vé máy bay quốc tế

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi hoangheosua99, 12 Tháng năm 2016.

  1. hoangheosua99

    hoangheosua99 Lãng khách

    Bài viết:
    5

    Hiệu trưởng bị bắt vì sàm sỡ 7 nữ sinh tiểu học
    Người đứng đầu trường tiểu học ở tỉnh Bạc Liêu bị cáo buộc dâm ô với hàng loạt nữ sinh trong thời kì dài.


    Ngày 12/5, Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi) về hành vi Dâm ô đối với trẻ thơ vé máy bay quốc tế

    Ông Toàn là hiệu trưởng trường Tiểu học C ở xã Vĩnh Phú Đông. Ông bị cáo buộc có hành vi sàm sỡ đối với 7 nữ sinh (10-12 tuổi) của trường trong thời gian dài.

    Hồi cuối tháng 4, một nữ sinh lớp 5 từng là nạn nhân của ông Toàn đã dùng điện thoại quay lại cảnh bạn học chung lớp bị thầy hiệu trưởng đưa vào phòng sờ vào vùng mẫn cảm. Sau khi clip được phát tán, nhiều phụ huynh đã gửi đơn đến công an tố giác.

    Tuần trước, UBND huyện Phước Long đã đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đình chỉ công tác, đình chỉ sinh hoạt Đảng một tháng đối với ông Toàn vé máy bay quốc tế.

    Cảnh sát thu nửa tấn nầm lợn tẩm hoá chất trong xe tải
    Cảnh sát kinh tế Lạng Sơn vừa thu 500 kg nầm lợn đông lạnh có tẩm hoá chất, hôi thối, đã chuyển màu xanh đen trong một chiếc xe tải.
    Khoảng 5h30 ngày 12/5, tại khu vực biên cương thuộc thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc, Lạng Sơn), Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Lạng Sơn phát hiện trong xe tải do Lê Đức Du (37 tuổi) làm lái xe có 8 bao hàng chứa 500 kg nầm lợn.

    Lô hàng được xác định có tẩm ướp hóa chất, đông lạnh nhưng đều đã mốc chuyển màu xanh đen, đang trong giai đoạn phân hủy. Số thực phẩm này không có giấy phép, ước tính trị giá 40 triệu đồng.

    tài xế khai gom nầm lợn tại khu vực biên giới đang chờ xe để chuyển tiếp đưa về các tỉnh miền xuôi tiêu thụ.

    Nhà chức trách đã xử phạt lái xe về hành vi kinh dinh hàng hoá nhập lậu, tiêu huỷ quơ số nầm lợn thối trên vé máy bay quốc tế.

Chia sẻ trang này