Nỗi lo âu và tác hại truyền nhiễm của bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi diendan123, 1 Tháng hai 2016.

  1. diendan123

    diendan123 Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Virus gây bệnh sùi mào gà có thể thâm nhập vào vùng da ngoài bộ phận sinh dục nên chỉ cần vô ý tiếp xúc qua tay, chân, với người bị bệnh thì cũng sẽ bị truyền nhiễm. Mình cũng xin nói rõ là kể từ lần chung cuộc mình quan hệ với bạn gái đã 3 năm nay cho tới ngày nay mình không quan hệ và sống rất lành mạnh nhưng mụn thịt nổi lên chỉ mới gần 1 năm nay.
    Trong y học cựu truyền, sùi mào gà thuộc phạm vi các chứng "táo vưu", "tao hậu", "táo hậu". Đốt Laser chỉ là để phá hủy những thương tổn bệnh sùi mào gà có chữa được không da do virus HPV (căn do gây ra bệnh sùi mào gà) thôi chứ chẳng thể diệt virus gây sùi mào gà. Bạn trai em cũng cần phải được khám để tránh lây bệnh lần sau. Anh uống các loại thuốc viêm họng, thuốc trị ho nhưng càng ngày ho càng nhiều.
    Trong trường hợp của bạn, bạn có tinh thần phòng bệnh khi thấy chồng bạn bị bệnh như vậy là rất tốt. Những tổn thương này đều ở dạng phẳng nên khó phát hiện. Gôm giang mai thường tập chung thành những cùng lớn, có màu hồng, đỏ. Nghe nói thế, chị Thanh buồn lắm nhưng vì công việc nên chị đành bùi ngùi để chồng đi. Một trường hợp khác cũng khiến bác sĩ Dung hãi kinh là một thanh niên có nghề đàng hoàng. Bệnh có thể lây qua đường miệng.
    [​IMG]
    Với đàn bà có thai, nỗi lo âu và tác hại của bệnh sùi mào gà còn tăng lên gấp đôi vì nếu không được chữa bệnh trước khi sinh con, virus sùi mào gà sẽ chuẩn y đường sinh dục, truyền lây sang cho con, ảnh hưởng đến sự phát triển, thậm chí gây ra cả những dị tật ở thai nhi. Một lần "đổi gió", anh dân cày chữa sùi mào gà 7 năm không khỏi. Em đi khám mấy nơi nhưng có thầy thuốc bảo không quan trọng, có bác sĩ lại bảo em viêm quy đầu, cho uống thuốc nhưng vẫn không khỏi. Một số trường hợp có thể lây qua đường sản xuất bình thường.Anh không ngờ “mình chăn “rau sạch” mà vẫn dính phải bệnh tầng lớp”. Bệnh này không ngăn cản việc có thai, tuy nhiên việc có thai còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố: Vòi trứng, buồng trứng, nam nữ, viêm nhiễm vùng sinh dục, tinh trùng… vì thế việc quan trọng hiện giờ là bạn cần khám phụ khoa (huyết trắng có màu vàng là huyết trắng bệnh lý) và điều trị viêm cổ nam nữ cho dứt điểm

Chia sẻ trang này