Thẩm tra cấu tạo của bình nóng lạnh Ferroli

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi diendan123, 19 Tháng một 2016.

  1. diendan123

    diendan123 Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Theo các chuyên gia sửa máy nước nóng, cần treo máy nước nóng nhất định trên tường, cách sàn nhà tắm 1,5m và cách bồn tắm từ 2m trở lên. Đặc biệt, với loại máy nước nóng trực tiếp, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (còn gọi là dây “mát”), dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò, nhất thiết phải nối đất cho thiết bị. Điều này thường hay bị bỏ qua hoặc làm ẩu, vì vậy khi lắp đặt, bạn cần đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng đồng thời kiểm tra lại bộ phận này.
    sử dụng đúng cách và liền soát
    [​IMG]
    Để tránh lãng phí, bạn chỉ nên bật 10-15 phút trước khi tắm, không nên bật 24/24h. Đặc biệt, để bảo đảm an toàn trong khi dùng bình nóng lạnh, bạn cần phải ngắt điện trước khi tắm. Nếu trong nhà có trẻ em, để ý không đặt nhiệt độ của bình quá cao và công tắc lắp đặt cũng nên ở ngoài tầm với của trẻ.
    ngoại giả, bạn phải trực tính bảo trì bình nóng lạnh, thẳng tính thẩm tra linh kiện bình nóng lạnh ferroli bằng cách dùng bút thử điện quệt vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước. Nếu phát hiện có điện thì ngắt nguồn và gọi thợ sửa máy nước nóng tại nhà có kinh nghiệm đến để rà soát lại ắt bình nóng lạnh để khắc phục lỗi nhằm hạn chế các hậu quả xấu có thể xảy ra..Một nguyên do nữa có thể xảy ra là khi sử dụng lâu ngày, vỏ thanh điện trở bị ăn mòn gây thủng ống và rò điện ra nước khiến người tiêu dùng có thể bị giật khi dùng.
    Trong thiết kế, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (dây mát). Dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò. Tuy nhiên khi lắp, nhiều người thường ẩu bỏ qua công đoạn này hoặc để cho thợ lắp mà không kiểm tra lại. Khi sử dụng, nếu bình bị rò điện, trong lúc tắm nước bắn vào bình thì người tắm sẽ bị điện giật, rất hiểm nguy. vì vậy khi lắp bình, bạn cần đọc kỹ catalog hướng dẫn và nhờ người có chuyên môn rà lại dây tiếp đất.
    Công ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Toàn Tiến
    CS1 : 67 Đường Thanh Lãm, Tổ 6, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
    CS2 : 110 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
    Giấy phép ĐKKD số 0106927330 cấp đổi ngày 26/08/2015
    Email: [email protected] Điện thoại: 04 6296 42 89 Fax: 04 3688 93 29 HOTLINE: 04 66 578 999

Chia sẻ trang này