giờ chả nhớ gì ráo. Nhiều khi chơi lại game cũ ra đường gặp thằng chạy tới hỏi "Ê đứng lại, nhớ tao ko?" Nhìn nick thì wen lắm mà chả nhớ phải nghẹn ngào hỏi nó: "trước đây tao có pk mày chưa?" =))
  6. IiIBacCaiIiI

    IiIBacCaiIiI Lãng khách

    Bài viết:
    3
    oOoDeadoOo đang nói đến PN hàng từ server nước ngoài chuyển qua VH từ đâu C1, bá chủ từ cổng lair (FMW và các LM 52 chỉ giành dc cái room 52 còn PN lụm luôn nguyên cái lair). Còn PN này từ C4
  7. SmallPanda

    SmallPanda Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Uhm , đúng rùi bạn à. Nhưng khi mở serve C4 thì team Phoenix cũ trở lại rồi tuyển thêm member nữa, clan phát triển khá nhanh nhưng chia làm 2 tốp. Mềnh thuộc tốp thứ 2, lúc còn đang rị mọ ở Oren xem cái Q rồng thì lũ tốp 2 đã lên tới Varka Ketra rùi. Chơi nhanh rùi chuyển sang hết Linh Vương hay sao ấy. Còn tốp 2 thì vẫn phát triển đến giờ luôn, nhưng chủ clan hình như vẫn là member Phoenix từ C1 thì phải.
  8. SmallPanda

    SmallPanda Lãng khách

    Bài viết:
    4
    À hình như chủ clan vẫn là Anh Long phải hem ạ? Có chính sách tài trợ member hem anh =)))
  9. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Chúc anh em, chiến hữu gần xa một mùa xuân an lành, vạn sự như ý nha. Hẹn tái ngộ các bạn trong L2VN một dịp gần nhất.
  10. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Lâu giờ mới vào lại 4rum, không biết anh em ta giờ phiêu bạt ở nơi nào rồi nhỉ. Anh em nếu thấy L2 ra phiên bản mới thì báo mình với nha. Chúc anh em chơi lễ vui vẻ, an toàn và mạnh khỏe. Hihi.
  11. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Ngày 22/4 vừa qua, Lineage 2 – một trong những “lão làng” của thế giớigame online đã chính thức đón nhận bản cập nhật mới nhất mang tên Infinite Odyssey.



    Sau khi chuyển từ thu phí tháng sang miễn phí vào cuối năm 2011, Lineage 2vẫn tiếp tục được NCSoft chăm chút bằng những nội dung mới liên tục ra mắt. Bản cập nhật mới nhất Infinite Odyssey được tung ra ngay đúng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của trò chơi và là Chapter 2 trong chương thứ 4 của game, với cốt truyện xoay quanh Leona Blackbird và quân đoàn của nàng trong cuộc chiến chống lại tà giáo Embryo và kẻ đứng đầu của nó là Etis van Etna. Game thủ sẽ được tham gia vào một loạt nhiệm vụ mới để lần theo dấu vết của Etis và tìm cách ngăn cản hắn đến với phế tích của Ye Sagira, thành phố bay một thời từng là thủ đô của loài khổng lồ và là nơi vua khổng lồ Harnak ngự trị.




    Trailer cốt truyện của Infinite Odyssey



    Bản cập nhật này có khá nhiều tính năng rất quan trọng mà theo lời của NCSoft, chúng sẽ thay đổi thế giới Lineage 2 lẫn lối chơi của nó mãi mãi. Điều đáng nhắc đến nhất là việc game sẽ hoàn toàn hủy bỏ giới hạn cấp bậc – nếu như các phiên bản trước đây lần lượt nâng giới hạn cấp tối đa của game dần dần thì giờ đây bạn có thể luyện cấp không ngừng nghỉ.



    Khi cấp bậc tăng lên, game thủ cũng sẽ học được những kỹ năng mới mạnh mẽ hơn cho nhân vật của mình đồng thời có thể đạt đến một giai cấp mới gọi là “Exalted”. Đây là một giai cấp cao hơn Noblesse (quý tộc) cũ và chỉ những ai đã hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ hết sức khó khăn mới có thể đạt được. Sẽ có gần 50 kỹ năng mới được thêm vào cho các nhân vật đạt trạng thái Exalted và tất cả đều cần có Soulstone để sử dụng.



    [​IMG]

    Pháo đài Atelia



    [​IMG]

    Kelbim, kẻ cai quản pháo đài.



    Hai vùng đất hoàn toàn mới cũng sẽ được thêm vào game trong bản cập nhật Infinite Odyssey là Garden of Spirits (vườn linh hồn) và Atelia Fortress, một pháo đài khổng lồ và là nơi trú ẩn của Kelbim, một trong những boss mới của game. Nếu có hứng thú với trò chơi, game thủ Việt có thể đăng ký tài khoản và thưởng thức game tại www.lineage2.com.
  12. buffbt

    buffbt Lãng khách

    Bài viết:
    5
    sv giờ vào đâu còn ai chơi?
    mới tạo 1 con chạy lòng vòng lv đã 3x mới mò lên giran thì vắng ko 1 bóng người. giờ mọi người chơi l2 ở đâu? sever nào?

Chia sẻ trang này