Những nguyên nhân của căn bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi tubowebitq, 10 Tháng tám 2016.

  1. tubowebitq

    tubowebitq Lãng khách

    Bài viết:
    3
    Những nốt sùi, màu đỏ hoặc hồng xuất hiện ở vùng kín của nam giới luôn là nỗi ám ảnh cho cánh mày râu. Đó có thể là những biểu đạt của sùi mào gà giai đoạn đầu mà nam giới cần chú ý.Sùi mào gà (hay còn gọi là bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục) là một trong các nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục thường thấy ở nam giới. Đó là những nốt sùi thường thấy ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Lứa tuổi bị bệnh nhiều nhất là những người có độ tuổi từ 20-25 tuổi.Bệnh sùi mào gà gây nên bởi một loại virut có tên là Human papilloma (HPV). Ở nam giới, sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.

    Nguyên nhân chủ yếu gây sùi mào gà ở nam giới bao gồm :

    - Virus HPV có thể truyền từ người này sang người khác trong khi quan hệ dục tình, bao gồm cả quan hệ dục tình bằng miệng, quan hệ dục tình qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục. Đây được cho là con đường lây sùi mào gà phố biến nhất.

    - Ở những người có hệ miễn dich kém nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng rất cao do sùi mào gà có thể bị lây truyền khi xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên áo xống, chăn màn, thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở…

    Sùi mào gà không chỉ gây ra phiền toái cho người bệnh mà ở một số trường hợp, nó còn có nguy cơ trở thành ác tính. Ở nam giới có thể dẫn tới ung thư dương vật (đặc biệt nếu nhiễm HPV typ 16, 18). Tổn thương sùi mào gà là rất đặc hiệu, cho nên chẩn đoán cốt dựa vào lâm sàng. nên, khi phát hiện dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hoặc có quan hệ dục tình với người mắc sùi mào gà, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.

    Để việc điều trị bệnh sùi mào gà nam giới cần lưu ý:

    -Vì hiện nay, không có thuốc đặc hiệu diệt dieu tri benh benh sui mao ga , vì thế người bệnh sẽ mang mầm bệnh suốt đời, có thể có biểu đạt triệu chứng lâm sàng hoặc không có triệu chứng, nên nguy cơ lây truyền rất cao khi có nhiều bạn tình. Chính bởi vậy, quan hệ dục tình lành mạnh. tình dục an toàn và dùng bao cao su đúng cách và phương pháp phòng bệnh và điều trị tốt nhất.

    -Bệnh có tỷ lệ tái phát cao (khoảng 50%) sùi mào gà tái phát, trong 6 tháng sau điều trị. nên, bệnh nhân cần tái khám định kỳ theo hẹn của thầy thuốc để phòng tránh bệnh tái phát hoặc tái nhiễm.

    - Cần điều trị cho cả bạn tình, vì nguy cơ truyền nhiễm cao.

    - Đối với, nam giới mắc bệnh sùi mào gà cần thiết làm xét nghiệm HIV, đặc biệt là trong các trường hợp sùi rộng.

    Tại Hà Nội, Trung tâm chăm nom sức khỏe sản xuất Hà Nội là một trong những đơn vị uy tín trong việc điều trị các bệnh tầng lớp nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Với hàng ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, trọng tâm đã điều trị cho bệnh nhân bị sùi mào gà hiệu quả.
  2. KxnDicK21

    KxnDicK21 Lãng khách

    Bài viết:
    7
    Liên hệ :0969-237-639. Internet Viettel Châu Thành Mạng Viettel , Truyền Hinh Viettel Long An Tặng Cước 25Mb 200.000đ Tất cả đều được free gắn, cho mượn modem phát song 02 port và tặng add on 2 đến 12 tháng cước xài, lắp đặtnhanh chóng trong 24h.

    miễn phí gắn khi lắp đặt gói 2 trong 1 vừa wifi vừa truyền hình trọn gói chỉ với 30Mb 220.000đ Lắp mạng Viettel Lợi Bình Nhơn, Truyền Hinh Viettel Long An tặng đến 7 tháng cước.
    miễn phí khi đang xài nhà internet khác chuyển qua.
    [​IMG]
    Nhận gắn mạng internet, tivi mạng viettel tại địa bàn Châu Thành, Truyền Hinh Viettel Tân Trụ . Ai có nhu cầu liên hệ mình nha!! Có thể liên lạc trực tiếp để mình tư vấn thêm nha!!mang internet cáp quang tốc độ cao chotrang thiết bị (bộ phát wifi) cước thấp nhất là 40Mb 350.000đ. / thág!!

    Wifi 25Mb 200.000đ /1 tháng
    tivi 50k/ 1 tháng
    Combo (wifi+truyền hinh) 40Mb 350.000đ. /1 tháng

    xem thêm : internet viettel tân an

Chia sẻ trang này