Vâng , lại một lần nữa, lại là l2 việt hóa

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Twiska, 26 Tháng tư 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Soi

    Soi Lãng khách

    Bài viết:
    25
    Bản thân L2vn trc đây luôn đưa mọi lỗi bug, gameplays, market sao giống off nhất có thể. Hiện giờ những quyền căn bản nhất hay nhất của L2 là hệ thống Market, Creat items, SS, Materials...đều ko có. Các bạn làm mọi cách để đưa l2 về chuẩn "hút máu" giảm và ignore drop đồ, NL, khống chế boss, khống chế regen mp gây mất căn bằng class trong pvp... Trong khi đó quest và bug skill, dun thì đầy ra ko thấy fix, chỉ chăm chăm hút máu.

    Chúng tôi là khách hàng là donater, chúng tôi có quyền lên tiếng cho 1 sản phẩm và dịch vụ tồi.

    Từng hi vọng nhưng giờ thất vọng tràn trề...Làm ơn đừng đưa về chuẩn "hút máu" nữa admin ạ.
  2. TTpeMap

    TTpeMap Lãng khách

    Bài viết:
    17
    moi zo that su rat hao huc'.... nhung gio cang luc cang nan.... instance bug cac kieu... mob thi cho~ manh cho~ yeu... exp khong dong deu... cho mob manh thi gio no lai yeu.... haiz... pt khong can tank van farm am` am`... ao khoi?noi.... chang con cai gi hay cua ban linvidor ca
  3. LuXiPheNo1

    LuXiPheNo1 Lãng khách

    Bài viết:
    130
    http://l2vn.com/forum/index.php?threads/một-lần-và-mãi-mãi.393/
    Theo mình thì nên cho họ 1 ngày để biết điều chỉnh,bởi cái niêm tin mất đi thì dù có bạc tiền củng ko lấy lại đc,5 năm trước mình bỏ l2vn 1 lần và nếu với cách suy nghĩ thiển cận như bây giờ có thể là mải mải và xin nói trước thời gian ko quay lại.
  4. nsonhai86

    nsonhai86 Lãng khách

    Bài viết:
    66
    thị trường ở đây là gì ???? những cái cơ bản hộ trợ người chơi mentee shop, ssr và bssr trong mentee guide cũng bị xóa thì thị trường ở đây nói thẳng rà bắt người chơi theo ý của thằng tạo ra cái sever và bắt người chơi phải trả tiền cho những thứ đáng ra họ được hưởng từ công sức của họ và sự hỗ trợ của họ cho người chơi khác. Lỗi thì ko khắc phục được mà lại muốn người chơi cứ phải bỏ tiền à. Tui thấy ở đây ko phải là chỉnh sửa để hợp lý theo ý kiến cở bản của người chơi dựa trên bản chính thức của Lineage2.com.
  5. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Giữa lý thuyết và thực hành hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi thấy cần thì sẽ thay đổi. Không phải rập khuôn chờ phải có vote mới thực hiện.

    Làm điều gì cũng phải có chứng kiến. Nhất là khi làm công việc phục vụ cộng đồng. Cái gì thấy cần thay đổi thì thay đổi. Không nhất thiết phải tốn công chờ đợi cộng đồng.

    Và tôi cũng đã thông báo, mong các bạn cho chúng tôi thời gian và chúng tôi sẽ có thông báo sớm về các vấn đề trên. Chúng tôi đã ghi nhận những góp ý của các bạn. Tôi cũng hi vọng bạn hiểu điều này và thông cảm cho chúng tôi.

    Thân
  6. Mr0din

    Mr0din Lãng khách

    Bài viết:
    52
    Cảm ơn sự nhiệt tình của admin, bạn có cần thuê mình giúp bạn không, chứ những câu trả lời của bạn tư duy nói thật không bằng đứa nhân viên của mình. Kiểu như mình hỏi nhân viên của mình "hôm nay em làm gì" và nhận được câu trả lời "trời đẹp lắm anh ạ"
    ilyforever thích bài này.
  7. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Nói thì bảo vuốt đuôi nhưng tôi đồng ý với quan điểm của bạn một phần nào đó. Tôi hi vọng sắp tới sẽ có thay đổi hợp lý.
  8. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Mình không hiểu ý của bạn?

