Vâng , lại một lần nữa, lại là l2 việt hóa

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Twiska, 26 Tháng tư 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108

    Wa, ko biết bạn cố tình giả ngây ngô hay là được trả tiền để giả ngây ngô vậy ?

    Nếu đã xác định ngay từ đầu ko bán thì tại sao ko làm luôn mà lại để đến hôm nay mới làm cái trò lén lút là đi remove đá thuộc tính + enchant scroll các kiểu đi ? Hay là vì ko ai mua cash shop nên mới phải làm trò này để hút màu ?

    Shop đã mở được mấy ngày, thế bạn có biết lợi thể của việc có attribute từ đá thuộc tính nó có ý nghĩa như thế nào ko ? Mình đặt trường hợp ví dụ là trong mấy ngày qua, những người có đủ mentee coin, người ta làm một set armor 5 mảnh armor x 3 loại đá thuộc tính kháng lvl 4 một mảnh thì bạn có biết là khỏe như thế nào ko ? Chưa kể vũ khí cũng được đập lên lvl 4 một cách khá dễ .

    Bây giờ đùng một cái mấy item trên bị remove và chỉ còn cách là mua = cash shop. 100k VND một viên đá lvl 4, với tôi 100k ko đáng là gì, nhưng với đa phần những người chơi ở đây 100k = 100vcoin có khi cũng là một số tiền đáng phải suy nghĩ trước khi nạp vào server. Thế những người ko có tiền để mua cash shop, mà pvp với những người đã "tận dụng" kịp để mua những items trên thì pvp như thế nào bạn ? Cứ 2-3 hit là về làng gần nhất à ?

    Theo bạn thì có bao nhiều người sẽ chơi tiếp nếu cứ gặp cái kiểu pvp 2-3 hit là về làng thế ? Hay là lại quit SLL rồi lại bày trò mở sv mới này nọ để tiếp tục hút máu ?
  2. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Vì muốn tuổi thọ server kéo dài, mình đề nghị đồng thời remove mấy cái weapon, armor, accessory, consumable ở cash shop ra đi ạ, vì player có thẻ farm, spoil, raid boss drop ....Còn nếu ko remove dc tức là chỉ có cashshop có :))
    DAOHOADAMDANG thích bài này.
  3. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    Mình nói thật chứ cái trò remove đó thật sự cực kì ngu xuẩn đó BQT à ! Bạn hãy thử tính đi cứ 10 người là chắc chắn sẽ có 5 người donate x2 / 90k x5 mà lineage2 bao nhiêu mem chắc bạn rõ rồi ha ! Bày ra mấy cái trò remove chi để mất lòng tin của player và giờ thì đưa ra cai lý do không thể nào cho qua được

    Thắc mắc ngoài lề nhá 1 pt đồ trung bình ( 6 mem ) raid đc 1 boss lv 95 không AE ( hỏi thật tình vì không rỏ phiên bản này cho lắm )
  4. Phoenix Knight

    Phoenix Knight SuperMod

    Bài viết:
    82
    Bạn cứ test thử nhé server còn nhiều lỗi, có gì báo chúng tôi sẽ có quà Tri Ân gửi đến bạn. Cám ơn.
  5. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108
    Test thử cái gì khi mà đang yên đang lành thì sửa cái không lỗi thành có lỗi vậy ??????????????????????

    Remove items lén lút và vô lý thế là sửa bug à ? Tôi cũng bỏ tiền ra donate kha khá đấy, ko bạn lại tưởng tôi ko có tiền mua cash hop nhé.
    Vampire and darkprince like this.
  6. saigon

    saigon Lãng khách

    Bài viết:
    54
    Thế tóm lại lý do Remove là vì để sv sống thọ hơn ?? vì item đó có thể farm dc, spoil dc.
    Vậy yêu cầu admin đưa ra thông tin những nơi nào farm dc, spoil dc, và tỉ lệ của nó.
    Đừng có làm trò quá các bạn admin/mod/gm l2vn à , đừng nghĩ ng khác là con nít mà có thể đưa ra 1 lý do ngu xuẩn như vậy.
  7. fallentear

    fallentear Lãng khách

    Bài viết:
    1
    Sao sever không remove luôn NPC tele để ai không thích grind thì chạy bộ, ai có VND thì đc tele + ))
    troubadours thích bài này.
  8. Chumin

    Chumin Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Đến cả SS/BSS còn bị remove, mấy cái attribute stone nghĩa lý gì o_O
  9. Mr0din

    Mr0din Lãng khách

    Bài viết:
    52
    Nói chung là tiền ai cũng thích, đối với phương châm kinh doanh kiểu private server có thể bị dẹp, thì thu tiền càng nhanh càng nhiều càng tốt, còn thu lâu dài nhưng từ từ sẽ có rủi ro. Theo đánh giá của tôi thì các bạn mở server này đến thời điểm này thu lại được gấp vài lần vốn bỏ ra rồi, chỉ khuyên 1 câu cái gì cũng có giới hạn, và cái giá của nó.
    Trân trọng
    @Chơi mấy cái game của vn và F2P thì chỉ như vậy thôi kể cả private và game phát hành. Đã chơi coi như giải trí và và nên nhẹ nhàng quan điểm thích thì chơi còn ko thích thì nghỉ
  10. nsonhai86

    nsonhai86 Lãng khách

    Bài viết:
    66
    trả lời câu hỏi luôn đó là hinh của bản Linvidor chính xác của Lineage2.com được update vào ngày 16/05/2013 đó link nó đây ku à http://boards.lineage2.com/showpost.php?p=3335680&postcount=24
  11. Twiska

