bạn nên hiểu những skill xen ngang sử dụng rất nhanh và sau đó vẫn có thể rush again mà ko bị bắt target nhá làm thử đi xem coi dc ko toàn skill cast siu nhanh chả có cái gì fải đứng lại 2-3s để ng` ta bắt dc target hết bạn mass war trò đó vẫn hữu hiệu test trước khi phán xét . Bạn ko làm dc ko có nghĩa ng` khác ko đừng để cao bản thân wá --- Tự động nối bài, 11 Tháng sáu 2014 --- thực chất làm dc cross tất cả skill như stun AOE thì chỉ khựng lại 1 giây để dậm ko cần target disam thì cần target nhưng nhấn 1 cái xài ngay hoàn toàn ko bị khựng knockdown chỉ làm nó ngã xong lại next target và rush bộ combo này hoàn toàn xài dc <---- đã test
Ờ, nói chung chơi doom từ Hi5 đến GOD chắc cũng tầm 4 char doombringer thôi nên kinh nghiệm cũng còn ít lắm Team vs team hay mass siege này nọ cũng chơi roài ... Ở đây đã nhấn mạnh là không đồng quan điểm chứ chẳng đề cao bản thân hay vùi dập ai nhé, cứ mở miệng ra là khiêu khích thế ? Quote mà ko đọc thì đừng có quote. Nói thế thôi, ai muốn chơi kiểu gì thì chơi, Tyrr DoomBringer thì bản chất nó vẫn là Tyrr nên không dùng các skills khác cũng phí, skill Tyrr damg không nhỏ. Cũng tùy tình huống mà sử dụng cách đánh cho hợp lý. Ví dụ như ông ở trên trang bị đồ ko mạnh hoặc lv thấp chủ yếu đi làm rối đội hình địch thì chẳng cần phải dùng skill khác mà cứ rush liên tục là giải pháp hay nhất. Còn Tyrr trang bị khủng, max level thì chẳng tội tình gì mà dùng rush hoài, đè combo mà đập lèo phèo cũng chết được vài con máu giấy.
cái quan trọng ở đây là bàn về skill Rush của Tyrr Doom nó không đc chuẩn off rate giảm dần theo số lần thành công mà nó cứ dồn được liên tục , bị rush 1 cái là choáng mười mấy s về 9s lại tiếp tục choáng mười mấy s rồi cứ thế nhìn hp cp tụt dần đến chết . Mà các ông bàn 1 hồi rồi lại ra cái chuyện gì mà item ngon thì như này như nọ vậy >.< , đề nghị tập trung vào chuyên môn . Còn gm test thủ dùm 1 con Doom vs 4 con khac đứng gần nhau 1 chút rồi RUSH liên tục thử xem 4 thằng đó có tỉnh đc ko ( - khi doom het mp )
VOTE 1 phiếu Gm vô test xem nó có nên fix lại không , cảm thấy chuối thì đề nghị Gm fix nhanh , còn thấy như vậy cũng được thì xin Close topic để các anh em ngừng chém gió lạc chủ đề gây căng thẳng , tốn giấy mực chất xám ... chứ cứ im lặng vậy sao biết đâu mà lần , đề nghị có trách nhiệm 1 tí vào reply vài dòng để thể hiện là BQT vẫn quan tâm vấn đề trong game chứ đừng cứ chăm chăm vào tìm cách hút máu anh em
bản god ??? wa r cái thời xa xưa đó r diễm cmt nên có óc mà nghĩ lôi cái xa xưa ra đây có ý nghĩa ? 4 -5 con đây cũng làm dc. cái vấn đề ở đây là chú cm như 1 thằng chưa từng trải phiên bản mới này nên im hộ dùm test dc bao nhiu sv rate ra sao chú biết ? biết thì post cho GM nó xem chơi em thì ko chơi dc nhiều vậy 1 con thui nhưng ít nhất e biết chỗ nào để post cho GM nó fix còn hơn có mỗi cái mồm ? ko làm dc gì
Vâng, kính thưa quí zị, Rush Impact đã đột tử vào ngày 15/06/2014. Gia quyến dòng Doombringer đồng kính báo
Hơ, cãi nhau chi mệt, túm lại là giờ mềnh đang phê pha ở sv khác, ko bận tâm fix tới fix lui Tha hồ mà rush rush rush.
1 on 1 rush khó dính lắm, trừ khi mình chơi 2 ring boss........ mà thôi rush gây dam là vui rồi, stun hay ko chả quan tâm, vào trận mass cứ bay xong chết
7 8 thằng bị rush thì có khoảng 3 thằng bị stun > Bo thêm Skill AOE stun/xóa target power 18k + thêm cái Mass Disarm thì khối thằng ngơ ngáo > Thế là vui cho trận CW
Ad nó fix lại rồi đó đồng chí. Hem thấy khó dính hơn trước đó 3. Tuy nhiên ber ta cứ rush, ít ra cũng làm nó chá là con mắt