    Có lẽ bạn cũng chả hiểu ý của mình. Nếu không hiểu thì thôi, tốt nhất không cần hiểu các ý nghĩa quá sâu xa. Vấn đề tóm lại là chúng ta sẽ có những thay đổi khá khá sắp tới từ những góp ý của các bạn :)
  9. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Những con boss 9x mà nếu như bên off nó vả DD 1-2 hit là đo đất thế mà bây giờ đánh chả cần tanker, cứ đứng 1 chỗ ấn skill là boss chết, boss made in ***. Admin tốt nhất close tạm sever 1 vài tuần ( cần thiết thì 1 vài tháng luôn ) để fix cho hết bug đi.
    Có quá nhiều bug chúng tôi report ko xuể đâu, còn các tester mà admin gọi là chuyên nghiệp thì chúng tôi bây giờ cũng xin ngả mũ bái phục về trình test của các bạn đó.
  10. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    Mình thì mình cũng không hiểu được ý admin :) bây giờ nếu xóa cái đá 4 khỏi shop và giảm rate xuống tức là server này ai muốn add đá đều phải bỏ tiền ra mua? Không bỏ tiền thì không có đá để add. Thực sự bạn đã nghĩ kĩ về hành động của mình chưa? Đấy có thực sự là lợi ích của NPH hay không?
  11. Mr0din

    Mr0din Lãng khách

    Bài viết:
    52
    Bạn nên xem lại câu hỏi của người hỏi và đoạn quote trên là câu trả lời . Góp ý chút về cách làm việc tốt nhất bạn đừng type quá nhiều mà lẫn lộn nói nhiều thành nói dại, nên dùng hành động và thông báo công khai.
    Peace
  12. saigon

    saigon Lãng khách

    Bài viết:
    54
    Xin thông báo luôn là source của l2vn lấy chung nguồn với l4vn, tất cả những bug, mob, item, 101% đều giống l4vn. Đặc biệt bonus thềm kotex siêu hút máu.

    Tất cả mob lv85 + đều không dc add item vào list drop. Tôi chơi sv test đã thấy như vậy, và qua đền sv này vẫn như thế. Đó là lý do tại sao farm 24/24 mà vẫn ko lụm dc 1 item gì, đéo có add vào sao mà drop dc.

    Riêng bọn Admin này thì xin tạm biệt, đéo bao giờ thèm chơi nữa.

    Bọn chó admin l2vn mày có nhớ câu nói "xin cho chúng tôi được trả nợ cho các bạn" của bọn bây trước khi sv open không? Trả con mẹ tụi bây như thế này à ?
    YunaMaiA and aladdin like this.
  13. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108

    Bạn ơi, nói thật là bạn rất nên suy nghĩ thật kỹ trước khi trả lời , bạn bảo cái gì cũng phải có chính kiến ? Thế tại sao cái shop mentor từ lúc đầu mở server nó như vầy, sau rồi bạn lại thay đổi đánh bùm một cách ko minh bạch vậy ?? Thế chính kiến của bạn để đi đâu vậy ???

    Bạn bảo ""Nhất là khi làm công việc phục vụ cộng đồng. Cái gì thấy cần thay đổi thì thay đổi. Không nhất thiết phải tốn công chờ đợi cộng đồng"" Thế chính thức là bạn phục vụ bản thân bạn chứ phục vụ cái quái gì ở cộng đồng thế ???? Vlđộctàihútmáu.com.vn à ?