    Twiska Lãng khách

    Bài viết:
    11
    team tôi 90 gần hết rồi, cả team cũng đầu tư gần 10 triệu vào đây, đ' phải ít nhưng mà cũng ức vcc ông ạ
  12. chacharoti

    chacharoti Lãng khách

    Bài viết:
    11
    Mod nên cẩn thận phát ngôn. Nói như mod thì mọi armor, wep trong cash đều có thể drop mob, sao k remove luôn
  13. MasBlood

    MasBlood Lãng khách

    Bài viết:
    14
    sao server ko để boss < 85 exp nhiều 1 chút để mọi người dễ thở 1 chút vậy ? thật chứ hôm qua level 68 đi làm 3 con boss không up nổi 1 cái level muốn chửi thề luôn, bao nhiêu thứ lại đi bán trong shop hết, adena trong server này tự nhiên thấy chẳng còn giá trị gì nữa, biết là các GM cần tiền để duy trì server, nhưng cũng vừa phải thôi, làm quá sập sớm chứ không có lâu dài được đâu.
  14. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Ông bạn admin ( xin lỗi tôi cũng ko biết ông bạn bao tuổi nên đành xưng hô thế )

    Bọn tôi quay lại chơi ít nhiều cũng đã ủng hộ sever ***, tôi không biết đội ngũ Staff có chơi game không, mấy sever tôi chơi player vừa là GM vừa là gamer thì sớm muộn cũng nảy sinh những vấn đề tế nhị, nếu xác định cho cash shop thì ông bạn nên tuyển đội ngũ Staff chuyên nghiệp và đừng liên quan gì đến player trong game cả.

    Sever mới mở được vài hôm, không lo fix bug chỉ chăm chăm vào remove mấy cái mà Ncsoft nó tạo ra để giúp đỡ cho player, tôi thật sự thấy thất vọng về cách làm việc của ông bạn đấy. Bọn tôi đi làm có thế mấy trăm nghìn ko thành vấn đề, thế ông ko nghĩ cho bao nhiêu người là học sinh, sinh viên hoặc chưa có điều kiện để donato à. Đến những cái tối thiểu như BSSR, SSR, MP cũng đã phải cash shop rồi, giờ ông bạn muốn gì nữa đây

    Những lời của anh em trong topic này đều nói lên họ quan tâm đến sever, họ góp ý rất chân thành và lịch sự và toàn là những điều quan trọng đến sự tồn tại của sever. Mong ông bạn và đội ngũ Staff xem lại cách làm việc của mình.
    ilyforever, MrVinh and DDT like this.
  15. Twiska

    Twiska Lãng khách

    Bài viết:
    11
    bản đầu tiên của ofical goddess of destruction , ngày đầu tiên, mentor guide đã có enchant armor và weapon R, element stone +150 và +60 bạn nhé. Bạn có phải mod l2 không mà sao thiếu hiểu biết thế?
    Lên livindor thì add thêm unbind scroll R và R95 nhữ cái bảng trên, bạn còn câu hỏi nào liên quan đến sv và thời gian mở nữa không mình giúp nốt cho ?
  16. djna1211

    djna1211 Lãng khách

    Bài viết:
    3
    Sv shit zi post kênh thế giới đêk' ai tl... không biết sống hay chết hết rồi... bùn vải
  17. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    như mod nói là item spoil được mà sao mình spoil EAR 1 đêm rồi nhé không thấy bất cứ cái gì ! GM mới add thêm ssr và BssR luôn nhé giờ xác định là donater
  18. DDT

    DDT Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Chào bác GM (biết bác lớn tuổi nên con gọi như vậy :) )
    Quá ức chế bác ạ!
    Train từ lv 76 >> 85 chỉ có 2k SSS, tất nhiên gamer phải donate SSS để đi farm lv, 1 chuyện hết sức nhảm nhỉ. Nhưng chẳng sao, nó chẳng đáng bao nhiêu. Bug thì nhiều vô số.
    Bên server off của NCSoft, họ cho donate rune XP, một số phụ kiện, nhưng như vậy đủ thấy được doanh thu cao của họ rồi. Còn server của bác, bug bác fix không được bao nhiêu, bác còn tạo thêm nhiều cái vô lí, thay đổi cái cơ bản của l2, vậy mà bác cho donate rune XP, phụ kiện, còn donate cả item, lại còn ép người chơi phải donate, bác đúng là hóa cáo rồi, ăn trên đầu trên cổ của NCSoft luôn đấy bác GM ạ.
    ChiPheo thích bài này.
  19. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    MOD fanpage l2vn trên face có gì không giải thích được thì nói chứ đừng có delete Post như vậy ae đang thảo luận giải pháp cho 9 BQT các bạn đấy
  20. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Ông bạn Admin mà ko add mentor shop lại, đảm bảo anh em quit hết sever. Bán Xp rune với bao nhiêu thứ thoải mái mà lại care đến cả SS, vớ vẩn thật, lùn thì đếch chế đc, thú thật là chỉ thất *** làm ăn kiểu này, suy nghĩ lại đi ông bạn à, đừng đi quá giới hạn.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này