[Sự kiện] Zombie tấn công Aden

CLASSIC
11/10/2015|Tin tức

Thân chào các bạn,

L2VN xin thông báo đến tất cả các bạn nội dung sự kiện Zombie tấn công như sau.

 

     Sự kiện: Zombie tấn công Aden

     Nội dung: Hạ gục Zombie để nhận phần thưởng

     Địa điểm: Vườn Hoa Aden

     Thời gian: 17h ngày 12/10/2015 đến hết ngày 18/10/2015

     Do các Phù thủy bóng đêm cần hồi phục MP sau mỗi lần thi triển phép thuật "Tạp giới chuyển sinh" do đó các Zombie sẽ tấn công vào các mốc giờ sau: 6h15 - 8h15 - 10h15 - 12h15 - 14h15 - 16h15 - 18h15 - 20h15 - 22h15

     Phần thưởng từ các Zombie:

Cố định Số lượng
EXP 20,000,000
SP 1,000,000
Mana Potion 5
Blessed Scroll of Escape 1
Blessed Scroll ofRessurrection 1
Ngẫu nhiên Số lượng
Hidden Card (Trắng) 1-2
Box Zodiac 1-5
Valakas Food 1-3
Talisman - Venir Pack 1-5
Scroll: Enchant Weapon (R-grade) 1
Scroll: Enchant Armor (R-grade) 1
Blessed: Enchant Weapon (R-grade) 1
Blessed: Enchant Armor (R-grade) 1

 

Tại Ertheia II hằng năm vào mùa Halloween tháng 10 thì các thế lực bống tối trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và các phong ấn nhằm giam giữ Zombie Chúa (Quỷ Chúa) của các Tu sĩ thánh đường, những người phục vụ cho chính nghĩa cũng suy yếu dần.

Để chuẩn bị cho ngày tái sinh của Zombie Chúa, các thuộc hạ của ngài, những Phù thủy bóng đêm (Necromancer), người phục sự cho cái ác, cho bống tối đã triển khai thuật cấm "Tạp giới chuyển sinh" (trích Naruto), nhằm hồi sinh binh đoàn Zombie, chúng rất đông và nguy hiểm.

Những Zombie này sẽ tấn công vào dân làng (NPCs) và các chiến binh đang tham gia tại Ertheia II, trong số Zombie sẽ có những người thân, bạn bè, vua, tướng, những anh hùng của các cuộc chiến trước.

Các pháp sư đã lợi dụng ngày lễ, ngày tưởng nhớ người đã chết, các dân làng đi viếng thăm những người thân của mình. Họ vô tình thấy lại hình ảnh bạn bè, anh chị em, người thân, những chiến hữu đã cùng chiến đấu của mình qua các Zombie nên đã không đề phòng và bị giết hàng loạt, bị thảm sát và ăn thịt một cách thương tâm. Những người chết bởi các Zombie sẽ được tái sinh thành Zombie sau đợt thi triển phép thuật lần kế của các Phù thủy bóng đêm.

Hình ảnh từ các trinh sát

Sau khi nhận được tin tình báo từ các trinh sát về sự việc Zombie, các bô lão Aden và các Captain Solider ở tất cả các làng đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp nhằm chống lại Zombie và bảo vệ các làng sắp bị tấn công.

Hội đồng Aden đã đưa ra thông báo đến toàn vương quốc Aden và các vùng lân cận biết đến thông tin này, đồng thời họ thành lập hội Thánh Kiếm Sĩ (những chiến binh diệt Zombie) sẵn sàng tiếp viện và tiêu diệt Zombie mọi lúc mọi nơi. Hội đồng cũng nhiệt liệt kêu gọi những chiến binh tại Ertheia II với sức mạnh vô song nên gia nhập Thánh Kiếm Sĩ để cùng bảo vệ dân làng, vì khi không còn dân làng thì các làng cũng sẽ bị phá hủy, các chiến binh sẽ không còn chốn dung thân.

Thánh Kiếm Sĩ do Bartz với Class Sigel Phoenix Knight làm thủ lĩnh, chàng đã tập hợp tất cả những dòng chiến binh mạnh nhất của Ertheia II tham gia vào hội.

Hãy chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để giành lại Vinh Quang và Hạnh Phúc

 

Lưu ý: Để đến chiến trường nơi Zombie tấn công, người chơi mở bảng Hỗ Trợ (Alt + B) chọn Đến Zombie

L2VN

Xem tất cả