    Có thể một nhóm nhỏ người ở trên cái forum này cho bạn thời gian, nhưng sao bạn ko nghĩ là hằng trăm người sắp chơi hoặc mới chơi nhìn vào cái topic này và họ lập tức uninstall ngay game khi sv mới mở được có vài ngày đã dính cái lỗi hút máu trắng trợn từ admin ?? Bạn làm kinh doanh mà bạn ko biết nhìn xa hả bạn ơi ??
  14. saigon

    saigon Lãng khách

    Bài viết:
    54
    Xin nhắc lại " TẤT CẢ ITEM DROP TỪ MOB LV 85 + ĐỀU KHÔNG DC ADD VÀO MOB , SẼ ĐÉO BAO GIỜ LỤM DC BẤT CỨ THỨ GÌ TỪ MOB 85+."
  15. TTpeMap

    TTpeMap Lãng khách

    Bài viết:
    17
    like haha! tui nghi nen tuyen tester co trinh do.choi game... am hieu ve l2god 1 chut, chua dam noi den linvior!
    ngay ca instance don gian nhat la Kartia 85 con` loi~ tum lum.... kartia 85 mak co mob cua kartia 90 :D
    ko co buff hs 1 lan cho player nua chu.... haiz vat.va... cha pit doi.ngu tester pro den muc nao....
  16. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Đang mò xem cái code merge bài ở đâu đây :( Khó chịu vì hồi giờ dùng vbultin. Giờ xài cái này tìm lâu quá. Anh em thông cảm. Cũng vì thế mà đọc bài của anh em bị loãng quá :)
  17. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Hình như bạn có xu hướng tiêu cực khi tham gia diễn đàn trao đổi với tôi.

    Tôi trả lời các bạn đều rất rõ ràng. Vấn đề chúng tôi ghi nhận và sẽ có thay đổi sớm thông báo trang chủ. Đó chính là điều tôi muốn nhấn mạnh.

    Nếu bạn tiếp tục xoáy sâu vào vấn đề mà đã được tôi ghi nhận và hứa có giải pháp thì không ai có thể trả lời cho bạn. Thậm chí tôi có thể ngồi nói qua nói lại với bạn suốt đêm thì cũng được gì? Vấn đề của chúng ta ở đây đó là hãy để cho game có sự cân bằng hợp lý giữa người chơi và NPH.

    Việc để game có một số thay đổi theo chiều hướng làm mất cân bằng quá tôi xin nhận lỗi. Lý do để xảy ra việc này do sự giám sát chưa chặt chẽ trong vận hành. Chúng tôi sẽ khắc phục thời gian tới.

    Tôi vào đây là để ghi nhận và sẽ có hướng thay đổi. Chúng ta nên bình tĩnh trao đổi và ghi nhận.
    ilyforever thích bài này.
  18. saigon

    saigon Lãng khách

    Bài viết:
    54
    Ghi nhận và đéo bao giờ khắc phục , hoặc "tụi bây cứ nạp thẻ vào, khi nào tao thích thì fix".
  19. cenawings

    cenawings Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Nói thật với bác Admin, phần lớn những người bác expect trở thành donator đều thuộc thế hệ trước, thậm chí 30+ rất nhiều. Chúng tớ chơi, chúng tớ donate vào cái server của bác phần nhiều là vì một chút kỷ niệm thời nông nổi trốn nhà đi chơi game (như tớ toàn overnight tại CAOTOC).

    Chúng tớ có thể không ngại trở thành donator, nhưng mà thường thì một game muốn có được donators thì phải tạo được cảm giác có ưu thế khi đập tiền vào game. Mà nói thẳng, cái cảm giác ưu thế này chỉ có được khi so với freebies. Mà game của bác, giờ khả năng lớn là sẽ không có freebies...
  20. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Đừng tao - mày bạn. Ở đây chúng ta đều đã lớn. Chúng ta có những sự tự trọng và tôn trọng riêng bản thân.

    Tôi tôn trọng các bạn. Tôi thể hiện sự tôn trọng bằng cách vào các chủ đề các bạn góp ý, ghi nhận. Và tôi cần các bạn tôn trọng lại tôi.

    Những gì sai, thì sửa. Việc ghi nhận và sửa chữa đâu thể trong 2h đồng hồ ngồi tiếp các bạn? Bạn nên tìm kiếm các bài viết của tôi để hiểu hơn.

    Thân
    ilyforever thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này