[Classic 2022] Bảng Phong Thần

CLASSIC
03/04/2024|Tin tức

Quy định xử phạt người chơi tại máy chủ L2VN khi dùng phần mềm Thứ 3 can thiệp vào game và vi phạm một số quy định khác.

Khóa tài khoản các trường hợp dùng BOT Andrenaline và L2 BOT Farm Operation. Các trường hợp liên quan trục lợi từ các nhân vật BOT cũng được xử lý.

Các trường hợp tung tin đồn thất thiệt gây hoang mang người chơi, gây ảnh hưởng uy tín của L2VN.

Lăng mạ, dùng từ ngữ văn tục, xúc phạm Ban Quản Trị L2VN (Admin, AdminFanpage, Gamemaster, GM v.v)

Vì một lý do nào đó, người chơi A kẹt vào vị trí khiến người chơi khác/quái vật không thể target, lợi dụng vị trí không bị target trên để trục lợi heal máu, khiển sum pvp/pk, hưởng exp từ party .v.v.

Chú ý:

Thời gian điều tra không tính vào ngày nghỉ cuối tuần Thứ 7 và Chủ Nhật.

- Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ với các trường hợp chủ tài khoản không thừa nhận hành vi sai trái, chủ tài có thái độ và ngôn từ giao tiếp không tôn trọng L2VN khi làm việc. 

-----------------------------------------------

Danh sách tài khoản - nhân vật bị khóa tại L2VN

Ngày 03/04/2024

Khóa tài và xử lý các đối tượng. Lý do: Sử dụng nhiều tài khoản xúc phạm, văn tục, lăng mạ Admin, thách thức admin khóa tài khoản.

  • Nhân vật: ongmap. Thời gian từ 7 ngày tăng lên khóa 30 ngày. Nguyên nhân không thừa nhận vi phạm. (Tài khoản có giá trị của người vi phạm).

Ngày 27/12/2023

Khóa tài và xử lý các đối tượng. Lý do: Lợi Bug địa hình Monster và Player không tấn công được để trục lợi thả sum pk/pvp player khác.

  • Nhân vật: so22. Khóa 7 ngày. Tái phạm sẽ xử lý nặng hơn.

Ngày 9/12/2023

Khóa tài và xử lý các đối tượng. Lý do: Lợi Bug địa hình Monster và Player không tấn công được để trục lợi. Vẫn tái phạm khi Ad đã liên hệ nhắc nhở.

  • Nhân vật: Reika. Khóa 3 ngày. Tái phạm sẽ xử lý nặng hơn.
  • Nhân vật: Cadic. Khóa 3 ngày. Tái phạm sẽ xử lý nặng hơn.

Ngày 4/12/2023

Khóa tài và xử lý các đối tượng. Lý do: Lợi Bug địa hình Monster và Player không tấn công được để trục lợi. Vẫn tái phạm khi Ad đã liên hệ nhắc nhở.

  • Nhân vật: Ares. Khóa 3 ngày. Tái phạm sẽ xử lý nặng hơn.

 

 

L2VN TEAM,

Xem tất cả