[Sự kiện] Lễ Hội Hóa Trang

CLASSIC
28/10/2015|Tin tức

Thân chào các bạn.

Ertheia II hân hạnh mang đến cho các bạn Đêm Lễ Hội Halloween với nhiều bất ngờ, hấp dẫn, vui nhộn và cũng rất rùng rợn.

Lễ Hội Hóa Trang đang đến gần, các bạn đã chuẩn bị những trang phục và mặt nạ để tham gia vào Lễ Hội Hóa Trang Halloween chưa?

Tham gia vào Lễ Hội Hóa Trang, các bạn sẽ có những giây phút thư giãn tràn ngập tiếng cười, nhưng không kém phần rùng mình với những khu vực: Khu vườn ma, Cầu ma quỷ....

Trong dịp này, Ertheia II cũng đã mời những nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Xuân Bắc... tham gia Bí Mật Đêm Halloween. Ông vua nhạc Pop quá cố Michael Jackson cũng sẽ xuất hiện trong chương trình lần này. Ngoài ra còn có các ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Lý Hải. Dẫn chương trình là MC vui tính Trấn Thành.

Thời gian mở cổng dịch chuyển đến Fantasy Isle (Alt+B> Đến Lễ Hội): 20h50

Chương trình Lễ Hội Halloween bắt đầu: 21h00 đến sáng hôm sau

1. Đố Vui Nhận Thưởng

Nội dung: Các bạn tham gia trả lời câu đố từ các [GM]L2VN, câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được phần thưởng. Mỗi nhân vật chỉ nhận tối đa 3 phần quà từ Đố Vui.

Phần thưởng:

Box Zodiac Lv1: Mở ra ngẫu nhiên 1 Zodiac Lv1

2. Quà Tặng Halloween

Nội dung: Các bạn hãy gặp Chúa Quỷ để nhận quà

Quà Đêm Halloween

Nếu may mắn các bạn còn có thể nhận được 1 trong những phần quà dưới đây

 

3. Truy Tìm Kho Báu

Nội dung: Khi GM thông báo sự kiện bắt đầu, trong khu vực lễ hội sẽ xuất hiện các Rương Châu Báu, tuy nhiên để chiếm lấy kho báu này biết bao anh hùng đã ngã xuống, xác chết chất thành núi.

- Rương Kim Cương

- Rương Vàng

- Rương bạc

- Rương Đồng

 

 

4. Đêm Kinh Hoàng

Nội dung: Một trong những bí mật lớn nhất của Lễ Hội Hóa Trang. Không ai có thể biết được sẽ có chuyện gì xảy ra trong sự kiện này. Nhiều cảm xúc sẽ bộc lộ khi điều này sẽ xảy ra.... hãy cùng chờ đón nó....

Quang cảnh Khu Vực Lễ Hội:

Khu vực trung tâm

 

Khu vực sân khấu

 

Khu vực nghĩa trang....

 

Khu vườn ma....

 

Cầu ma quỷ... Một đi không trở lại...

 

Đừng quên Sự kiện Hallowen (Sự kiện chính) đang diễn ra. Vào đêm lễ hội hóa trang các bạn hãy sử dụng những mặt nạ có trong Sự kiện Triều Bái Zombie Chúa để đêm hóa trang thêm nhiều màu sắc nhé.

Các bạn cũng nên lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong Đêm Hội Hóa Trang halloween để tham gia vào Sự kiện "Ảnh Đẹp Halloween".

Chúc các bạn nhiều niềm vui trong Ertheia II

L2VN

Xem tất cả